GTNV

829 29 6
                                    

Natsu Dragneel con thứ 2 của tập đoàn Dragneel , anh sở hữu chiều cao khủng 1m86 , dáng người 6 múi chuẩn hơn siêu mẫu. Anh có mái tóc màu hồng rất đặc biệt , nước da ngâm rắn chắc. Anh hiện là TGD của tập đoàn Dragneel, rất chi là tài giỏi . Trong công việc rất là nghiêm túc , phải nói là cực kì kĩ tính trong công việc. Khi đến cty anh luôn tỏ ra rất lạnh lùng , công việc phải luôn chu toàn và hoàn hảo . Anh còn có 1 anh trai hiện là Ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Zeref Dragneel vs 1 đứa em trai đang học đại học năm nhất Romeo Dragneel.
Lucy Heartfilia là trẻ mồ côi, cô lớn lên ở 1 vùng quê hẻo lánh. Cô hiện là giáo viên tiểu học, tuy cô có bằng xuất sắc chuyên ngành văn phòng . Biết nhiều thứ tiếng , nhưng vì không muốn xa nơi cô lớn lên nên cô đã quyết định ở lại đây . Cô cũng từ bỏ học bổng tại Anh để trở zề đây phụ giúp cho mọi người .
Cô luôn thoả mãn với mọi thứ mình đang có , mọi người đã khuyên cô nghĩ đến tương lại của mình. Nhưng cô chỉ mỉm cười rồi quay đi.
Còn 1 số nhân vật nữa nhé .
+ Zeref Dragneel anh trai của Natsu , cả sĩ kiêm diễn viên rất nổi tiếng . Không thích kinh doanh chỉ muốn làm theo điều mình thích, nên để mọi chuyện cho Natsu .
+ Mavis Vermillion cô quản lí bé bỏng của chàng Zeref , vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu. Nhưng lại rất nhanh nhẹn trong công việc , theo sát Zeref mọi lúc mọi nơi 22/24 giờ :)
+ Gray Fullbuster , bạn chí thân của Natsu . Công ty nhà anh là đối tác vs nhà Natsu từ thời ông cha lâu lắc rồi. 2 cty cùng nhau phát triển . 2 tên lúc nào cũng thích choảng nhau , nhưng lại thân ơi là thân.
+ Juvia Lockser, bạn của Lucy hồi học đại học hiện cô đang làm thư kí cho Gray . Iu anh từ cái nhìn đầu tiên , nhưng chưa bao giờ dám thổ lộ. Cô rất được việc , nên Gray giữ cô bên cạnh. Đi họp hay gặp đối tác luôn mang cô theo. Cô làm việc rất chăm chỉ, nghiêm túc nên đk ai kia để ý rất nhìu . Nhưng cô đâu biêt điều đó.
+ Jellal Fernandes , anh họ của Natsu . Cậu chủ của tập đoàn Fernandes. Đẹp trai , lịch sự , nhã nhặn . Luôn được mọi cô gái săn lùng . Đứng trong top 5 anh chàng độc thân mà các bạn gái muốn làm chồng nhất . Trong top 5 còn có Natsu , Zeref , Gray vs Romeo.
+ Erza Scarlet nữ trợ lí đắc lực của Jellal , cô có mái tóc đỏ rất đẹp. Bên cạnh Jellal cô rất hiền lành , ngoan ngoãn . Còn khi không có anh , ai mà đụng đến cô thì coi như xác định . Đai đen karate .Cô cực kì yêu bánh dâu.
+ Gajeel Redford chàng cảnh sát vs mái tóc dài , nhưng rất men vs dáng người cao lớn . Anh là thanh tra của sở cảnh sát. Bạn của nhóm Natsu.
+ Levy Redford vợ của Gajeel , lúc trước làm cô giáo chúng với Lucy . Nhưng đó theo chồng lên thành phố nên nghĩ việc .
Và còn vài nhân vật phụ rất phụ, khi nào vào truyện . Đụng đâu đặt tên đó nha :)

MỜI MỌI NGƯỜI ZÔ TRUYỆN NHÉ :)

TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ