Chương 9 : Gia đình Dragneel

357 14 2
                                    

Hôm nay nhóc Romeo em trai của Natsu nói sẽ dẫn bạn gái zề ra mắt cả nhà . Nên ông bà Dragneel , vợ chồng Zervis đều zề nước cả . Khi Natsu chở Zen zề thì 4 con người đó đã ngồi đợi sẵn ở phòng khách . Thấy ông bà nội cùng với ba mẹ đã zề nhóc Zen liền chạy ào vào ôm lấy ông bà nội của mình .
- A ! Cháu yêu quý của ông bà đi học zề rồi à , cháu có nhớ ông bà không nè . ( Bà Dragneel)
- Zen nhớ ông bà lắm , nhớ cả ba mẹ nữa . Nhóc quay qua nhìn ba mẹ cười thật tuơi.
- Lại đây bà ôm con trai cái nào ( Zeref)
- E hèm ! Mọi người coi tôi là không khí à ( Nat mặt đen xì lên tiếng )
- À không ! Làm j có con trai tài giỏi của ba lại đây bà ôm cái nào ( Ông Dragneel vẫy vẫy cái tay gọi Nat)
- Ba thôi đi gớm quá đi mất , con đã hơn 30 rồi không pải 3 tuổi đâu ( Nat hậm hực nói )
- Con cũng biết con hơn 30 à.  Sao không lo kiếm bạn gái đi , rồi còn cho ba mẹ đứa con dâu chứ . ( mẹ Nat )
- Con chưa muốn có vợ , mà con còn phải lo cả tập đoàn này để cho ai kia còn đi hưởng thụ . Thì thời gian đâu mà hẹn hò , lấy vợ chứ . Giọng mỉa mai kinh
- Thế là do 3 mẹ với anh chị nên chú mới ế như thế à . ( Mavis lên tiếng )
- Chú yên tâm đi chuyến này anh chị ở nhà lâu lắm đó , không phiền chú đi hện hò đâu thế nhé hêhe
- Ôi mừng quá thế là em thoát thằng nhóc nhỏng nhẻo này rồi .
Không khí zui zẻ tràn ngập căn nhà , cơm nước mọi thứ đã chuẩn bị xong là lúc Romeo dẫn bạn gái zề ra mắt .
- Cả nhà ơi con zề rồi đây ( Ro) .
- Mừng con , em zề nhà Romeo . ( All)
- Xin giới thiệu zới mọi người đây là bạn gái của con Julian . Cô ấy làm chứng với con đó .
- Cháu chào mọi người , cháu là Julian bạn của anh Romeo rất hân hạnh được gặp mọi người ạ .
- Chào cháu , ta là mẹ của Romeo , đây là ba của nó , 2 anh trai , chị dâu của nó .
- Zạ cháu có nghe anh ấy kể zề giá đình mình rồi ạ . Cháu có ít quà mong 2 bác nhận cho .
- Cám ơn cháu , mọi thứ đã chuẩn bị xong chúng ta zào ăn cơm rồi nói chuyện tiếp nhé . ( ba Nat)
Buổi ăn cơm rất zui zẻ , ai cũng rất thjk bạn gái của Romeo , họ còn bảo mau mau làm đám cưới , sanh cho họ thêm cháu để zui nhà zui cửa . Chỉ có 1 người bị ăn bơ đó là Natsu vì đến giờ anh chưa có ai cả ( haaaaaa )
Cũng đã tối nên Julian xin phép được ra zề , trước khi zề ông bà Dragneel còn phán cho 1 câu .
- Cháu zề nói với ba mẹ , giá đình ta muốn gặp mặt gia đình cháu vào tuần sau nhé Julian . ( Mẹ Nat)
- Mẹ làm j thế , chuyện đó là của 2 đứa nó , sao mẹ lại như thế ( Nat)
- Kệ mẹ , câms cãi , lấy vợ phải lấy liền tay . Mẹ không để em còn giống con được . Dù sao 2 đứa cũng phải cưới . Cưới sớm cũng chả sao cả , đúng không ba nó ( bà nhìn ông với ánh mắt toé lửa )
Ông Dragneel đang còn ngơ ngác nhưng khi thấy bà nhìn thì cũng hưởng ứng .
- Ờ , ờ bà nói chí phải , cưới liền cưới liền .
- Bó tay ba luôn , con lên phòng đây ( Nat)
- Zạ con sẽ thưa với ba mẹ con , con chào bác , anh chị còn zề . ( jul )
Natsu đi lên phòng , anh đến bên bức tranh được trùm kín của mình , mở tấm vãi trùm ra . Đây là bức tranh anh đã vẻ trong 5 năm qua . Nhưng nó lại chưa hoàn thành vì khuôn mặt của cô gái ấy anh không thể nhớ ra được.  Trong bức tranh là cánh đồng hoa hướng dương , anh ở phía sau, trước anh là cô gái với mái tóc dài vàng nắng đang vẫy tay mỉm cười với anh nhưng lại không có khuôn mặt . Anh luôn tự hỏi mình 
Cô gái này là ai , là j của anh , mỗi lần nghĩ đến cô tìm anh có chút xao xuyến . 5 năm qua anh luôn mơ thấy cô , nụ cười toả nắng làm anh ngây ngất , anh chỉ biết cô đang cười nhưng không biết khuôn mặt đó như thế nào . Anh không biết khi nào mình mới tìm ra cô , cô gái bí ẩn trong giấc mơ của anh . Có lẽ anh yêu cô mất rồi . 
Hôm nay cty của Gray với cty của Natsu gặp mặt nhau để bàn zè kế hoạch sắp tới của 2 cty . Vì hơn tháng nữa là Valentine nên phải chuẩn bị mọi thứ từ bây giờ . Vợ chồng Gray cùng với Lucy đến tập đoàn Dragneel.
- Công nhận cty này không thua kém j cty nhà cậu của Juvia  ( Lucy nhìn vẻ đồ sộ của nó mà choáng ngợp )
- Không chỉ là không thua kém mà còn hơn luôn đấy bạn ơi ( Juvia gõ trán Lucy 1 phát )
- Hơn là sao , tớ thâyd cũng giống nhà cậu mà .
- Hơn hẳn đó Lucy , tập đoàn nhà Dragneel vươn ra cả tầm thế giới lận . Nhà anh chỉ trong nước và châu á , thêm vài nước châu âu thôi . Còn nhà Dragneel thâu tóm trên mọi lĩnh vực , hầu như đâu cũng có . Gray giải thjk cho Lucy hiểu mọi thứ .
- Thật sự anh không nói thì em cũng chả biết , nhà họ thật tài giỏi .
- Một tay anh Natsu lo hết đấy ( Ju)
- Ukm , anh ta thật có tài . ( Lu)
- Thôi chúng ta vào đi , đừng để họ đợi . ( Gray )
Trong phòng họp
- Vì sắp tới là Valentine nên chúng ta sẽ cùng với tập đoàn Fullbuster hợp tác , cùng tạo ra các sản phẩm để đáp ứng cho ngày lễ đặc biệt này . Chúng ta sẽ tung ra 5 loại sản phẩm khác nhau đó là : thời trang ( bao gồm đồ đôi , giày dép đôi , nón đôi và áo khoác đôi ) thứ 2 là trang sức , thứ 3 là chocolate, thứ 4 là nước hoa , thứ 5 là đồ dành riêng cho gia đình . Quan trọng hơn là mở cửa các khu giải trí , nhà hàng , khách sạn . Chú trọng đến các món ăn phù hợp với ngày lễ này .( Natsu chủ trì cuộc họp đứng lên phát biểu trước ) .
- Tôi có ý kiến này , tất cả kế hoạch như thế này là okie . Nhưng chúng ta sẽ phải có chủ đề , kế hoạch riêng cho từng sản phẩm . ( Gray)
- Thế bên anh có đề xuất j không. ( Nat)
- Lucy em trình bày kế hoạch của mình đi ( Gray )
- Sau đây tôi xin phép trình bày các phương án .... Lucy dỏng dạc nói ,tất cả mọi người đều chú ý lắng nghe .... Bla bla bla bla ..... Cuối cùng là bao bì đựng sản phẩm , mùa tình yêu thì mọi thứ sẽ liên quan đến hoa hồng nhưng tôi lại có ý tưởng là zề hoa hướng dương ...
- Tại sao lại là ạ hướng dương được chứ ( Nv1 )
- Đúng đó tình yêu thì chỉ có hoa hồng thôi ( nv2 )
Cae Natsu cũng ngạc nhiên , anh lên tiếng hỏi .
- Cô có thể giải thích lí do được chứ ?
- Mọi người hãy xem phác hoạ này , đó là 1 cặp tình nhân rượt đuổi nhau trên cánh đồng hoa hướng dương , cô gái mỉm cười với chàng trai , 2 trai tim của họ luôn hướng zề nhau giống như hướng dươnh luôn hướng zề phía mặt trời. . Lucy nói lên chính nổi lòng của mình vì trái tim cô luôn mãi hướng zề chồng cô .
Natsu nhìn thấy phác hoạ thì như không tin đây là thật , tại sao nó lại giống như giấc mơ của anh Nhuế thế chứ . Lucy Heartfilia cô gái này là ai , tại sao có thế giống đến thế . Giấc mơ 5 năm qua của anh.
- Được rồi , tôi đồng ý . Bắt đầu từ bây giờ chúng ta có 1 tháng để triển khai tất cả . Tôi yêu cầu cty Fullbuster sẽ cử người cộng tác với bên tôi . Tôi chọn cô Lucy vì cô ấy đã đưa ra đề án này . Bên câun có ý kiến j không .
- Không , tôi thấy như thế là ổn rồi ( Gray )
- Mọi người giải tán đi , hôm nay mọi người đk nghỉ sớm . Ngày mai bắt đầu triển khai , có thể sẽ tăng ca cho kịp tiến độ , mong mọi người cố gắng . Hôm nay tôi sẽ khao 1 bữa xem như động viên mọi người lên tình thần ( Nat)
- Cám ơn chủ tịch , chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức . ( all nv )
- 3 người cùng đi nhé ( Nat)
- Tôi xin lỗi , tôi còn phải đón 2 đứa nhỏ nữa . Mọi người đi zui zẻ . ( Lucy)
- Đi đi Lucy , cậu có thể nhờ Levy mà , đừng làm tớ bùn mà ( Ju)
- Để tớ gọi Levy 1 tiếng , ( Lu)
Tất cả nhân viên dều ra zề sớm để chuẩn bị , chỉ còn 4 người họ ở lại để bàn kĩ hơn về kế hoạch . Mãi đến hơn 6h mới xong. 7h là đến buổi hẹn ăn cơm . 4 người họ lật đật ra zề , nhưng vì nhà Gray ngược đường với Lucy nên anh có ý kiến là Natsư sẽ đưa Lucy zề , vì dù sao nhà Levy cũng cùng đường zề nhà riêng của Natsu .
Thế là 2 cặp của chúng ta lên xe và phóng đi , có ai kia đang nở nụ cười nữa miệng đác ý ( đó là tháng Gray đó )

End

TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ