Chương 24 : Niềm vui , Nổi buồn , Sự sợ hãi và Mất mát...!

315 10 4
                                    

Từ ngày gặp gia đình Julian thì hôm nay cũng đến ngày cưới của Romeo và Julian . Đám cưới được tổ chức tại nhà hàng Lucky Star.
Vì gia đình Dragneel rất có tiếng tắm trong giới kinh doanh , nên khách mời của họ có cả trong và ngoài nước . Nhà Julian thì bên ngoại giao cũng không kém cạnh.
Tiểu sử nhà Julian Assange
Cha của Julian là ông Tony Assange là bộ trưởng bộ ngoại giao của Pháp , vợ của ông là bà Eri Hosaka  , bà là con gái của tập đoàn dầu khí Hosaka. Gia đình Julian cũng có tiếng tăm tuy nhiên không có gia thế bằng nhà Dragneel. Julian Assange là con gái thứ 2 của nhà Assange cô còn 1 anh trai là Leo Assange hiện anh đang điều hành tập đoàn dầu khí của ông ngoại mình . Julian vì không muốn làm kinh doanh giống anh trai nên cô đi theo Romeo mở quán bar.

_______*__________**_________***_______________****
Khách mời của  2 bên gia đình đã có mặt đông đủ , báo giới cũng đến từ sớm để chụp hình. Vì đây là đám cưới của 2 gia tộc lớn mạnh mà làm sao họ có thể bỏ qua được. Khách mời toàn là những tập đoàn kinh tế , tài chính lớn , những người có tiếng tăm trong mọi lĩnh vực. Và cũng không thể thiếu đó là gia đình Fullbuster 1 trong 3 tập đoàn lớn nhất nhì nước cùng với Dragneel và Fernandes.
Gray , Juvia , 2 nhóc Rin , Shin cùng với ông Silver Fullbuster cũng đã có mặt rất sớm. Vì là bạn lâu năm nên ông bà Dragneel đã mời ông Silver làm chủ hôn cho Romeo . Người làm MC chính là Jellal  Fernandes anh họ của Natsu . ( Mẹ Nat là em của bấq Jellal)
Tiếng vị MC điển trai cất lên , mọi ánh mắt đều hướng sự chú ý lên khán đài:
- Hôm nay là buổi lễ kết hôn của Romeo Dragneel cùng với Julian Assange. Cám ơn quý vị quan khách đã có mặt hôm nay để chúc mừng cho đôi bạn trẻ. Xin mọi người hãy cho 1 tràng pháo tay với sự xuất hiện của cô dâu và chú rể.
Romeo bước ra từ cánh gà , cậu khoác trên người bộ vet màu trắng rất lịch sự với mái tóc đen được vuốt gọn gàng . Phía dưới sân khấu là cô dâu đang được ông Tony Assange dẫn vào . Mọi người vỗ tay chúc mừng cho đôi bạn trẻ. Ông trao tay Julian cho Romeo và dặn dò .
- Hãy chăm sóc tốt và yêu thương con bé thật nhiều nhé con rễ .
- Con xin hứa thưa cha . ( Romeo mỉm cười đáp lễ với cha vợ )
Ông Silver với cương vị là chủ hôn xin tuyên bố :
- Tôi là Silver Fullbuster , hôm nay rất hân hạnh được làm chủ hôn cho 2 gia đình Dragneel cùng với Assange. ....... Bla bla.........bla bla.......
Romeo Dragneel con có đồng ý lấy Julian Assange làm vợ hứa yêu thương trọn đời dù nghèo đói hay bệnh tật không ?
- Con đồng ý
Julian Assange..... Bla bla....... Bla. Bla....
- Con đồng ý .
- Hai con có thể trao nhẫn.
Romeo đeo nhẫn cho Julian và Julian cũng đeo nhẫn cho Romeo
- Ta xin tuyên bố 2 con đã chính thức là vợ chồng . Chú rể có thể hôn cô dâu ....
Sau khi buổi lễ kết thúc là lúc gây cấn nhất , cô dâu ném hoa cưới . Một dàn gái xinh đang đứng đợi chụp hoa . Trong đó có cả Juvia , Levy , Erza ...... À có cả Lucy nữa nhưng cô chỉ đứng nép 1 bên mà thôi.
Sau 1 hồi chật vật thì bó hoa đã nằm gọn trên tay Lucy , mặt cô thì đỏ thôi rồi vì ngượng . Còn mọi người thì thay nhau chúc mừng làm cô chỉ muốn kiếm lỗ nào đó mà chui zô.
Sau đó thì mọi người tiến vào phòng khác để dự tiệc , đó là buổi tiệc buffe . Các món ăn được bày biện trong rất hấp dẫn . Chị đại Erza thì chỉ chú tâm vào bàn bánh ngọt. Những anh chàng của chúng ta thì đi tiếp rượu các vị khách mời. Lucy , Levy , Juvia thì đứng cùng nhau nhâm nhi lí rượu vang cùng trò chuyện. Được một lúc thì họ đi lấy thức ăn và ngồi vào bàn , thì mấy chàng cũng quay lại. Buổi tiệc diễn ra rất suôn sẽ và zui zẻ.
Natsu ghé sát vào tai Lucy và nói:
- Lần sau sẽ đến lượt 2 chúng ta Luce nhé .
- Luce sao anh biết cái tên Luce đó. Trước h anh có khi nào gọi em là Luce đâu. Lucy ngỡ ngàng nhìn Natsu.
- Anh cũng không biết , tự nhiên trong đầu anh nó hiện ra thôi. Anh thấy Luce dễ thương mà.
- Zậy mà em cứ tưởng ........
- Em tưởng cái j ?
- Không có j đâu anh ....... 2 bác gọi anh kìa .....
- Anh qua đó một lát sẽ quay lại ngay , em ở đây ngoan nhé.
-Em đâu phải con nít nữa đâu , anh yên tâm em tự lo được mà.
Natsu đi đến chỗ ông bà Dragneel , Lucy ngồi được một lát thì cô đi vệ sinh. Trong lúc từ nhà vệ sinh đi ra thì cô bị ai đó bịt thuốc mê , cô dần dần lịm đi miệng zẫn gọi tên Natsu.
Được một lúc thì Natsu quay lại bàn tìm Lucy , nhưng không thấy cô đâu , anh hỏi mọi người :
- Có ai thấy Lucy đâu không ?
- Lucy nói là đi vệ sinh ( Juvia trả lời )
Lúc đó thì Levy từ nhà vệ sinh đi ra
- Levy câu có thấy Lucy trong đó không ? ( Juvia hỏi Levy)
- Không , tớ có thấy Lucy đâu . Tớ tưởng cô ấy phải ra lâu rồi chứ . ?
Natsu tự nhiên cảm thấy trong lòng như lửa đốt , anh lao vào nhà vệ sinh tìm Lucy. Nhưng chẳng thấy cô đâu cả , vô tình anh nhìn thấy chiếc lắc tay của Lucy rơi ở dưới sàn nhà. Biết có chuyện chẳng lành anh đi ra ngoài gặp Gray , Gajeel , Jellal cùng với Zeref. Anh chìa ra cái lắc tay của Lucy .
- Chắc chắn Lucy đã xảy ra chuyện j không hay rồi.
- Sao mày biết , lỡ cô ấy đi đâu đó thì sao ? ( Gray thắc mắc hỏi )
- Đây là lắc tay của cô ấy , tạo nhặt được ở dưới sàn nhà .
Điện thoại Natsu reo lên báo hiệu có tin nhắn đến , anh mở điện thoại ra xem thì đó là tin nhán hình. Người trong hình chính là Lucy , cô đang bị trói , trên người kèm theo vài vết thương đang rỉ máu. Không những thế kế bên cô còn có bom nữa. Natsu tức giận toan ném điện thoại , thì chuông reo có cuộc gọi đến :
- Natsu Dragneel mày thấy món quà của tao có hấp dẫn không hả , người đàn bà của mày hiện đang rất là đau đớn đó . Mày có muốn cứu cô ta không , nếu muốn thì hãy mang 300 triệu đến nhà kho số 242 , khu A , Beika , mày nên nhớ chỉ đi 1 mình.  Nếu mày báo cảnh sát thì tao không đảm bảo con đàn bà này còn nguyên vẹn đâu . Haaaaaaaa. Nói xong hắn cúp máy , làm Natsu như muốn nổi điên lên.
Nhìn thái độ của Natsu là mọi người biết đã có chuyện xảy ra , Jellal hỏi ?
- Có chuyện j thế Natsu , nhìn em khác là tức giận.
Natsu đưa tấm hình cho mọi người xem , kể lại tình hình cho mọi người nghe.
Sau khi buổi tiệc kết thúc, mọi người cùng kéo nhau zề nhà Dragneel để bàn chuyện .
- Natsu mày có biết ai đã bắt Lucy không ? Cả bọn nháo nhào lo sợ.
- Tao cũng không biết nữa , nhưng bây giờ quan trọng là phải cứu Lucy . Nhưng kiếm đâu ra 300 triệu tiền mặt bây giờ cơ chứ.
- Cháu yên tâm , ta sẽ cho người gom phụ cháu : Ông Fullbuster cùng ông Assange lên tiếng .
- Cháu cám ơn 2 bác .
Sau khi gom đủ tiền Natsu đi đến chỗ đã hẹn. Đó là 1 bến cảng . Natsu bước vào trong.
- Chào mừng mày đã đến Natsu Dragneel
- Là ông sao, sao ông lại bắt Lucy . Cô ấy không liên quan j cả.
- Tao phải bắt mày trả lại gấp bội những j đã làm với tao ,với Fugaku Suzuki này.  ( Mọi người nhớ ông này chứ , là ông ăn tiền cty đó :) )
- Người vạch trần ông là tôi , muốn bắt thì hãy bắt tôi này mau thả Lucy ra .
- Mày đưa tiền cho tao thì tao sẽ thả nó ra .
Natsu quăng vali tiền cho lão xong chạy đến chỗ Lucy nhưng đó chỉ là hình nộm không phải là Lucy. Đúng lúc đó hắn đã kích hoạt quả bom và chạy ra ngoài . Natsu đã nhanh chân nhảy ra kịp khi quả bom phát nổ , nhưng do chấn đông mạnh anh đã bị thương. Còn ông Suzuki sau khi lấy được tiền ông ta tính chạy lên ca nô để tẩu thoát thì vị Gajeel cùng cảnh sát bắt giữ . Trước khi bị bắt ông ta đã kích hoạt 1 quả bom khác , bùm chiếc ca nô ở trên biển đã nổ tung . Theo như lời hắn nói thì Lucy đã ở trên chiếc ca nô đó. Natsu bị thương khá nặng , anh có lết đến gần chỗ chiếc ca nô bị nổ . Nhưng anh không còn sức nữa đầu anh chảy máu khá nhiều , anh ngất đi trong vô thức anh mãi gọi tên Lucy. Gajeel cùng mọi người đưa Natsu đến bệnh viện cấp cứu , còn chiếc ca nô cùng với Lucy đã nổ tan tành cháy rụi không còn sót lại j .

End

TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ