Chương 18

117 1 0
                                    

Lời nói của Mạc Giải Ngữ giống như cảnh tỉnh anh, khiến anh hoàn toàn tỉnh táo lại, đầu tiên anh về nhà và xin lỗi ba mẹ, sau đó với tốc độ nhanh nhất sửa sang lại bản thân, sau đó hưởng đến phòng làm việc của Văn Thanh Tuệ chạy thẳng đến.

Vốn nghĩ rằng chỉ cần đến phòng làm việc là có thể nhìn thấy người mình yêu nhất, nhận lỗi với cô, cầu xin cô tha thứ vì những lời nói của anh, tha thứ vì anh đã không tin tưởng cô, và anh cũng cam kết rằng sẽ không bao giờ có lần sau.

Nhưng khi chạy đến phòng làm việc, thì đối mặt với anh, chỉ là một căn phòng vắng vẻ.

Trợ lý của Văn Thanh Tuệ nói cho anh biết, từ sau ngày anh rời khỏi phòng làm việc của cô thì cô đã có mấy ngày không trở về phòng làm việc.

Vì vậy, anh liền bắt đầu đi xung quanh tìm kiếm cô.

Nhà của anh, nhà họ Văn, nhà chị Mạc Giải Ngữ... Tất cả những nơi cô có thể đến, anh đều đi tìm nhưng vẫn không thể tìm thấy cô

Anh cố gắng cố gắng đi tìm cô, nhưng chỉ là thất vọng.

Anh không tìm được cô.....

Trong lòng anh vô cùng sợ hãi, có một loại cảm giác nếu như anh không tìm được cô, thì vĩnh viễn anh sẽ mất cô.

"A Dương, sớm biết như vậy sao lúc trước còn như thế?" Mạc Giải Ngữ nhìn thấy bộ dạng hồn siêu phách lạc (mất hồn đó ^^) thì thờ ơ hỏi anh. (An: có không giữ, mất còn tìm?)

Phản ứng của anh chỉ là bắt lấy cánh tay của chị ấy: "Đúng rồi, chị Giải Ngữ, em đã hối hận, cầu xin chị nói cho em biết, cô ấy đang ở đâu được không?"

"A Dương, chị không biết". Cho dù cánh tay bị cầm đau, nhưng Mạc Giải Ngữ cũng không hất tay cậu ra vì cô biết rằng, người đàn ông này hoàn toàn luống cuống, lo lắng mới không thể suy nghĩ như vậy: "Em ấy không có ở đây, cũng không nói cho chị biết nó đang ở đâu... Nếu như em biết, thì có thể nói cho chị biết được không?"

Giọng nói cùng vẻ mặt của cô, không giống như là nói đùa, nếu như ngay cả người chị gái thân thương mà cô hay thổ lộ tâm sự cũng không biết cô ở đâu thì còn ai có thể biết?

Lăng Khấu

Cho dù anh ngàn lần không muốn, nhưng anh vẫn phải tìm đến Lăng Khấu, không cần sự thông báo của thư ký, anh trực tiếp đạp cửa phòng tiến vào, bởi vì đây là do người kia thiếu anh, cho nên anh đạp rất thoải mái.

Mà trong phòng thì Lăng Khấu đang ôm một cô gái nhỏ, hôn say mê, cho đến khi anh xông vào mới cùng cô gái kia dừng lại hành động thân mật này, không vui nhìn chằm chằm anh.

Cô gái kia hô một tiếng, dùng tốc độ nhanh nhất chạy trốn, Lăng Khấu không thể bắt kịp cô gái đó, vốn định tiến lên đuổi theo, nhưng bị Thiệu Chí Dương chặn lại, anh chỉ có thể nhìn bóng lưng hoàn toàn biến mất trước mặt mình, vẻ mặt Lăng Khấu lạnh lùng nhìn Thiệu Chí Dương, không mở miệng.

"Tôi muốn biết, cô ấy ở đâu?" Thiệu Chí Dương nhanh chóng hỏi, hy vọng đối phương có thể cho anh biết nhanh chóng, đừng tốn thời gian anh có thể tìm được cô.

Chán ghét cô đơn mới yêu anh- An TĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ