Chương 18 : Kí ức lãng quên !

347 13 2
                                    

Sau cuộc trò chuyện cùng gia đình Natsu , Lucy đã thân này lại thân hơn.  2 đứa con của cô rất thích qua nhà Natsu chơi . Có ông bà , có em Zen làm bọn trẻ rất thích thú . Kể từ ngày Lucy làm hàng xóm của nhà Dragneel , thì Natsu đã dọn hẳn zề ở bên này không ở nhà riêng nữa. Mọi người ai cũng biết lí do vì sao , nhưng lại muốn ghẹo Natsu nên giả vờ ngây thơ hỏi .
- Nat sao con cứ ở đây mãi thế , ta nhớ con rất thích ở riêng mà .  ( Mẹ Nat)
- Thế đây không phải là nhà của con à
- Đúng đúng đây là nhà của em , cũng là hàng xóm của Angle nữa . Zeref châm chọc Nat.
- Hàng xóm thì sao , nhà em thì em ở . Hay mọi người muốn con ở ngoài . Zậy từ mai còn sẽ không ở đây nữa là được chứ j .
- Ấy con trai , mẹ với anh 2 con chỉ đùa thôi mà . Con đừng đi mà , con mà đi là sẽ bệnh đó .....
- Bênh j chứ ba , con rất khoẻ mạnh mà .
- Bệnh tương tư ấy
Khi ông Dragneel nói xong câu đó thì cả nhà lại cười ầm cả lên. Nat tức mà không nói được j đành ngậm đắng nuốt cay .
- Không nói mọi người nữa , con lên phòng đây .
Natsu mang theo cả bức tranh của mình zề nhà , anh lấy bút ra vẽ . Anh vẽ thêm khuôn mặt cho cô gái trong tranh. Vô thức anh lại vẽ ra là Lucy. Lúc đó trong đầu anh lại hiện ra vài thứ .
- Em thấy nó có đẹp không vợ yêu , anh mua nó cùng kiểu với chiếc nhẫn em đang mang đó. Mẫu nàu được làm bằng tay rất tinh xảo đó nha.
- Đẹp lắm em cám ơn anh , cám ơn ông trời đã mang anh đến bên đời em.
- Để anh đeo cho em nhé Luce ( chứ ko phải Lucy nha)
- Nếu sau này anh nhớ lại , anh có bỏ rơi em không ?
- Em đừng có ngốc nữa , dù có chuyện j anh cũng không bao giờ rời xa em đâu . Luce là người anh yêu nhất trên đời . Giống như mặt trăng vơi ngôi sao này .
Chấm dứt câu chuyện là lúc Nat đang ôm đầu là lớn. Cả nhà nhanh chóng chạy lên , thì Nat đã ngất xỉu. Mọi người liền đưa Nat vào bệnh viện.
- Bác sĩ tình hình con trai ( em trai ) tôi ra sao rồi. ( ba , mẹ , anh , chị Nat)
- Mọi người hãy bình tĩnh , cậu ấy không sao cả . Chỉ là những kí ức đã mất đang dần hiện lên trong đầu cậu ấy . Vì khi nhớ lại nó gây ra chấn động lớn đến não bộ , dẫn đến những cơn đau đầu . Hãy để cậu ấy thật thư giãn , nghỉ ngơi nhiều . Đưng để áp lực công việc ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh. Tôi xin phép ra ngoài làm việc . Chào ông bà.
- Cháo bác sĩ  ( All)
- Có lẽ chúng ta đã bắt nó làm việc quá sức rồi , từ mai 2 cha con mình vào cty làm thay cho Nat mới được Zeref.
- Sao lại có con nữa , ba zẫn khoẻ mạnh mà . Con không muốn làm đâu .
- Không muốn cũng phải làm , con không làm ba cắt hết sự nghiệp của con đó . Con không thấy em trai con ra nông nổi này sao .
- Thôi được rồi , con sợ ba lắm đó . Con sẽ làm nhưng tới khi Nat khoẻ thôi. Cái công việc kinh doanh chán ngắt .
- Chán cũng phải làm , cả Mavis nữa từ mai còn theo làm trợ lí của nó cho ba. Có j con cứ báo lại cho ba , ba sẽ xử lí nó .
- Ôi trời ơi con có nghe nhầm không đây ta , nay ba của con thật vĩ đại .
- Chứ sao ba luôn là người ba vĩ đại nhất thế giới mà . Ek mà khoan đã là tiếng của Nat. 
- Nat con ( Em ) tỉnh rồi sao , thấy trong người ra sao rồi hả.
- Mọi người hỏi từng người thôi , làm con sợ quá đi mất . Con không sao , cũng hết đau đầu rồi . Có điều hình như con đã nhớ được j đó thì phải. Trước lúc còn trở zề nhà , hình như khoảng thời gian đó còn có ở chung với một cô gái. Nhưng con không thể nhớ cô ấy là ai , là j của con nữa. Mỗi lần cố nhớ lại đầu con lại rất đau.
- Không sao đâu từ từ rồi con sẽ nhớ lại mà , bây giờ mẹ sẽ zề nấu j đó mang lên cho con. Con nghĩ ngơi đi.
- Để tôi đưa bà zề , 2 đứa ở lại với Nat đi .
- Thôi mọi người zề hết đi , con muốn nghĩ ngơi . Khi nào cần j con sẽ gọi y ta . Anh chị còn phải chăm cho Zen nữa. Con tự lo được mà.
- Zậy có j con gọi zề nhà nha . Chúng ta zề đây .

Tua tua .___________________
Cũng giống như mọi khi , đi học zề là Shu với Sera đêù chạy qua nhà Natsu chơi . Lucy dắt 2 đứa nhỏ vào nhà thì cùng lúc đó cả nhà zừa zề tới .
- Lucy , Shu , Sera mới qua à con. ( mẹ )
- Con chào 2 bác , anh chị
  - Chúng con chào ông bà , chào 2 bác
- Ukm , mấy đứa vào nhà đi ,
- Nhà mình mới đi đâu zề ạ
- Ta đưa Nat vào bệnh viện , khi sáng nó bị ngất trong phòng . Nhưng mà bây giờ đã tỉnh rồi , ta zề nấu j đó mang zô cho nó.
- Anh ấy bị sao zậy ạ , có nghiêm trọng lắm không bác.
- Cũng không sao chỉ à nó đang cố nhớ lại quá khứ bị mất .
- Quá khứ bị mất là sao ạ
- Zô nhà đi anh kể cho nghe . Zeref gọi Lucy vào nhà .
Mọi người tập trung ở phòng khách sau đó Zeref kể cho Lucy nghe mọi việc .
- Thời điểm 7 8 năm trước , Natsu đến Osaka công tác . Nó có lái xe đi đâu đó , hình như lúc đó bị tai nạn . Đến lúc nhà anh biết thì chỉ còn thấy mỗi xe của Nat , người không thấy đâu cả . Mọi người có chỗ người đi tìm kiếm nhưng không tìm được.  Mãi đến 2 năm sau , gia đình anh nhận được điện thoại Natsu đang nằm ở bệnh viện Beika , Tokyo. Đến khi em ấy tỉnh zậy thì không nhớ được chuyện j đã xảy ra 2 năm qua. Sau đó ba mẹ anh đã cho em ấy qua Mĩ . Mãi đến 5 năm em ấy mới trở zề . Suốt khoảng thời gian đó , em ấy luôn nói trong mơ mình đã thấy 1 cô gái với mái tóc vàng nắng ở cánh đồng hoa hướng dương đang vẫy tay , mỉm cười với nó. Trong suốt mấy năm qua , nó chỉ mơ có 1 cảnh như thế. Nhưng lại không thể nhìn ra mặt cô gái đó.
Zeref ngưng kể cũng là lúc Lucy bật khóc , mọi người ngạc nhiên nhìn Lucy thắc mắc.
- Cháu sao zậy Lucy , sao cháu lại khóc.
- Thật trùng hợp , lúc trước cháu cũng đã cứu chồng cháu khi anh ấy bị tai nạn . Rồi Lucy kể mọi thứ cho họ nghe.  Nghe xong ai nấy đều kinh ngạc. 
Đúng lúc đó thì vợ chồng Gruvia , Gale , Jerza cũng bước vào.
- Chào 2 bác , chào anh chị . ( 6 mem kia )
- Bọn cháu nghe nói Natsu nhập viện , nên qua đây hỏi 2 bác. ( Gray )
- Nó chỉ bị ngất thôi , mọi người vào đây ngồi đi . ( Zeref )
- Khi nãy bọn cháu có nghe chuyện của Lucy , mọi người có thấy j kì lạ không. ( Gray)
- Bọn ta cũng lấy làm lạ , nhưng không biết nói sao cả ( Mẹ )
Cả bọn 6 người phát lên cười nhìn Lucy. Ai cũng ngạc nhiên với thái độ của họ .
- Mọi người xem cái này đi rồi cháu sẽ giải thích tất cả mọi việc cho mọi người biết .
Gray đưa 1 cái túi hồ sơ đưa cho ông bà Dragneel xem , sau khi xem xong ai cũng rất ngạc nhiên . 4 Người nhà Dragneel cũng quay sang nhìn Lucy . Làm cô không biết phải làm sao , tự nhiên sao ai cũng nhìn cô như thế chứ .......

Muốn biết cái j thì chờ nha......... Hôm nay quá đuối ,  4 tiếng đồng hồ viết luôn 3 chap. Sao nay ý tưởng cứ tuôn trào zậy ko bjk. Tui tuyên bố nghĩ ngơi nha . Mấy ngày tới ko bjk có ra tiếp không.
Hên xui nha
Bye bye

TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ