Anh thề, anh vốn tính chỉ hôn cô thôi.
Nhưng người trong lòng lấy tay vòng qua cổ anh, dùng phương pháp vụng về nhất là níu lấy anh, làm cho mọi lý trí của anh tan biến hết.
Thiệu Chí Dương từ từ hôn sâu cô, bàn tay thuận tiện luồn sâu vào quần áo của cô, mơn trớn cái bụng mềm mại của cô, ngón tay lần xuống phía dưới của cô, truyền đến một trận run rẩy, nhưng cô lại không đẩy anh ra, cũng không phản kháng anh.... Cho nên anh càng thêm càn rỡ, bàn tay cũng nhanh chóng đặt lên trên áo ngực.
Cơ thể của cô bỗng chốc cứng đờ, đôi mắt đang nhắm lại bỗng nhiên mở ra, híp lại nhìn anh.
Trong phút chốc Thiệu Chí Thương cảm thấy mình rất hèn hạ, nhưng anh thật sự cần phải chứng minh nhiều hơn, để nói cho cô biết rằng, anh không phải là giấc mơ, việc kích tình đối với anh mà nói không phải việc khó, muốn hấp dẫn một người phụ nữ cam tâm tình nguyện đem bản thân giao cho anh, cũng không phải là một truyện khó như lên trời vì vậy thừa dịp thần trí của cô vẫn chưa tỉnh táo lại, thì mê hoặc cô.
Anh không cho cô thời gian sũy nghĩ, lại một lần nữa lấy môi và tay làm thần trí của cô không tỉnh, để cho cô không rõ tình huống hiện tại, sau đó anh tự tay cời quần áo ngủ trên người cô, không ngờ đập vào mắt là cảnh đẹp vô cùng, rung động khiến anh thiếu chút nữa thì mất hồn.
Cô rất đẹp, anh luôn biết như vậy.
Nhưng mà, anh không có nghĩ qua, cô chỉ mặc đồ lót lại giống hệt một nữ thần như thế.... Những đường cong tuyệt vời, da dẻ trắng nõn nà, đối với đàn ông mà nói, cô tuyệt đối là một báu vật vô giá.
Vừa nghĩ đến chuyện có người đàn ông khác đã nhìn thấy cơ thể xinh đẹp này, thì có một vị chua bốc lên, khiến anh rất muốn dạy dỗ những người đàn ông đã từng qua lại với cô.
Nhưng bây giờ, không thể.
Chưa bao giờ anh lại có ý nghĩa như vậy, chưa bao giờ lại có khẩn cầu như vậy, anh muốn cô, muốn cho cô từ nay về sau chỉ nhớ một người, nhớ một người làm cho cô vui thích, vĩnh viễn quên đi tất cả những người đàn ông kia.
Bàn tay nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lên, hôn thêm lần nữa.
Lần này không hề êm ái như lúc nãy, mà là một nụ hôn nồng cháy nóng bỏng, nụ hôn này chỉ có những người tình của nhau mới có thể cùng nhau chia sẻ nụ hôn đúng chất này, lưỡi của anh bá đạo cạy hàm răng đang khép chặt của cô, khẽ mút đầu lưỡi của cô.
Nụ hôn này quá dữ dội, lại được anh dùng sức mút, khiến cô kẽ "ưm" một tiếng, xoay mặt muốn tránh đi, nhưng anh lại không cho phép, tự mình giữ chặt khuôn mặt của cô, bá đạo hôn sâu hơn, cho đến khi cô quên đi cả việc chống cự.
Thấy cô không còn phản kháng nữa, bàn tay đang giữ chặt khuôn mặt của cô dần di chuyển xuống, khẽ xoa lưng trắng nõn mềm mại của cô, ngón tay dài khẽ vung lên, đem nút cài áo ngực gỡ bỏ, nơi đẫy đà mất đi sự bảo vệ của áo ngực liền thoát ra ngoài, bàn tay không lãng phí một giây phút nào mà nhanh chóng đặt lên nơi mềm mại ấy.
Bởi vì mất đi sự bảo vệ của áo ngực, cũng bởi vì bàn tay của anh đặt lên nơi ấy, bị kích thích khiến nụ hoa của cô đứng thẳng lên, trở thành một quả đào căng mịn, cực kỳ mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chán ghét cô đơn mới yêu anh- An Tĩnh
RomanceTác giả: An Tĩnh Trạng thái: Full Nội Dung: Truyện Chán Ghét Cô Đơn Mới Yêu Anh! xoay quanh một cô gái muốn có cuộc sống độc thân khi bị ai ràng buộc, luôn tự do tự tại... Anh- người đàn ông vốn dĩ chỉ có tình cảm gia đình, nhưng một hôm anh lại bá...