Chapter 16 - Tables have turned

188 6 0
                                    

(Selene's POV)

Napatingin sya sa tinatahak ng sasakyan ni Uno. Hindi iyun ang patungo sa tirahan niya. Nagtataka pa siya kung bakit sila nag park sa dating condo tower na nerentahan niya noon.

"Anong ginagawa natin dito?" Tanong ko sa kanya. Hindi niya ako sinagot. Sinulyapan niya lang ako.

Hinawakan niya ang isang kamay ko at hinila papasok sa elevator. Hindi niya binitawan kamay ko hanggang makarating kami sa dati naming unit.

Natatandaan ko, pinutol ko na ang pagbabayad ng renta rito. Naiuwi ko na rin ang ibang mga gamit ko. Naibalik ko na rin ang key ko sa me-ari ng unit. Hindi ko lang alam kong ibinalik na rin niya duplicate key niya.

Binuksan ni Uno ang pinto ng condo unit at minuwestra akong pumasok. Inikot ko ang paningin sa kabuuan ng unit namin nun.

Bawat sulok may maliligayang alaala. Halos walang pinagbago. Kagaya pa rin ng dati.
Naupo si Uno sa sofa. Pinagmasdan niya akong nakatayo.

"Anong ibig sabihin nito? Bakit mo ko dinala rito?" Pagalit kong tanong.

"Ano sa tingin mo?" Sagot niya.

Nagtantiyahan kami ng tingin.

"Uuwi na ako!" Sagot ko na akmang tatalikod pero napigilan niya ako sa kamay at hinila pabagsak sa kanya sa sofa.

Bago pa ako makapagsalita ay siniil na niya ako ng halik. Tumututol man ang utak ko pero traydor naman ang katawan ko, wala akong lakas na itulak siya.
Hinaplos niya ang buhok ko habang mahigpit niya akong yakap.

"Let's sleep here Selene..." aniya at ipinagpatuloy ang paghalik sa akin.

Pinigil ko ang sarili kong mag-isip. Nagpatianod ako at binalik ang mga halik niya.
Binuhat niya ako at naglakad patungo sa kwarto.

Napakapit ako sa leeg niya. Gusto ko rin ito. Gusto ko syang makasama kahit mali. Kahit may girlfriend pa siya. Kahit boss ko sya. Kahit mas matanda ako sa kanya. Bahala na.

Nakakapaso, nakakadarang ang bawat haplos niya sa aking katawan. Sinuklian ko yun ng pagmamahal.

"You are mine Selene..." anas niya habang nilalaro niya ng dila ang aking pagkababae.

Napaliyad ako sa di maipaliwanag na sensasyon.

"Uno..." impit na sigaw ko. Malapit na ako pero tumigil siya. Pumantay siya sa akin.

He teased his shaft on my folds. The sensation is killing me. "Please...Uno", I whimpered under him as he watched me.

"Please what... hmmm love?" Tukso niya.

"I wan't you now..." I huskily said.

He didn't listen, instead he played with his tool on my clit more. The sensation escalated even more.
I bit my lips as something inside me burst.

Hindi pa ako nakakabawi sa matinding orgasm ay binaon naman niya ang kanyang pagkalalaki sa akin at sunod-sunod na umindayog.

Parang gusto ko ng mabaliw sa sarap. Puro halinghing at ingay mula sa aming katawan lang ang maririnig sa buong kuwarto.

"Selene...," pangalan ko ang sinisigaw niya kapag malapit na siyang labasan. Parang musika naman iyon sa pandinig ko ito. It makes me want to come too.

"Uno..." impit kong sigaw at sabay kaming dumating sa rurok ng kaligayahan.

Pagod na pagod kami pagkatapos at nakatulog.

Nagising ako ng maramdaman si Uno na nasa ibabaw ko. Hinahalikan niya ang gitna ng dibdib ko. Bigla akong namula ng tumaas siya ng tingin.

"You are so beautiful Selene... seeing you naked beside me gives me a boner." Sabi niya na pumantay sa akin. Ginagap ng daliri niya ang pagitan ng hita ko.

"Surprisingly... You are already wet for me my love..." he said smiling and kissed me hungrily.

He slip his manhood inside me again.
Ahh. The pleasure you get early in the morning.

"Uno, papasok pa tayo sa office..." I told him. He was cuddling me from behind. Wala ata syang balak pumasok.

"Cge, mauna kang ng mag shower, I'll make us breakfast." he kissed me on the tip of my nose.

He stood and wore his boxer shorts. I watched his gorgeous behind. He is awesomely perfect.

"Wala akong pamalit na damit..." nahihiyang sabi ko.

"Nasa closet..." aniya at lumabas na ng kwarto.

Nagmamadali kong binuksan ang cabinet. Napanganga ako sa mga iba't-ibang damit pambabae na nandun. Size ko lahat, pati undies. May mga sapatos din.

Kanino naman kaya ang mga ito?

Pinili ko ang isang bulaklaking semicon dress na puti. Pumasok na ako sa shower.

Amoy na amoy ko ang bango ng garlic french toast na ginawa ni Uno. Nagsalin siya ng coffee sa mug. I sipped a little. I smiled as I am reminded with the taste. It was his favorite mix.

It was half teaspoon of coffee, two teaspoonful of chocolate, lots of milk, and a pinch of cinnamon. I invented it myself.

Napasulyap ako sa kanya na nakatingin pala sa akin.

"Like it?" Tanong niya. Tumango ako.

Pinagsaluhan namin ang inihanda niyang breakfast.

"Pinagpatuloy mo ba ang pag rent ng unit na to?" Naisipan kong itanong.

"No need. I own this condominiun tower." Sagot niya na pinag-aralan ang reaksiyon ko.

Napanganga na naman ako. All this time, siya din pala ang me-ari nito.

I sighed. "Nag-eenjoy ka ba sa panloloko mo sa akin?" Lumabi ako sa kanya.

Ngumisi siya. "Enjoying every moment of it..." sabi niya na parang wala lang.

Binagsak ko ang mug ng coffee na wala na ring laman. Bumagsak ang balikat ko.

"Maligo ka na... ako ng maghuhugas na pinagkainan natin." Malamig kong tugon. Hindi ko na siya tiningnan ulit.

Pinagloloko niya lang ako for how many times? Pinaglalaruan niya lang ako at hinahayaan ko naman. Everything I've known about him isn't real.

Uno is still young. 20 lang siya. Ito yung mga edad na nagiging mapusok ang mga kabataan sa tawag ng laman. It's all my fault. I introduced him to it. And it was like a drug. We can't let go of it at hinahanap na ng mga katawan namin.

Pinahid ko ang luha na naglandas sa mga pisngi ko.

Sabay kaming umalis sa condo.
Inihatid lang niya ako sa opisina dahil may meeting pa raw ito.

"Maghanda ka mamaya, we'll have a date." Anito ng humimpil ang sasakyan. He reached and unbuckled my seatbelt.

"Date?!!" Ulit ko.

"Tsss! Bingi ka ba. I'll fetch you at 7. Sige na, alis na, male-late na ako sa meeting." Pagtataboy nito sakin. Napatuon na ang paningin nito sa daan.

Nang makalabas ako ay pinaharurot na nito ang sasakyan bago pa ako makapagpaalam.

"Walang modo talaga yun...wala man lang goodbye kiss?! " reklamo ko sa sarili at naglakad na papasok ng building.

UNO - Una Kang Naging Akin (Short Story- Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon