Qua ngày hôm sau trên tất cả các phương tiện truyền thông , báo đài ... Tin tức tập đoàn Dragneel sử dụng đá quý có chất phóng xạ cao , chủ tịch Natsu Dragneel bị tạm giam nhanh chóng lan rộng , không chỉ trong mà cả ngoài nước. Tình hình chấn động khắp nơi, đến cả Juvia đang vi vu ở Anh cũng phải vác bụng bầu sắp sanh zề nước .
Khỏi phải nói luôn , sau khi Juvia gặp được Lucy cô zui mừng đến nổi quên luôn cả việc mình sắp sanh , mà lao đến ôm chầm lấy Lucy mặc kệ cho bao nhiêu người phải xanh mặt vì sợ ( haaaaaa )
- Lucy , Lucy đúng là may quá ......
- Cậu đang mang thai đó Juvia , sao mà nhảy cẩng lên thế hả không sợ em bé sẽ đau ak . Lucy nhẹ cười nói vs Juvia
- Gặp cậu tớ zui quá , thật may .... Mà cậu biết không anh Gray có người khác rồi không cần mẹ con tớ nữa . Cậu cho tớ ở nhà cậu nhé Lucy . Juvia cứ thế mà mếu máo ôm cánh tay Lucy . Mặc kệ Gray đứng đó vẻ mặt hết sức khổ sở nhìn cô vk nhỏ của mình.
- Vk ak , em không tin anh sao . Anh đã nói là không phải mà ..... Hôm đó là anh gọi cho Lucy , em không tin hỏi cô ấy đi . Gray khổ sở giải thích ....
- Đúng thế không Lucy , cậu không được gạt tớ đó ... Juvia chớp chớp mắt nhìn Lucy
Lucy chỉ nhẹ nhàng gật đầu , Gray thấy thế liền bế Juvia lên rồi mang đặt hẳn lên xe của mình . Nổ máy định chạy đi , nhưng nhớ đến 2 cậu trai nhà mình nên thò đầu qua cửa kính bảo Lucy chở Shin vs Rin zề nhà Dragneel chơi vs Shu , Sera tối họ sẽ qua rước zề . Còn mình thì phóng xe đi mất ;) ...( 0 bjk Gray làm j Juvia nhỉ )
Còn Lucy sau khi từ sân bay chở 2 cậu nhóc nhà Juvia zề Dragneel cô có ghé zô tí xong lại đi đến cty Dragneel ngay .
Hôm nay cty có mở cuộc họp cổ đông bầu ra chủ tịch tạm thời vì không biết Natsu bao giờ được ra.( Thật ra thì nhà Dragneel không muốn bảo lãnh thui, nói 1 tiếng ra ngay ý mà ....)
Tập đoàn Dragneel từ lâu đời cổ phần nhiều nhất vẫn là của Dragneel chiếm khoảng 45℅ còn 55℅ còn lại là của cổ đông khác . Nhưng 35℅ trong số 55℅ đó là của ông Suzuki .... ( Chỉ cần có 1℅ cổ phần của Dragneel thui thì lợi tức cũng dư sức xài )
Sau khi tất cả mọi người đã có mặt đầy đủ , ai cũng mong nhà Dragneel đến để giải quyết vấn đề này , nhưng nhà Dragneel chưa thấy đâu thì David cùng luật sự của anh ta đã đến ...... Nhưng sự ngạc nhiên lớn nhất là Lucy bước thong dong vào cái ghế mà Natsu hay ngồi .
- Cô là ai sao lại ngồi vào ghế của chủ tịch , nhà Dragneel tại sao lại không thấy ai đến . Đã gây ra chuyện còn tính trốn tránh sao . ( 1 vị lên tiếng )
- Ông là ai mà có quyền phán xét , Tôi là ai thì ông sẽ biết sớm thôi. Lucy vẻ mặt bình tĩnh quét mắt nhìn cả phòng họp . Lucy thừa biết những cổ đông này đều là người của David , họ đã nhường cổ phần của mình cho hắn ta. Cha của hắn trước khi bị bắt đã nhường hết 35℅ cổ phần cho hắn ( tên của hắn là Maito Suzuki , David chỉ là vỏ bọc của hắn ) .
Mãi 15p trôi qua , mọi việc vẫn yên lặng . Mọi người bắt đầu xôn xao .
- Còn phải đợi j nữa , chúng ta nên bắt đầu bầu lại chủ tịch đi ..... ( 1 ng bên phía David lên tiếng )
- Đúng đúng nhanh đi ( All)
Từ lúc đầu đến giờ David chỉ mỉm cười quan sát ....
Lúc này ở ngoài cửa 1 vị luật sư trẻ bước vào .
- Cô Lucy chúng ta có thể bắt đầu
Lucy khẽ gật đầu ......
Vị luật sư kia bắt đầu mở cặp sách của mình ra và nhờ thư kí phát cho mỗi vị ở đây 1 bản .
- Đây là giấy xác nhận của cựu chủ tịch Dragneel ông Igneel Dragneel , ông quyết định mang 45 ℅ cổ phần của mình giao lại cho cô Lucy Dragneel , trong đó cũng đã có chữ kí của ông ấy , còn kèm theo chữ kí của chủ tịch Natsu Dragneel ( thật ra là Natsu đã nhường lại cho ông Dragneel khi ông Dragneel vào thăm Natsu . Để zễ zàng quản lí cty , tạm thời thay Natsu làm chủ tịch. ) Cô Lucy Dragneel là vợ của chủ tịch Natsu Dragneel , mọi người có ý kiến j nữa không. Nếu không thì cô Lucy sẽ thay thế Natsu làm chủ tịch của Dragneel. Với 45℅ cổ phần hiện cô Lucy đã có nhiều cỏ phần nhất ở đây .
Sau khi vị luật sự nói xong có rất nhiều tiếng bàn tán xôn xao
- Vợ của chủ tịch Dragneel tại sao chưa bao giờ thấy nhắc đến chứ , mà cũng đã có tin là cô ấy đã chết rồi còn đâu... Sao bây giờ lại ....
Lúc này Lucy mới lên tiếng .
- Cái đó không quan trọng , quan trọng là trên tay mọi người chính là chữ kí của cha chồng và chồng tôi . Nếu mọi người nghi ngờ có thể kiểm chứng .
Đến lượt David lên tiếng
- Nếu như thế thì ai có cổ phần nhiều hơn sẽ được làm chủ tịch đúng không . Nếu thế thì xin lỗi cô Lucy , cô không thể làm chủ tịch được rồi . Trong tay tôi hiện tại đã có 35℅ cổ phần của cha tôi ông Suzuki và thêm 14℅ của các cổ đông khác bán lại . Hiện tại tôi có 49℅ , cô chỉ có 45℅ mà thôi. Hắn nở nụ cười hết sức thoả mãn nhìn Lucy....
Nhưng Lucy mặt không biến sắc giống như đã biết sẽ có chuyện này xảy ra ( biết thiệt lun ý chứ giống j kkk )
Lucy vẫn bình tĩnh quan sát mọi người bên dưới . Sau đó cô nhìn ra cửa như đang chờ đợi ai đó. Cánh cửa từ từ được mở ra , đó chính là ông ngoại của Lucy ông Heartfilia.
- Chào mọi người , hôm nay ko có ta chắc sẽ không zui rồi.
- Chào ngài Heartfilia( All - David vì hắn chả bjk ông có cổ phần nên hắn ko mua lại đk ;) hôm nay sao ngài lại đến đây .
- Ta chỉ đến góp zui thôi , mọi người cứ tiếp tục đi.
Lúc này thì vị luật sư bên David lên tiếng
- Theo như kết quả nãy giờ thì anh David có 49℅ còn cô Lucy chỉ có 45℅ ..... Nên vị trí chủ tịch của tập đoàn Dragneel sẽ do anh David đảm nhận , cô Lucy sẽ là TGD .......End
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu)
Lãng mạnTruyện kể zề Natsu Dragneel là con trai thứ 2 trong gia tộc Dragneel. Tập đoàn nhà anh khá là có tiếng trong giới kinh doanh, kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Anh hiện là tổng giám đốc của tập đoàn Dragneel, cha anh vẫn là chủ tịch nhưng giao mọi quyền...