Thiệu Chí Dương cảm thấy bây giờ mình, rất hạnh phúc.
Mỗi ngày khi mở mắt ra, có thể nhìn thấy người phụ nữ mình yêu nằm ngay bên cạnh, như thế thật không còn gì hạnh phúc hơn, khiến tâm trạng mỗi ngày của anh đều trở nên vui vẻ, dù là chuyện vô lý hay những người khách khó chịu, anh đều có thể dùng nụ cười rực rỡ nhất để đem vị khách này giải quyết.
Nhưng có một điều anh vẫn chưa hài lòng lắm là, Văn Thanh Tuệ không có đưa quan hệ của bọn họ ra ngoài ánh sáng, khiến anh vẫn chưa thể danh chính ngôn thuận mà đi ra ngoài, cũng không thể đưa cô đến công ty hay lúc tan sở chờ ở đó đón cô đi về.
Cô mới cùng Lăng Khấu chia tay, nếu như nhanh chóng cùng anh tuyên bố, như vậy đối với cô cũng không tốt lắm.
Anh đang dùng lý do tự thuyết phục mình.
Cũng chính vì như vậy, cho nên anh nhịn, nghĩ rằng mình chỉ cần nhịn thì một thời gian sau có thể quang minh chính đại ôm cô, đưa cô đi làm, có thể trước mặt mọi người nói ra tôi là bạn trai của cô, để người khác ghen tức.
Xin hỏi, anh Thiệu, anh đối với hợp đồng này có gì không hài lòng sao?" Hôm nay, anh lại bị học trưởng cho tiếp một người khách khó tính, chủ tịch Vương.
Học trưởng cùng công ty của tổng giám đốc Vương hợp tác nhiều năm, những mỗi lần ký kết hợp đồng thì tổng giám đốc Vương luôn luôn có thêm ít thủ đoạn, để lấy giá nguyên liệu cao hơn, hơn nữa, ông ta còn tự cho mình là trưởng bối ( người lớn tuổi), coi thường những người hậu bối như h , mà học trưởng cũng khá ghét ông ta.
Chỉ có điều, hôm nay tâm trạng của anh vô cùng tốt.
Bởi vì buổi sáng Văn Thanh Tuệ chủ động hôn anh, nụ hôn đánh thức anh.
Cô chưa bao giờ làm vậy với anh, cũng chưa bao giờ chủ động, quan hệ giữa hai người đều là do anh chủ động, cho nên có nhiều lúc anh suy nghĩ, rốt cuộc là cô có thật sự cũng yêu anh hay không?
Trải qua nhiều mối tình như vậy, nhưng chưa bao giờ anh có cảm giác lo lắng được mất như thế.
Đúng là Văn Thanh Tuệ luôn luôn mang đến cho anh rất nhiều "lần đầu tiên", khiến anh có thể bộc lộ ra rất nhiều cảm xúc của mình, thế nhưng anh lại chấp nhận, thậm chí còn vui mừng mà đón nhận chúng.
Ở trước mặt cô, anh không cần phải giữ hình tượng làm gì, lúc vui vẻ thì cười ha ha, lúc buồn thì ôm chặt lấy gương mặt, lúc tức giận thì ném đồ lung tung, lúc khổ sở thì trốn đi một câu cũng không nói
Vì cô biết quá nhiều bí mật cùng nhược điểm của anh, mà anh thì không che giấu điều gì trước mặt cô, luôn đem những tật xấu ấy mà lộ ra ngoài.
Anh có nhiều bí mật bị cô phát hiện như vậy, nếu không giữ cô bên cạnh, vậy thì anh là người lỗ lớn rồi.
Vì anh đang suy nghĩ về người con gái mình yêu thích cho nên cũng chưa phát hiện ra tổng giám đốc Vương đang tức giận bên kia, đang chất vất:" Anh Thiệu, rốt cuộc anh có thành ý cùng tôi ký hợp đồng? Nếu không thì cứ nói ra, đừng lãng phí thời gian của tôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chán ghét cô đơn mới yêu anh- An Tĩnh
Lãng mạnTác giả: An Tĩnh Trạng thái: Full Nội Dung: Truyện Chán Ghét Cô Đơn Mới Yêu Anh! xoay quanh một cô gái muốn có cuộc sống độc thân khi bị ai ràng buộc, luôn tự do tự tại... Anh- người đàn ông vốn dĩ chỉ có tình cảm gia đình, nhưng một hôm anh lại bá...