Bước lên chuyến tàu từ Busan trở về Seoul, ai cũng nhìn tôi bằng ánh mắt kì lạ. Cũng đúng thôi, đi một quãng đường xa xôi như vậy nhưng ngoài tấm vé tàu, bộ quần áo trên người ra, tôi chẳng mang theo bất cứ thứ gì cả.
Nhưng nếu họ biết tôi đến Seoul để làm gì thì chắc họ sẽ chẳng ngạc nhiên đâu. Bởi đi chết thì cần gì mang theo hành lí, tiền bạc?
Tôi nghĩ rồi tự cười chính mình. Khi con tàu vừa xuất phát cũng là lúc tôi chìm sâu vào giấc ngủ. Giá mà... tôi cứ ngủ mãi thế này và không thức dậy nữa thì tốt biết bao. Không mệt mỏi, đau đớn, không chết chóc, máu, nước mắt và Vampire...
"TIN...TIN...", "Tàu đã tới bến, mời các hành khách xuống xe."
Đưa tấm vé cho người soát vé, tôi vác bộ mặt ngái ngủ đi xuống tàu. Không có hành lí gì xem ra lại hay, thật là thoải mái.
Tôi không mất nhiều thời gian để đến được tư dinh của tộc Min, vẫn âm u, vẫn lạnh lẽo như vậy, nó chẳng hề thay đổi gì cả. Năm năm qua, tôi đã học được cách rèn luyện bản thân để có thể bảo vệ mình, bảo vệ mọi người.
Tôi không mất nhiều khó khăn để lọt vào được tư dinh. Kì lạ là tại sao một tư dinh lớn như vậy mà lại canh phòng thật lỏng lẻo. Phải chăng lại là một cái bẫy như năm xưa. Nhưng kệ, dù là bẫy hay gì gì đó thì tôi cũng bắt buộc phải lao vào. Vì đây là sự lựa chọn duy nhất của tôi.
Việc đầu tiên cần làm là đi tìm ngọc Victoria. Viên ngọc sẽ làm bị thương những kẻ không phải là chủ nhân của nó nên Min Bang Bang không thể đeo bên người. Vậy thì viên ngọc chắc chắn đang ở phòng hắn, phải có được nó thì tôi mới hòng giết được Min Bang Bang.
Tôi nghĩ rồi thận trọng đi đến gian phòng rộng lớn của hắn. Vẫn như năm năm trước, sát khí tỏa ra từ đây vô cùng âm u, đáng sợ.
Đứng trước nó tôi vẫn cảm thấy lồng ngực mình căng phồng, tim đập liên hồi, tuy nhiên cảm giác sợ hãi thì đã không còn.
Tôi mở cửa và bước vào phòng, vẫn là cái không gian u tịch, đen tối ấy. Nhìn quanh quất một lượt, tôi bật ra tiếng thở phào nhẹ nhõm. "May quá, hắn không ở đây."
Nói rồi tôi nhanh nhẹn bước vào phòng, lục tìm viên ngọc. Đã một giờ trôi qua mà tôi vẫn không lần ra viên ngọc quỷ quái ấy. Mệt mỏi, bất lực, tôi gần như quỳ sụp xuống sàn. Đúng vào lúc ấy, giây phút tôi gần như đã từ bỏ, thì một ánh sáng xanh mỏng manh lọt vào mắt, như người chết đuối vớ được phao, tôi vội vã lao đến bên chiếc giường rộng lớn. Dưới lớp đệm dày, viên ngọc đang phát ra một thứ ánh sáng mãnh liệt.
Đúng là ông trời không phụ lòng người, cầm viên ngọc trên tay, tôi mừng đến rơi nước mắt. Đã có tôi, đã có viên ngọc. Giờ chỉ cần một thứ nữa, một thứ có thể kết thúc cuộc đời hắn nhưng cũng có thể chấm dứt cuộc đời tôi.
---
Trong khi đó, ở nhà giam của tộc, bà Joy, cụ Jung, Jackson và Taehyung đều bị bắt và trói ở đây. Đã ba ngày trôi qua mà chưa có thứ gì vào bụng, họ đã mệt lả và đói rũ nên chẳng còn hơi sức đâu mà kêu gào hay chửi rủa, kể cả đứa lắm mồm nhất là Jackson cũng lặng thinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKookSu | Trường Học Vampire
FanfictionTình yêu của Vampire liệu có đẹp như tình yêu của con người ? . . . . . . . . Tất nhiên là đẹp, đẹp đến nao lòng... ...