5 năm sau
5 năm qua Lucy luôn luôn hay vọng chồng cô sẽ trở zề , cô luôn tin là anh chưa chết . Nhưng cô đã đợi quá lâu rồi . Bây giờ 2 đứa con của cô cũng đã hơn 4 tuổi . Chúng nó rất giống anh , đứa bé gái thì giống anh ở mái tóc màu hồng , đứa bé trai thì khuôn mặt y như đúc . Ngày đó cô đã chưa kịp báo cho anh biết , thì anh đã ra đi rồi. 5 năm cách biệt. Vì lo cho con cô gắng dành hết tình yêu của mình để nuôi dạy chúng lớn . 2 đứa bé là thứ quan trọng nhất anh để lại cho cô. Sau bao năm mòn mỏi đợi chờ , cô không ngừng hy vọng. Nhưng có lẽ cô cần phải đến nới khác , để cho con cô có cuộc sống tốt hơn. Cô quyết định sẽ đến Tokyo , cô lục tìm địa chỉ của Levy . Sau khi mọi thứ đã chuẩn bị xong , cô lên giường ôm 2 con vào lòng . Bất giác nước mắt cô lại rơi , suốt bao nhiêu năm qua cô đã rơi không biết bao nhiêu là nước mắt .
7am
Lucy kéo vali ra khỏi nhà, hôm nay cô quyết định sẽ ra đi. Không phải cô ngừng hy vọng , nhưng cô phải lo cho con của mình . Cô khoá của cẩn thận rồi quay đi mắt ướt đẫm, nơi đây có quá nhiều kỉ niệm của anh và cô . Cô thật sự không nở ..... Nhưng ..... Cô dắt 2 con đi .
10am sân ga Tokyo
- Lucy ơi ! Tớ ở đây nè ( Levy cô bạn của Lucy )
- Cậu đợi mình có lâu không Levy , lâu rồi không gặp nay nhìn cậu khác quá bé con à :)
- Mình đã là mẹ của 1 đứa trẻ hơn 5 tuổi rồi đấy nhé. À mà đây là con của câụ phải không Lucy , còn chồng của cậu đâu sao không đi cùng .
Lucy nghe Levy hỏi thế thì liền cúi mặt , nước mắt lại rơi .
- Uk đây là 2 đứa con của mình đó chúng nó năm nay hơn 4 tuổi rồi . Sera , Shu 2 con chào cô Levy đi. Cô ấy là bạn của mẹ đó .
- Con chào cô Levy ( Se + Shu)
- Cô chào con, thôi chúng ta đi zề nào . Có j đến nhà rồi nói chuyện thêm nhé.
Nhà của Levy
- Chồng ơi bọn em zề rồi đây , anh ra mang đồ vào phụ em với . Levy gọi Gajeel ( Gajeel đang trong kì nghĩ phép )
Gajeel mở của bước ra ngoài xách đồ phụ mấy người đó xong thì quay lại chơi với Kai ( Kai_ chan là con của cặp Gale , cậu bé đk hơn 5 tuổi rất giống gajeel zề ngoại hình , mặt có đôi nét của Levy )
- Gajeel lâu rồi không gặp anh , 2 đứa chào chú đi con . ( Lu )
- Cháu chào chú , em chào anh ạ .
- Lâu rồi cũng không gặp em chắc cũng phải 7 8 năm rồi nhỉ , từ cái hồi bọn anh cưới đến bây giờ mà .
- Cũng nhanh thật đó , con của 2 người đã lớn cỡ này rồi mà .
- Ak mà Lucy này thế chồng cậu thì sao ....
- Anh ấy .... Anh ấy ... Lucy chưa kịp nói xong thì Shu chen ngang ..
- Ba con đi làm ăn xa rồi cô Levy , ba con bận lắm chưa có zề được đâu.
- Từ ngày chị em con được sanh ra đến giờ con chưa được thấy ba lần nào cả , chỉ có thấy ở tấm hình cũ của mẹ thui . ( Sera)
- Uk vì ba lo đi kiếm tiền cho mẹ con mình mà , mấy con ngoan mai mốt ba sẽ gửi quà zề cho các con nữa nhé . Lucy nói mà khoé mắt cô cay cay .
Nhưng làm sao quá khỏi được con mắt của Levy
- Bây giờ 2 con ở đây chơi với anh Lại nhé , cô Levy với mẹ Lucy sẽ đi dọn phòng cho 2 đứa nhé . Anh ở lại coi 3 đứa nhé. Cô nháy mắt với Gajeel .
Trong phòng Lucy .....
- Bây giờ cậu có thể kể cho tớ nghe mọi chuyện được không Lucy , tớ không tin những j bọn trẻ nói là thật đâu.
- Levy à ! Tớ .... Tớ thật sự rất mệt mỏi vì phải giấu bọn trẻ mọi chuyện .... Nước mắt Lucy lại rơi ...cô từ từ kể cho Levy nghe tất cả...
- Số cậu đúng là khổ thật đó Lucy , sao số phận cây nghiệt cứ trêu đùa với cậu như thế chứ . Rồi bây giờ cậu tính làm sao , đâu thể cứ như thế này được . Còn con cậu nữa .
- Tớ tính ở nhờ nhà cậu vài ngày , tới khi tớ xin được việc tớ sẽ dọn đi.
- Cậu cứ ở đây đi , không cần gấp . Ở đây với tớ cho zui. Dù sao thì lâu rồi chúng ta cũng không gặp nhau. À mà cậu có tính cho bọn trẻ đi học không.
- Như zậy sẽ làm phiền cậu lắm , tớ đang tính xem có chỗ làm rồi sẽ mướn nhà gần đó , rồi xem trường học luôn.
- Khỏi đi đâu hết , cho chúng học cùng Kai đi. Trường đó là của gia đình bạn thân của anh Gajeel. Mai tớ sẽ đưa cậu với bọn nhỏ tới đó . Cứ quyết định zậy đi. Bây giờ bọn mình đi nấu j đó mở tiệc nào .
- Cám ơn cậu nhiều lắm Levy nếu không có cậu , mình không biết phải làm sao cả .
- Lucy baka , chúng ta là bạn mà đúng không .
Kết thúc buổi cơm tối , Lucy đi dạo trong vườn nhà . Cô lại nhớ zề Ken , cô lại khóc ,suốt bao năm qua cô luôn tự nhủ mình phải mạnh mẽ lên . Nhưng cứ nghĩ đến Ken là cô không thể không khóc .
Anh à! Em tự trách bản thân sao có thể yếu đuối như thế này chứ. Em luôn tin rằng anh zẫn còn sống. Một ngày nào đó anh sẽ zề với mẹ con của em mà đúng không. 5 năm qua em cứ luôn tin như thế , chờ đợi trong mỏi mòn . Em mệt quá anh à ! Em muốn trốn chạy nổi đau này , em đã rời xa căn nhà của chúng ta . Em không biết mình có mạnh mẽ được như mình nghĩ hay không nữa . Anh giúp em với. Em nhớ anh .
Sáng sớm hôm sau , Lucy cùng với Levy dắt lũ trẻ đến trường . Hôm nay là ngày đầu năm học . Khi đến cổng trường Lucy vô tình nhìn thấy 1 người rất giống Ken , cô chạy theo nhưng không thấy anh ta đâu cả ........ Cô quay lại chỗ Levy thì thấy ........
End
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu)
Lãng mạnTruyện kể zề Natsu Dragneel là con trai thứ 2 trong gia tộc Dragneel. Tập đoàn nhà anh khá là có tiếng trong giới kinh doanh, kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Anh hiện là tổng giám đốc của tập đoàn Dragneel, cha anh vẫn là chủ tịch nhưng giao mọi quyền...