Chương 22

116 0 1
                                    

Kết quả có đợi đến khi Văn Thanh Tuệ có mang thai hay không, bọn họ mới đi ra khỏi căn phòng tràn đầy mùi vị tình ái kia?

Dĩ nhiên đáp án là không.

Đợi người đàn ông kia đem cô ăn sạch, giải quyết thật no dục vọng của mình, khiến cô gần như mệt mỏi đến bất tỉnh, trước lúc ấy cô mở miệng nói một điều kiện với anh:" Cho em 3 ngày, trong ba ngày này, em muốn yên tĩnh một chút".

Ý nói là tạm thời cô không muốn gặp lại anh, cô không muốn trốn, nhưng mà cô thật sự cần thời gian để suy nghĩ.

Thiệu Chí Dương tất nhiên không chịu đồng ý, thật vất vả mới tìm cô trở về, anh không thể nào để cô không ở bên cạnh anh, nói gì thì nói, cũng muốn ở bên cạnh cô, ngay cả công ty cũng không đến.

Nhưng mà cô lại nói ra lý do khiến hai người cãi nhau, khiến anh chỉ có thể cắn răng đồng ý.

Nhưng mà anh kiên trì muốn biết cô ở đâu, nếu cô vô duyên biến mất, để cho ba ngày sau anh không tìm được cô, cái cảm giác đáng sợ đó anh sợ mình chịu không nổi, mà trái tim anh cũng chẳng thể chịu đả kích ấy thêm lần nữa.

Cho nên hai người họ đồng ý quyết định, trong ba ngày này, Văn Thanh Tuệ ở tại nhà của Mạc Giải Ngữ.

Ba ngày nói thật thì cũng không dài , rất nhanh thì trôi qua, ngồi ở trên giường, Văn Thanh Tuệ nhìn điện thoại di động, phía trên màn hình có hiển thị một tin nhắn, chỉ có một câu:

Hôm nay là ngày thứ 3

Ngày thứ 3 là ngày cuối cùng, khiến cô không khỏi thấy thật vui sướng, nhưng cũng khá khẩn trương, thì ra anh cũng giống cô, mỗi ngày đều đếm từng ngày.

"Tiểu Tuệ, A Dương lại đến, đang ở trong phòng khách... Em có muốn gặp nó không? Từ cửa bỗng nhiên vang đến giọng nói.

Văn Thanh Tuệ quay đầu lại, nhìn về phía Mạc Giải Ngữ không biết đến từ lúc nào trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn ngập yên lặng, nhớ lại ngày trước cô gặp mặt chị, trên mặt là xấu hổ cùng với kinh hoảng ( kinh ngạc+ hoảng sợ), cô nhìn về phía chị họ mình, chỉ thấy trên mặt chị lúc nào cũng hiện lên nụ cười nhạt, bây giờ lại cau mày.

Kẹp ở giữa Văn Thanh Tuệ và Thiệu Chí Dương, Mạc Giải Ngữ trừ bất đắc dĩ ra không còn từ nào có thể hình dung được cảm nhận lúc này.

Thiệu Chí Dương ngày ngày tới nhà cô, Văn Thanh Tuệ lại giả vờ như không biết cậu ta, cứ ở lại trong phòng, không khí giữa hai người vô cùng kỳ lạ khiến mấy người bạn cùng phòng của cô vô cùng bất mãn, tuyên bố nếu bọn họ không giải quyết, họ sẽ tự giải quyết Văn Thanh tuệ, chính là trực tiếp vất cô ra khỏi phòng!

Cô là một chị họ tốt, làm sao có để em họ mình bị người khác ném ra khỏi phòng, cho nên cô quyết định giúp một tay khuyên nhủ em họ.

"Đã ba ngày rồi, em gặp mặt nó đi, em không nhìn nó càng ngày càng trở lên tiều tụy, gầy đi, nhất định là không có ngủ cùng ăn cơm. Bất luận em ấy làm ra chuyện gì với em, em cũng nên gặp mặt khuyên nó một chút".

Mặc Giải Ngữ không biết ước định của Văn Thanh Tuệ cùng Thiệu Chí Dương, nên ân cần khuyên cô, mặc dù nói, Mạc Giải Ngữ cảm thấy Thiệu Chí Dương có chút đáng đời, nhưng nhìn cậu nhóc này cũng có chút tội tội, huống hồ Văn Thanh Tuệ cũng chẳng có khá hơn chút nào, rõ ràng là không gặp người ta nhưng mà nó vẫn ăn không ngon ngủ không yên.

Chán ghét cô đơn mới yêu anh- An TĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ