Chương 8 : Bắt đầu cuộc sống mới !

339 16 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên Lucy đi làm ở cty Fullbuster, vì làm trợ lý cho Gray nên Lucy phải bỏ ra 1 số tiền khá khá để sắm đồ mới . Để cho đúng chất văn phòng . Cô chọn những bộ váy dài ngang gối , khá kín đáo. Nhưng lại không làm mất vẻ đẹp của cô. Mái tóc vàng được cột cao , đuôi tóc được uốn nhẹ trọng rất gọn gàng , lịch sự . Cô bước vào cty làm cho mấy chàng xịt máu mũi , ngơ ngẫn nhìn theo . Hồi trước Juvia zô đây làm cũng thế , nhưng sếp Gray của họ đã nhanh chân hơn , nên họ chỉ biết im lặng ngắm vợ sếp thui ......
- Lucy , hôm nay trông cậu thật đẹp , không hổ danh là hoa khôi của trường . Giọng nói này là của Juvia , cô tay trong tay với Gray bước vào .
- Thôi đi Juvia , tớ già rồi . Chào TGD
- Chào em , Juvia anh lên trước nhé .
- Anh đi đi , cũng chưa đến giờ làm , em với Lucy nói chuyện 1 tí .
- Ukm chào 2 người
- Chào TGD .
Tập đoàn Dragneel
Trong phòng chủ tịch , có 1 người đàn ông đang ngồi trên ghế người quay zề phía sau, vẻ mặt rất trầm tư . Kể từ 5 năm trước , lúc anh quay zề . Anh không hể nhớ chuyện j đã xảy ra cả. Chỉ nhớ là mình đang mãi ngắm hoa hướng dương bên đường thì bị xe tải chạy ngược chiều đâm phải . Lúc anh được xuất viện thì ba mẹ anh đã đưa anh sang Mĩ , anh thất sự muốn biết chuyện j đã xảy ra , anh hỏi ai cũng bảo không biết . Mỗi đêm trong giấc mơ của anh luôn có một cô gái với mái tóc màu vàng nắng , chạy phía trước anh ở cánh đồng hoa hướng dương . Cô cười rất zui zẻ , cô luôn chạy trước anh rồi quay lại vẫy tay mỉm cười với anh . Nhưng anh không thể nhìn thấy mặt cô , mỗi lần anh cố nhớ ra là ý như rằng đầu anh sắp nổ tung . Từ lúc anh ở Mĩ zề cha anh chính thức trao quyền chủ tịch tập đoàn lại cho anh , ông cùng vợ mình lại tiếp tục đi vòng quanh thế giới , kế hoạch của họ bị gián đoạn bởi vì Natsu bị mất tích . Nên bây giờ họ đã phó thác mọi thứ lại cho anh , còn anh 2 của anh tuy đã có vợ con nhưng lại vẫn thích bay nhảy nhất quyết không giúp anh . Thằng em trai tuy đã ra trường được mấy năm rồi . Nhưng chỉ thích tự lập , cùng bạn bè mở quán nước , quán bar. Sao số anh khổ thế chứ . Đã 32 tuổi chưa mảnh tình vắt vai , trong khi đó 2 thằng bạn nối khố thì vợ đẹp con đề huề . ( Không phải ko ai yêu anh , mà là anh chả để ý đến ai ) Nhiều lần ba mẹ anh muốn ngỏ ý với các tiểu thư con của đối tác làm ăn chung với nhà anh . Anh đều cho họ 1 gáo nước lạnh : Cô không phải người tôi thích . Thế là xách áo đi te te để cho cả đám ngồi đơ cả tập . Bây giờ cũng là giờ phải đi đón thằng nhóc Zen , hj giáo cty cho anh đã đành còn giao luôn quý tử của họ cho 1 người bận rộn và độc thân suốt kiếp như anh nữa chứ ( >.< Quá đáng nhỉ ;) ) . Anh cầm áo rồi xuống nhà xe lấy xe 6h là nhóc Zen được tan lớp rồi , bây giờ cũng sắp 6h anh phải nhanh mới được , nếu đến trễ thằng nhóc lại nhỏng nhẻo khóc ầm cho mà xem .
Trường mầm non Dragneel
Hôm nay của hàng bánh ngọt của Levy đông khách nên cô phải ở lại , nên đã gọi cho Lucy nhờ đón lun cả nhóc Kai . Lucy đang đứng ở cổng trường chờ bọn nhỏ tân lớp , vì giờ tan sở nên phụ huynh đến đón con rất đông . Họ chen lấn để đón con mình cho nhanh,Lucy bị đẩy qua đẩy lại vô tình bị văng ra sau , xém chút nữa là ngã rồi rất may được ai đó chụp lại lên không sao. Lucy vội lui ra , rối rít nói
- Cho tôi xin lỗi tôi bị họ ép quá , với lại cám ơn đã đỡ tôi . ( Cô nói mà cứ cúi đầu không thèm xem ai đã đỡ mình)
- Không có j , cô nên cẩn thận hơn là được .
Giọng nói này sao đỗi quá quen thuộc , Lucy ngước mặt lên - Shi nì ( tự dưng xổ tiếng Trung luôn) à không là anh à chủ tích Dragneel ( vì h bjk Nat là chủ tịch tập đoàn Dragneel nênkhoong dám gọi tên như lần đâu gặp nữa )
- Cô là bạn của Levy vs Juvia đúng chứ ?
- Đúng rồi lần trước tôi có gặp anh ở đây , xin phép giờ tôi phải đón bọn nhóc . Cảm ơn anh đã giúp chào anh . Cô nói xong chạy đi ngay , như ý muốn trốn tránh anh. Mỗi lần gặp anh là tim cô lại đau, cô rất nhớ chồng cô. Cô tự trấn an mình ,
Lucy mày phải cố lên , mày phải sống 1 cuộc sống mới . Hãy để quá khứ nó ngủ yên đi , hãy để anh ấy vào tận sâu trọng tim mày đi. Anh ấy không muốn mày khóc đâu , hãy vì con của mình . Cố lên nào Lucy . 
Sau khi Lucy đi thì Natsu cũng đến lớp đón Zen . Nhưng anh cứ nghĩ mông lung zề Lucy , cô gái này cho anh cảm giác rất là quen thuộc . Nhưng anh vội gạt bỏ ý nghĩ đó ngay ,  anh tranh thủ đưa nhóc Zen zề sớm vì hôm nay là ngày mấy con người độc ác kia trở zề .
Nhà Fullbuster
- Thưa TGD đây là hồ sơ của cô gái tên Lucy Heartfilia mà ngài cần tìm ạ ( anh áo đen ;)
-Được rồi , anh ngồi xuống đây đi .
Sau khi xem xét tất cả Gray mới lên tiếng
- Hiện giờ chồng cô ấy đang làm j ở đâu ?
- Nghe người dân trong làng nói , khoảng 5 năm trước chồng cô ta đã mất . Lí do là xe lao xuống biển thì phải .
- Có thông tin j zề anh ta không ?
- Được biết thì anh ta là do cô Lucy cứu được từ 7 năm trước , anh ta bị tai nạn xe . Được cô Lucy cứu đem đến bệnh viện , hình như mất trí nhớ . Rồi anh ta ở lại nhà cô Lucy rồi họ cưới nhau . Chỉ biết nhiêu đó thôi đó thôi ạ. Vì anh ta khá bí ẩn , không một ai trông làng biết j zề anh ta cả .
- Thế còn hình ảnh hay nhân dạng của anh ta thì sao. 
- À có thưa TGD , anh ta có mái tõ màu hồng , mắt xanh, cao  trên 1m8 . Xin hết thưa ngài .
- Mái tóc màu hồng , cao trên 1m8 , thật trùng hợp . Anh hãy mang tấm hình này đến đó cho họ xem thử phải người trong hình không .
- Thưa đây là .....
- Anh cứ làm đi , không cần thắc mắc .
Gray không có ý j với Lucy cả , nhưng đó nhiều lần Juvia kể zề Lucy . Làm Gray rất tò mò muốn biết cô bạn thần thánh của vợ anh có lại lịch ra sao ,được học bổng ở Anh , thông thạo 5 ngoại ngữ toits nghiệp loại xuất xắc mà lại zề quê hẻo lánh làm giáo viên tiểu học. Làm cho người khác khá tò mò , mà bây giờ còn có 1 thứ làm anh hứng thú hơn nữa kìa mà .
Cuộc sống của cô thú vị thật Lucy Heartfilia , vợ yêu của tôi sẽ bất ngờ khi biết mọi thứ lắm đây. 

End

TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ