Văn Thanh Tuệ mở mắt ra, đập vào mắt cô là trần nhà đã vô cùng quen thuộc.
Đây là phòng khách của chị họ, tối hôm qua cô lại đến làm phiền chị ấy.
Không hiểu tại sao lại mơ một giấc mơ như vậy, chẳng lẽ, là do hôm qua cô mới cùng bạn trai chia tay, bị kích thích, nên mới có thể nằm mơ thấy chuyện trước kia?
Trong lòng thầm mắng mình "ngu ngốc", cô vén chăn, bước xuống giường, đi đến phòng tắm, tắm qua, rửa mặt qua loa, sau đó bọc một cái khăn tắm mà đi về phòng.
Còn chưa kịp mặc quần áo, cửa trong phòng đã truyền đến tiếng gõ cửa.
"Tiểu Tuệ, em tỉnh chưa?" Là chị họ cô, Mạc Giải Ngữ, ngoài cửa nhẹ nhàng hỏi, em họ này nửa đêm hôm qua mang bộ mặt vô cùng nhếch nhác, khuôn mặt ướt đẫm nước mắt, đột nhiên chạy đến nhà cô.
Văn Thanh Tuệ tiến tới, mở cửa cho chị: "chào buổi sáng, chị họ nhỏ". Nét mặt nở nụ cười xinh đẹp mà yếu ớt.
Mặc dù không có trang điểm, nhưng gương mặt lại hồn nhiên xinh đẹp, cùng với giọng nói ngọt ngào, cùng là phụ nữ nhưng Mạc Giải Ngữ không khỏi xiêu lòng.
Huống chi, đại mỹ nhân xinh đẹp trên người chỉ khoác một miếng khăn lông lớn màu hồng, phía dưới không có gì che đậy,..... Mạc Giải Ngữ thầm may mắn vì mình không phải là đàn ông, nếu không sẽ có một tiết mục trình diễn đè mỹ nhân, sau đó sẽ khiến bạn cùng phòng cười ngất.
"Chị đi chuẩn bị bữa ăn sáng, em mặc thử quần áo xem có cái nào vừa không rồi ra ngoài ăn đi." Mạc Giải Ngữ chỉ tủ quần áo trong phòng, bên trong đó có mấy bộ quần áo Văn Thanh Tuệ để lại để khi nào qua có đồ thay.
"Em không thể mặc như vậy đi ra ngoài ăn sao? Ở đây lại không có đàn ông mà." Văn Thanh Tuệ chu môi, làm nũng hỏi.
Ông trời ơi, như vậy thật là...
Tim Mạc Giải Ngữ đập thình thịch , đưa tay bịt lấy mũi, sớm biết vậy để Dương Phụng đến gọi Văn Thanh Tuệ, tránh để cô bây giờ máu mũi nóng ran, máu dường như sắp chảy ra ngoài.
"Chị nói này Văn đại mỹ nhân, cô có thể nào bỏ qua cho chị Giải Ngữ được không? Cô không thấy là chị ấy sắp không chống đỡ được rồi à?" Một giọng nói vang lên, bởi vì đợi quá lâu biết rõ xảy ra chuyện gì, nhóc Dương Phụng chạy lại nói: "Thiệt là, cô không nói một câu thì chết người sao?"
"Em gái Dương Phụng, sáng nay em không có đánh răng à? Miệng em rất hôi, có biết không?" Cô nói xong ngừng một lúc
"Không được gọi là em gái, cô cái đồ hồ ly tinh này". Bị giẫm trúng chỗ đau, Dương Phụng cố gắng nhô cao đầu, không thể để chiều cao một mét rưỡi bị người ta sỉ nhục.
Chỉ tiếc là, dù cô có làm thế nào, nhưng cũng không thể phát triển thêm được chiều cao, nhìn giống như một cô bé con, giống hệt một con nhóc đang học trung học, đúng như lời Văn Thanh Tuệ nói.
Dám kêu cô là hồ ly tinh? Thật là chán sống rồi.
"Em gái nhỏ". Văn Thanh Tuệ nheo mắt lại, cố ý kêu lên lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chán ghét cô đơn mới yêu anh- An Tĩnh
RomanceTác giả: An Tĩnh Trạng thái: Full Nội Dung: Truyện Chán Ghét Cô Đơn Mới Yêu Anh! xoay quanh một cô gái muốn có cuộc sống độc thân khi bị ai ràng buộc, luôn tự do tự tại... Anh- người đàn ông vốn dĩ chỉ có tình cảm gia đình, nhưng một hôm anh lại bá...