Ngoại truyện 1.1 : Gruvia

260 6 2
                                    

Hôm nay là buổi lễ tốt nghiệp của Lucy và Juvia . 2 cô nàng đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại này. Tuy không học xuất sắc như Lucy nhưng Juvia cũng không kém cạnh cho mấy. Lucy hạng 1 thì cô cũng hạng 4 toàn trường. Nhưng vì tính cô rất năng động , cởi mở nên dễ kết bạn hơn Lucy . Nhà cô cũng thuộc diện khá giả , cô là con 1 nên rất được cưng chiều . Tuy nhiên cô không phải kiểu cô chiêu chỉ lo ăn chơi , cô học giỏi lại biết tự lập. Mấy năm đại học cô cùng Lucy đi làm thêm kiếm tiền chi tiêu. Cô cũng ở tỉnh lẻ lên Tokyo học như Lucy .
Sau khi tốt nghiệp thì Lucy quyết định zề quê làm việc , còn Juvia cô quyết định sẽ ở lại Tokyo .....
Hôm nay là ngày Juvia đi phỏng vấn , hôm qua cô đã được tập đoàn Fullbuster gọi điện thông báo đi phỏng vấn. Cô zui lắm vì Fullbuster là tập đoàn rất lớn mạnh , cô muốn thử sức mình . Cô không biết 5 ngoại ngữ như Lucy nhưng cũng đk 3 cái đủ sài ( Anh , Pháp và Trung ) . Cô đang cùng 1 số người khác nữa đang ngồi đợi đến lượt mình zô phỏng vấn . Juvia tuy rất hoạt bát , năng động nhưng hôm nay cô rất là run. Vì cô nghe nói người trực tiếp phỏng vấn hôm nay chính là cậu chủ kiêm TGD tập đoàn Fullbuster. Nghe đồn anh ta rất có năng lực trong quản lí , có óc sáng tạo trong công việc.  Là 1 người cực kì nghiêm túc trong công việc , có năng lực thì nhận không có miễn bàn . Tuyển nhân viên không nhìn thực lực qua bằng cấp , thử việc trực tiếp trọng phỏng vấn. Đang hồi hộp chờ đợi thì cô thư kí bước ra :
- Xin mời người tiếp theo cô Juvia Lockser
- Vâng , có tôi đây .
- Xin mời cô vào cô Lockser.
Juvia theo cô thư kí vào bên trong , trước mặt cô là 4 người . Trong đó có một chàng trai rất là nổi bật , Juvia bị đổ ngay từ lần đầu gặp . Cô cố lấy lại bình tỉnh ngồi vào ghế đối diện với 4 người phỏng vấn.
Một bà cô đeo kính lên tiếng :
- Chào cô , cô có thể giới thiệu sơ lượt zề bản thân chứ .
- Chào 4 vị , tôi tên Juvia Lockser , năm nay tôi 25 tuổi . Vừa tốt nghiệp đại học Beika , Tokyo.
Bất chợt chàng trai mà cô cho là nổi bật nhất lên tiếng :
- Cô biết j zề tập đoàn của chúng tôi ?
- Tập đoàn Fullbuster là tập đoàn kinh tế lón mạnh , có quy mô toàn châu á. Có vài chi nhánh ở 1 số nước châu âu , Mĩ .....
Bla bla bla.......
- Cô hãy dịch văn vản này thành các thứ tiếng mà cô biết đi.
Juvia cầm lấy văn bản và bắt đầu viết , sau 10p cô đã làm xong , cô đưa cho 4 người đó xem. Họ gật gù đồng ý. Nhưng chàng trai kia lại bắt Juvia :
- Cô hãy đọc chúng cho chúng tôi nghe , nhưng phải lấy văn bản tiếng Nhật này xem. Không được nhìn bản cho đã dịch.
Juvia thầm nghĩ : cái tên này trông đẹp trai zậy mà ác thấy sợ. Phỏng vấn j mà kĩ thấy ớn. Muốn đày đoạ ngta đây mà. Bà đây chả sợ ngươi đâu .
Juvia làm theo răm rắp. Cô hoàn thành rất tốt bài phỏng vấn của mình.
Bất ngờ chàng trai đứng bật dậy tuyên bố:
- Cuộc phỏng vấn hôm nay chính thức kết thúc , tôi đã tìm được người cân tìm . Kêu mọi người ở bên ngoài zề hết đi .
Một trong 3 người còn lại lên tiếng :
- Nhưng thưa TGD , biết đâu ta tìm được người khác tốt hơn ở ngoài kia thì sao ạ .
- Tôi không cần người tốt , tôi chỉ cần người làm được việc mà thôi.
Vâng vị TGD vĩ đại chính là anh Gray Fullbuster đẹp trai , hào hoa , phong nhã vạn người mê. 1 trọng 5 chàng trai độc thân được săn đuổi nhiều nhất . Mọi cô gái đều thèm muốn được 1 lần đi chơi cùng anh. Nhưng ước mơ chỉ là mơ ước. Anh không bao giờ tiếp chuyện riêng với bất kì cô gái nào , ngoại trừ công việc ( Y chang anh Nat nhà ta , bạn chí thân mừ ) Năm này anh đã 28 tuổi mà chưa có người yêu , đời tư của anh rất sạch sẽ .
Anh bước ra đến cửa , quay qua nhìn Juvia ;
- Cô đi theo tôi , cô sẽ bắt đầu công việc ngay hôm nay. Từ nay cô sẽ là thư kí riêng của tôi.
Nói xong anh bước đi để lại bao nhiêu con mắt ngỡ ngàng. Juvia cũng không kém phần kinh ngạc , cô cũng nhanh chân đi theo sau Gray.
Phòng TGD
- Cô sẽ làm việc ở đây , dưới sự chỉ đạo trực tiếp từ tôi. Tôi đi đâu cô phải đi đó , mọi lời nói của tôi là mệnh lệnh không được cãi.  Tôi cần người biết làm việc , không cần người nói nhiều , chủ động trong việc. Tôi thường xuyên đi nước ngoài nên cô phải chuẩn bị tâm lí trước , tôi bảo đi là đi. Cô hiểu chứ.
Juvia đang quay mòng mòng với mớ hỗn độn Gray zừa nói.  Cô còn chưa kịp hiểu j hết . Cô ấp úng trả lời.
- Vâng thưa TGD tôi đã rõ rồi ạ . Bây giờ tôi xin phép được làm việc.
Nói xong Juvia vào chỗ của mình và bắt đầu công việc , Gray cũng thế. 
Gray rất nghiêm túc khi làm việc , hầu như anh luôn tập trung vào hồ sơ , máy tính.
- Cô Lockser , lấy cho tôi Ly cafe
- Vâng thưa TGD , ngài có thể gọi tôi là Juvia .
- Ukm
Gray chỉ Ukm 1 tiếng rồi lại tiếp túc đánh máy ....

_____+______++______+++________++++______+++++
Thời gian trôi nhanh , mới đó mà Juvia đã vào làm ở Fullbuster hơn 1 tháng rồi. Trong 1 tháng qua cô đã phải chóng chọi với tên TGD hách dịch của mình . Cô đang ăn cơm thì anh gọi chuẩn bị đi Mĩ , đang tắm thì anh ta gọi đi Trung Quốc . Có khi nữa đêm đang ngủ anh gọi bắt đi dự hội nghị ở Anh . Cô như muốn điên lên . Nhưng vì công việc khá tốt , lương lại cao. Nó có thể thoả mãn cơn thèm ăn của Juvia.  Juvia là chúa ăn vặt , 1 tháng cô có thể tiêu rất chi là nhiều tiền vào việc ăn vặt . Nhưng cô chả lên cân 1 chút nào cả. Thân hình nóng bỏng , chuẩn từng Cm. Từ ngày cô vào làm , các nhân viên nam hay tới tiếp chuyện với cô . Có người thì mời cô đi chơi , đi ăn , đi uống nước . Nói chung cô khá nổi bật , nhưng cô chưa kịp đồng ý hay từ chối là đã bị tên TGD kia lôi đi . Sao số cô lại khổ thế chứ. Như hôm nay chẳng hạn. Cô đang cùng 1 bạn nam trong cty ngồi tám chuyện ở căn tin thì điên thoại reo .
- Cô đang ở đâu zề gấp cho tôi .... Rồi tút tút tút
Juvia lật đật chạy thật nhanh mà chưa kịp chào anh bạn kia luôn.
- TGD anh gọi tôi có việc j không ạ.
- Sao cô không làm việc mà lại đi ra ngoài ...
- TGD bây giờ là giờ nghỉ trưa mà thưa ngài ..... Toii đang ờ căn tin ăn cơm......
Gray quên mất đã là giờ nghỉ trưa , vì anh mãi làm việc nên không để ý thời gian . Lúc anh nhìn lại thì đã không thấy cô đâu cả , nên anh đã gọi tìm cô.
- Zậy cô đã ăn xong chưa , chúng ta sẽ đi qua tập đoàn Dragneel để bàn việc.
- Tôi ăn xong rồi , mà anh không ăn trưa ạ. Tôi thấy anh làm việc suốt từ sáng giờ .....
- Tôi không đói , chúng ta đi thôi........
Nói xong Gray bước ra trước giấu vẻ mặt nguongej của mình đi.
Juvia cũng lấy túi xách rồi đi theo , cô chả hiểu j cả. Không biết TGD  hôm nay bị j nữa.

TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ