Sau khi mọi người xem hồ sơ Gray đưa ai nấy đều nhìn Lucy. Làm cho cô có cám giác ớn lạnh.
- Sao mọi người lại nhìn cháu nhứ thế , bộ có chuyện j hay sao ạ.
- Lucy cháu nhìn xem cái này là j . Bà Dragneel đưa túi hồ sơ qua cho Lucy.
Cô cầm lên xem thì .
- Có thật như thế không ạ
- Đúng đó Lucy , tất cả đều là sự thật đó . Bọn mình đã điều trả rất kĩ rồi mới dám làm điều này đó. Xin lỗi vì không cho cậu biết sớm hơn . ( Ju)
- Zậy là Ken là Natsu , Natsu là Ken ư. Phải không mọi người , zậy là chồng của tôi chưa chết đúng không .
- Đúng đó Lucy , cậu bình tĩnh đi . Tất cả mọi thứ đều là sự thật cả . ( Levy)
- Zậy 2 đứa nhỏ đúng là con của Natsu , cháu nội của ta rồi . Mới đầu gặp ta cứ ngờ ngợ tại sao bọn chúng lại giống Natsu như thế ( Ba Nat)
- Nhờ mấy đứa đi xét nghiệm ADN của Natsu với Shu và Sera nên sự thật mới được tiết lộ đó. Chứ không là bọn trẻ mãi chẳng biết ai là cha ruột của mình nữa ( Mavis)
- Đúng đúng đó , nhà ta phải cám ơn mấy đứa rất nhiều . Sau khi mọi chuyện êm xuôi , ta sẽ tổ chức tiệc cám ơn mấy đứa ( Mẹ Nat)
Trong lúc này Lucy còn chưa bừng tỉnh , cuối cùng cô cũng đã tìm được chồng của mình rồi , bảo năm qua cô luôn chờ đợi. Bấy lâu nay ở gần nhau như thế mà cô mãi không chịu nhận ra , sao lại có thể có 2 người giống nhau như thế chứ . Cô thật ngốc mà.
- Lucy , Lucy cậu nghĩ j mà ngơ ngác thế . ( Juvia gọi mãi chả thấy Lucy trả lời , Levy lay lay người Lucy cô mới giật mình .
- Cậu gọi tớ j thế
- Cậu sao thế , zui quá không nói nên lời rồi à .
- Tại tớ chưa thể tiêu hoá kịp mọi thứ thôi, nó đến quá bất ngờ làm tớ cảm thấy rất ảo .
- Con bé ngốc này , đó là sự thật đó . Con là con dâu của ta là vợ của Natsu Dragneel biết chưa hả .
Lúc này Gajeel mới lên tiếng :
- Nhưng mà còn Natsu thì sao hả mọi người , nó có nhớ được j đâu.
- Không sao lát ta sẽ kể cho nó nghe hết mọi chuyện . Ta tin rằng nó sẽ hiểu mà ( Mẹ Nat)
Lucy không muốn vì phải chịu trách nhiệm đối với con mà Natsu chấp nhận mình , cô liền nói
- Bác đừng làm như thế , cứ để mọi việc theo hướng tự nhiên vốn có của nó đi bác. Cháu không muốn vì phải chịu trách nhiệm mà bắt anh ấy làm điều không muốn. Nếu thật sự bọn cháu còn duyên nợ thì sớm muộn j anh ấy cũng nhớ cháu là ai. Còn không thì cứ như bây giờ là được thưa bác.
- Con bé ngốc này , sao con lại mang khổ vào mình kia chứ ( Mẹ )
- Nhưng con thấy Lucy nói đúng đó mẹ , để tự nhiên cho Nat nhớ lại sẽ hay hơn . Để em ấy có thể cảm nhận lại tình yêu của mình với Lucy. ( zeref )
- Bọn cháu đồng ý với ý kiến của anh Zeref. Phải làm khó cái thằng Nat 1 trận đã , ai biểu nó dám có vợ có con trước cháu làm j . Gray làm vẻ mặt cau có nhìn mọi người .
Gray nói xong làm ai cũng phải bật cười , vì đã có con rồi mà Gray cứ y như con nít. Từ bé đến lớn lúc nào cũng cạnh tranh với Nat từng cái 1 .
- Lucy này để ta đi nấu vài món mang zô cho Nat , lát con đem zô giúp ta nhé. ( Mẹ)
- Zạ để con phụ bác , con sẽ đi phá một ít trà hoa cúc . Anh ấy rất thích nó.
- Anh ấy rất thích nó ..... Ngọt ngào quá đi mất . Cả đám loi nhồi cùng trêu ghẹo Lucy làm cô đỏ cả mặt đi nhanh vào trong bếp.Tua tua _________ bệnh viện Beika , Tokyo
Cả đám loi nhoi đi cùng với Lucy vào bệnh viện thăm Natsu.
Đúng lúc cả đám mở cửa bước zào thì Natsu đang tính bước xuống giường lấy nước uống. Lucy thấy thế liền chạy lại đỡ Natsu . Ai nấy đều bật cười .
- Nó đâu có bị liệt đâu mà em sợ nó té thế Lucy ( Gray)
- Đúng đó nó chỉ bị ngất chút xíu thôi mà ( Gajeel)
- Thôi 2 người đừng ghẹo họ nữa , sắp nóng chết chúng ta bây giờ. Nhìn xem có 2 cái mặt trời đang đỏ kìa. Juvia chỉ tay zề phía Lu vs Nat ám chỉ mặt của họ đã đỏ lên.
Lâý lại bình tĩnh Nat đáp trả.
- Bộ mấy người rãnh quá không có chuyện j làm , hay cty phá sản hết rồi mà tụ tập ở đây thế hả . Còn mày nữa Gajeel bọi không phải đi bắt tội phạm à . Cảnh sát mà cũng rãnh quá đi thôi.
- Cái thằng này bọn tao có lòng tốt đến thăm , không cám ơn còn bày đặt. Mà bây giờ đã hết giờ làm việc rồi nhé. Mày ở trong bệnh viện không biết trời đất j cả à. ( Gray ko thua kém chiến đấu mồm với Nat)
- Thôi mọi người cho em xin đi , đây là bệnh viện đó. Với lại anh ấy cũng là bệnh nhân mà, mọi người đừng chấp.
- Ý em là sao hả Lucy ,cái j mà đừng chấp . Nat quay qua nhìn Lucy.
- À không , em không có ý j cả . Bệnh nhân thì nên nghĩ ngơi , anh nằm xuống đi nha.
Cả bọn nhìn Natsu cười ầm ầm , làm mấy nguơf ở ngoài cứ nghĩ . Không biết bọn nó bị j mà la om sòm trong ấy ........
Ở được 1 lúc thì cả bọn kéo nhau zề , chỉ còn lại Lucy.
- Sao em không zề đi , mai còn phải đi làm mà.
- Không sao , em đã nói với anh Gray là xin nghĩ ngày mai rồi.
- Còn 2 đúa nhỏ thì sao, không có em chúng có sao không. Mà chúng đâu rồi anh không thấy.
- Em gửi cho 2 bác rồi , họ cũng nhờ em chăm sóc cho anh. Dù sao anh cũng đã giúp em rất nhiều. Nên coi như em trả ơn.
- Anh có giúp em j đâu chứ , chẳng phải chúng ta là bạn hay sao.
- Có chứ , anh đã đem niềm vui đến cho Shu và Sera . Làm cho bọn chúng có cảm giác gia đình , có ba có mẹ. Em thâtn sự cám ơn anh rất nhiều.
- Em đừng nói như thế , anh thật sự rất yêu quý 2 đứa nhỏ. Anh sẽ kể cho em nghe chuyện này. Lúc trước anh tình cờ gặp Shu và Sera trọng trường bị bạn bè bắt nạt . Bọn trẻ nói 2 chị em Shu là con hoang , không có cha . Anh thật sự rất bất ngờ , anh đã giúp cho 2 đứa . Anh nói anh chính là ba của 2 đứa. Lúc đó bọn trẻ kia mới không chọc ghẹo 2 chị em nữa. Lúc đó anh cảm thấy muốn che chở yêu thương cho 2 đứa thật nhiều.
- Sao em lại không hề biết chuyện này chứ.
- Có lẽ 2 đứa không muốn em buồn , nên mới không nói với em .
- Em vô tâm quá , khi cứ nghĩ là bọn trẻ sẽ có bạn bè chơi cùng , nhưng không ngờ lại như thế .
- Em đừng tự trách mình nữa .
- À khi nãy bác gái có nấu đồ ăn cho anh nè , để em lấy cho anh ăn nha .
- Cám ơn em . Em ăn cùng anh đi , ăn 1 mình buồn lắm.
- Ukm , em có pha trà hoa cúc mang zô cho anh đây. Anh ăn xong rồi hày uống nhé.Cả 2 ăn xong thì Lucy đi ra ngoài mua ít trái cây , còn Nat thì uống trà. Ngồi đợi Lucy , Nat ngủ lúc nào cũng không hay. Đến khi Lucy zề thì thấy anh đã ngủ , khuôn mặt ấy cô đã chờ tận 6 năm . Nay cô lại ở bên cạnh anh, tuy gần mà xa , tuy xa mà lại gần. Cô ngồi lên ghế bên cạnh giường nắm lấy tay anh rồi thiếp đi .
End
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu)
عاطفيةTruyện kể zề Natsu Dragneel là con trai thứ 2 trong gia tộc Dragneel. Tập đoàn nhà anh khá là có tiếng trong giới kinh doanh, kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Anh hiện là tổng giám đốc của tập đoàn Dragneel, cha anh vẫn là chủ tịch nhưng giao mọi quyền...