Chương 12

138 1 0
                                    

Văn Thanh Tuệ không hiểu, nhìn người đàn ông đang cẩn thận giúp cô chải sấy mái tóc dài, trong lòng bất ngờ hiện lên một cảm giác khó hiểu.

Từ lúc cô bị thương, Thiệu Chí Dương hình như cũng không dời đi lực chú ý mà cứ thế cưng chiều cùng yêu thương cô, coi cô như một pho tượng gốm dễ vỡ, một đứa con nít, chẳng những không cho cô làm việc nhà, thậm chí còn bá đạo không cho cô chống gậy đi làm, mà ở nhà làm việc.

Còn anh từ lúc cô nằm trong bệnh viện đến giờ ở nhà nghỉ ngơi, cũng không thấy anh đến công ty làm việc, cả ngày ở trong nhà cô.

Chỉ cần cô vừa thức dậy, anh sẽ xuất hiện ở trước cửa phòng cô, bưng lên bữa sáng vẫn đang còn nóng hổi cho cô ăn.

Sau đó, bởi vì không thể đi lên phòng làm việc trên lầu 2, cô chỉ có thể đem mấy thứ đến phong khách, cô chỉ cần ngồi vẽ hình, sau khi vẽ xong, sẽ gọi cho Đàm Y đến lấy bản thiết kế, sau đó dùng điện thoại gọi đến nếu như muốn sửa gì đó, mà trong những lúc này, anh cũng ở trong phòng khách , nhàn hạ mà xem giấy tờ, có đôi khi, còn đi đổi cho cô ly trà đã nguội thành nóng.... Tóm lại, cô nhất định phải ở trong tầm mắt của anh.

Đến bữa ăn, anh sẽ qua nhà anh mang bữa tối về, ăn trong phòng ăn của nhà cô.

Sau khi ăn xong, sẽ đưa cô đến phòng tắm, để cô tắm rửa, bởi vì chân bị thương, cô không thể tự mình gọi đầu, cô muốn đến spa gội đầu, anh cũng không cho cô đi đâu cả, vì vậy anh chỉ còn có cách tự mình cúi người, giúp cô gội đầu trong phòng tắm.

Lúc đó, cô kinh ngạc đến mức quên luôn từ chối, chỉ có thể tùy ý anh luồn tay qua mái tóc mình nhẹ nhàng chà cho cô.

Cô cũng không biết, da đầu và tóc cô lại mẫn cảm như vậy, mỗi khi ngón tay của anh đụng đến, trái tim của cô sẽ đập loạn lên, hai gò má đỏ hồng.

Anh nhất định biết cô đang đỏ mặt, nhưng lại chưa bao giờ chọc cô, ngược lại, anh còn làm như mình không biết.

Sau khi tắm rửa xong, anh sẽ đem cô ôm về phòng, thay cô làm khô tóc, như bây giờ.

"A Dương, cậu không đến công ty làm việc thật không sao chứ, ông chủ không đuổi việc cậu sao?" Mấy ngày trôi qua, Văn Thanh Tuệ không nhịn được mà hỏi Thiệu Chí Dương.

"Tớ vừa mới thay đàn anh lấy được một dự án, bây giờ đàn anh đang Long Tâm đang cực kỳ vui mừng, cho tớ được nghỉ 2 tuần có lương." Vừa trả lời cô, Thiệu Chí Dường cầm 1 nắm tóc dài, cẩn thận sấy tóc cho cô, để không làm đau cô, cũng không để gió nóng của máy sấy đến gần má trắng mịm của cô.

Văn Thanh Tuệ có mái tóc dài mềm mại và thẳng, có thể đi chụp hình quảng cáo tóc đẹp, do bản thân cô không muốn đi làm người mẫu quảng cáo, chứ nếu không cô sẽ thành công,..... Thiệu Chí Dương đối với mái tóc dài của cô, yêu thích không thể buông tay.

"Được nghỉ hai tuần, cho nên cậu mới không đến công ty phải không? Nhưng đến lúc đó tớ cũng phải đến công ty làm việc." Ở nhà 1 tuần, lại còn mấy ngày nghỉ ngơi trong bệnh viện, nếu tính ngày, Thiệu Chí Dương không phải là còn mấy ngày là đi làm rồi sao, vì vậy cho nên Văn Thanh Tuệ vui mừng hỏi, cho rằng bản thân có thể được ra khỏi phạm vi ngoài phòng.

Chán ghét cô đơn mới yêu anh- An TĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ