Chương 5

146 1 0
                                    

"Tại sao con không đón Tiểu Tuệ?" Bà chủ nhà họ Thiệu nói với vẻ mặt khó chịu lườm nguýt con trai đang ngẩn người trên bàn ăn: "Mẹ không phải đã giao hẹn với con, nhất định phải mang Tiểu Tuệ về đây sao, bây giờ người đâu?"

"Cô ấy nói cô ấy tự đến đây, con cũng không còn cách nào khác." Thiệu Chí Dương rất vô tội trả lời, nhưng trên đầu nhanh chóng ăn một cái cốc đầu, "Đau". Anh che chỗ đâu kêu to ra tiếng.

Mẹ Thiệu liếc nhìn con trai, trong lòng không khỏi than thở, tại sao mình lại sinh ra một đứa con ngốc như vậy chứ? Tạo cơ hội cho nó, nó lại ngây ngốc làm lãng phí hết! Phải biết rằng, Tiểu Tuệ vừa ngoan ngoãn, vừa nghe lời điển hình là một người vợ tốt, vậy mà thằng nhóc này lại không biết cứ ra ngoài kết giao với đống bạn gái tạp nham kia.

"Tại sao lại đánh con?" Thiệu Chí Dương lại lần nữa mở miệng vô tội hỏi, dáng vẻ giả bộ đáng thương, thấy vậy Mẹ Thiệu lại giơ tay giáng cho anh một cái cốc nữa.

"Con thật là....." Xuýt chút nữa Sư Tử Hà Đông chuẩn bị xuất hiện, may mà tiếng chuông cửa kịp thời vang lên, cứu vớt cái mạng nhỏ của Thiệu Chí Dương.

"Nhất định là Tiểu Tuệ đến rồi." Anh phản ứng vô cùng mãnh liệt vui mừng giống như mình vừa nghe tin trúng sổ số, nhanh chóng lao ra như một cơn gió đón Văn Thanh Tuệ vào nhà, "Tiểu Tuệ." Anh cười đến híp cả mắt, nhưng mà đáp lại anh là gương mặt mệt mỏi của cô.

"Ừm." Văn Thanh Tuệ gật đầu một cái, do mệt mỏi nên cô chỉ đáp lại anh một tiếng.

"Tiểu Tuệ đến rồi sao?" Mẹ Thiệu nghe đến giọng nói quen thuộc, liền vội vàng đẩy con trai ra, chiếm lấy vị trí của con: "Ai da, con bé ngốc Tiểu Tuệ này, gần đây có phải bận chết được ngay cả thời gian ăn cơm cũng không có không? Nhìn cằm con lại nhọn ra rồi, Mẹ Thiệu thấy vậy đau lòng muốn chết." Thái độ trìu mến của bà, giống như Văn Thanh Tuệ mới là con gái ruột thịt của bà.

Thật may là Thiệu Chí Dương không có chút để ý đến việc mẹ đem yêu thương tất cả giành cho Tiểu Tuệ, còn đối với hắn giống đứa con đi lượm mang về, dù thế nào đi nữa, mẹ quan tâm đến Văn Thanh Tuệ một người là bạn tốt của anh, vì vậy cho nên một chút ghen tỵ cũng không, anh hoàn toàn không có ý kiến gì.

"Mẹ Thiệu." Đối mặt với trưởng bối, Văn Thanh Tuệ nở một nụ cười ngọt ngào.

"Ngoan." Nếu như giọng nói này biến thành "Mẹ" thì bà nhất định sẽ vui mừng đến không thể ngậm miệng được, chỉ tiếc cho bà là con trai bà vừa ngốc, lại một chút bản lĩnh cũng không có, nghĩ đến đây, bà hung hăng trừng mắt về phía con trai.

Làm sao vậy? Đang yên lành bỗng nhiên Thiệu Chí Dương bất ngờ bị mẹ trừng, nhưng lại không hề biết lí do chỉ có thể trưng ra bộ mặt vô tội, nhìn mẹ cùng bạn tốt.

Mẹ Thiệu tức giận trừng mắt liếc nhìn con trai một cái, sau đó dắt tay Văn Thanh Tuệ, hướng về phía phòng bếp đi tới: "Tiểu Tuệ, Mẹ Thiệu hầm canh sâm gà mà con thích nhất, con thường xuyên phải bận rộn vẽ thiết kế, ba mẹ con lại không có ở nhà, không có ai chăm sóc con, giúp con bồi bổ thân thể, tối hôm nay nhất định phải uống nhiều canh một chút, bồi bổ thân thể, biết không?"

Chán ghét cô đơn mới yêu anh- An TĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ