Chương 17

93 0 0
                                    

Mẹ Thiệu đẩy cửa bước vào, một mùi rượu khó gửi sộc vào mũi, khiến bà khó chịu nhăn mày, mà trong phòng, lại làm cho bà càng nhăn hơn.

Rèm cửa dày cộm được kéo lên, ánh mặt trời ngoài cửa sổ chiếu vào, khiến căn phòng tối đen tràn ngập ánh sáng, trong phòng mọi đồ vật trang trí đều bị đập nát, trên mặt đất cũng là một mảnh hỗn độn, mà khi ở bên trong, bể mấy chiếc.

Tấm hình đó, là hình Thiệu Chí Dương và Văn Thanh Tuệ chụp chung vào lúc hai người còn bé, có thời điểm trong hai người đi học, có lúc học đại học và cũng có mấy tấm mấy chụp gần đây, mấy tấm hình mà anh luôn trân trọng, nâng niu, nhưng bây giờ tất cả mấy thứ của quý giá đó đều nằm trên mặt đất, giống như bị vất bỏ.

Mẹ Thiệu thấy vậy, nhịn cơn tức giận xuống, không nhịn được chất vấn: "A Dương, con ở trong này làm gì, công ty cũng không đi làm, cả ngày cứ nhốt mình trong phòng. Đã ba này rồi, con còn muốn nhốt mình bao lâu, còn uống bao nhiêu rượu mới đủ?"

Thiệu Chí Dương ngay cả đầu cũng không ngẩng lên, chỉ là tay vẫn tiếp tục rót rượu uống một hớp mạnh.

Rượu mạnh trôi xuống cổ, mang đến một trận nóng bỏng.

Có lẽ trước đây, anh sẽ cùng người phụ nữ nào đó không thích rượu này quá nồng, cảm thấy mình cùng cô uống rượu đỏ hoặc sâm banh là tốt nhất, nhưng mà rượu mạnh mới có thể làm anh giải tỏa nỗi đau này, cho nên anh muốn uống càng nhiều để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mẹ nó, anh không thể quên người lừa gạt đó.

Trong ba ngày, anh tự nhốt mình trong phòng, không muốn có bất kỳ quan hệ nào với cô, thậm chí ngay cả ba mẹ anh cũng không muốn để ý đến, chỉ muốn ngồi một mình trong không gian này.

Vậy mà càng không muốn nhớ, anh lại càng nhớ cô, cho dù uống nhiều rượu như thế nào, cũng không thể làm anh say, cũng không thể ngủ, trong đáy lòng anh đau đớn và khổ sở không cách nào khôi phục mà luôn hành hạ anh.

Anh sắp điên rồi, anh bởi vì nghĩ đến người lừa gạt đó mà muốn điên rồi.

Anh nhớ cô điên cuồng, thậm chí bắt đầu sinh ra ý niệm, coi như cô lừa anh cũng không sao, chỉ cần cô ở bên cạnh anh, ví như cô yêu người khác, ví như người cô yêu không phải là anh, vậy cũng không có quan hệ gì.

Chỉ cần cô ở bên cạnh anh, chỉ cần vậy thôi....

Nhìn con trai mấy ngày không có quan tâm đến dáng vẻ của mình, mẹ Thiệu vô cùng tức giận, còn có khổ sở, con trai mà bà yêu thương, thấy con tự làm khổ mình, còn uống nhiều rượu như vậy, thậm chí cũng không quan tâm đến gì.

"A Dương, con rốt cuộc là bị làm sao, nói cho mẹ nghe được không? Con như vậy, làm mẹ rất lo lắng". Bà bước lên trước, cướp đi chai rượu trên tay anh, không thể nhịn được mà nói: "Con cùng Tiểu Tuệ rốt cuộc là có chuyện gì?"

Trước đây không lâu, con trai dọn đến nhà họ Văn chăm sóc Văn Thanh Tuệ bị thương, mặc dù hai người đều không công khai, nhưng mẹ Thiệu là người từng trải, có thể cảm thấy sự mập mờ trong quan hệ của hai người cùng với chút ngọt ngào, khi đó mẹ Thiệu cho rằng, Văn Thanh Tuệ sẽ ở chung một chỗ với Thiệu Chí Dương, trở thành con dâu của bà.

Chán ghét cô đơn mới yêu anh- An TĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ