Chương 8

150 0 0
                                    

Cái phản ứng kì lạ này khiến Thiệu Chí Dương lấy điện thoại ra, liếc nhìn về phía màn hình xem ai gọi đến, đó là bạn gái của anh.... Không là bạn gái anh chuẩn bị muốn chia tay, Eileeen.

"Có chuyện gì thế? Eileen." Anh mở miệng hỏi, nếu không hai bọn họ có thể tiếp tục im lặng như vậy.

"Mặc dù em không biết Tiểu Tuệ thì sao, nhưng em có thể nói chuyện với anh mấy phút, nói một chút chuyện của chúng ta không?" Giọng nói hơi đùa cợt, từ miệng Eileen nói ra.

"Xin lỗi, tối nay anh gọi điện thoại cho em được không?" Nhịn không được cũng phải nhịn, anh tránh phải cãi nhau với cô.

"Tại sao không thể nói bây giờ, bởi vì anh muốn lập tức đi gặp Tiểu Tuệ sao?" Nhưng mà đối phương hình như muốn nói chuyện với anh ngay bây giờ.

Cái giọng nói đanh đá này, cùng với cô gái xinh đẹp dịu dàng đáng yêu kia là cùng một người sao?

Thiệu Chí Dương quả thật không dám tin.

"Eileen, Tiểu Tuệ bị thương vào bệnh viện, anh hiện tại muốn đi thăm cậu ấy, tối nay sẽ gọi điện thoại nói chuyện với em sau." Mặc dù đã quyết định chia tay, nhưng dù sao cũng để cho nhau một khoảng không gian, anh không hi vọng kết cục của hai người sẽ chỉ là cãi nhau.

"Thiệu Chí Dương, anh là một người đàn ông đáng xấu hổ. Rõ ràng anh cùng Tiểu Tuệ có quan hệ không hề đơn giản như vậy, vậy mà vẫn còn đi khắp nơi nói hai người chỉ là quan hệ bạn bè tốt, thật ra chỉ là một thủ pháp để hai người có thể đi lừa những người đàn ông và phụ nữ, để nếm thử mùi vị của người khác thôi.... ..."

"Eileen, đủ rồi." Một câu lên án vô cùng khó nghe, khiến người đang trong tâm trạng lo lắng gần như mất đi khống chế Thiệu Chí Dương không thể không nhịn được nữa, một người chưa bao giờ nói nặng lời với phái nữ cũng phải bộc phát, anh hướng về phía điện thoại gào lên: "Nếu tôi và Tiểu Tuệ thật sự có cái gì, vậy cũng không tới phiên" Bạn gái cũ" là cô nói, đừng có mà nhiều chuyện , nói toàn chuyện nhảm nhí nữa."

"Thiệu Chí Dương, cái tên khốn khiếp này. Tôi còn không đồng ý chia tay với anh, anh dám...."

Anh không chút do dự, một lần nữa ngắt lời cô ta, không khách khí mà nói: "Tôi muốn chia tay cũng không cần sự đồng ý của cô, tôi muốn ở chung một chỗ với ai, cũng không cần cô công kích, mời cô làm ơn đừng ra vẻ như vậy, chúng ta đã thật sự chia tay."

Lần đầu bị anh đối đãi như vậy nói chuyện giống như đang nói chuyện với cấp dưới, khiến Eileen bị dọa cho sợ hãi, một lúc lâu cũng không nói gì.

"Thiệu Chí Dương, đây là lần đầu tiên anh quát to với tôi, hơn nữa lại vì một người phụ nữ khác mà quát tôi như vậy." Sau khi hết khiếp sợ, Eileen lại cảm thấy ghen tỵ, nói.

Thiệu Chí Dương không nói lời nào, bởi vì anh đang bị mất khống chế, hơn nữa, đi mãi chưa đến bệnh viện, làm anh càng trở nên bực bội.

"Nếu như anh thích cô ta như vậy, tại sao lại không kết giao cùng cô ta, mà lại phải đi trêu chọc những cô gái khác làm tổn thương họ?" Cô ta hỏi, cô ta rất rõ ràng là mình và Thiệu Chí Dương chẳng thể nào ở chung một chỗ với nhau được nữa.

Chán ghét cô đơn mới yêu anh- An TĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ