1 tuần sau , nhà hàng Lucky Star
Hôm nay là ngày gia đình Dragneel sẽ gặp mặt gia đình của Julian zề việc cưới hỏi của Romeo cùn với Julian. Nhà Dragneel đã có mặt đầy đủ không thiếu 1 ai , tất nhiên có cả mẹ con của Lucy. Vì đó là do mẫu hậu duyệt ( cãi chỉ có chết) . Khoảng 5 phút sau thì gia đình Julian tới .
- Anh chị đã tới rồi à , xin mời ngồi . Đây là 2 thằng con trai của tôi chắc anh chị cũng biết rồi . Còn đây là con dâu và cháu nội của tôi . Mavis với Lucy .
- Chào 2 bác. (All)
- Chào anh chị , chào các cháu . Gia đình anh chị thật đông zui. Chả bù nhà tôi chỉ có mỗi 2 đứa con, mà chưa đứa nào có gia đình cả. Đến giờ nãy zẫn chưa có được đứa cháu nào.
- Từ từ sẽ có mà anh chị , à mà con trai lớn của anh chị hôm nay không đến ạ.
- Nó đang bận công tác ở Mĩ chắc tuần sau mới zề được , mong anh chị thông cảm.
- Không sao đâu anh chị , bọn trẻ bây giờ rất ham mê công việc mà.Tua tua ..... Bla bla.
- Zậy chúng ta quyết định tháng sau sẽ tổ chức đám cưới cho tụi nhỏ nhé , anh chị thấy được không ( Mẹ Nat)
- Anh chị quyết sao chúng tôi nghe zậy , cám ơn anh chị đã chấp nhận con gái tôi. Nó còn hậu đậu lắm , sau này mong anh chị chỉ bảo thêm.
- Không sao đâu , anh chị cứ yên tâm .
- Thôi cũng đã trễ gia đình chúng tôi xin phép zề , chào anh chị( nhà Jul)
- Chúng tôi cũng phải zề , sẵn tiện tôi tiễn anh chị.
Mọi người kéo nhau ra zề , chỉ có Natsu cùng Lucy là đi riêng . Zerè thì hộ tống ông bà Dragneel , Mavis cùng bọn trẻ zề nhà.
Natsu chở Lucy trên chiếc Lambogrini màu đỏ vi vu trên đường . Đã từ lâu rồi anh chưa có không gian riêng tư như thế này , từ ngày quen biết Lucy cuộc sống của anh có nhiều thay đổi.
- Lucy em có muốn đi đâu không ?
- Ở đây em cũng không rành lắm , anh biết thì đưa em đi nhé !
- Để anh xem đã , cũng mấy năm rồi không zề đây . Nó cũng khá nhiều thay đổi rồi.
- Nhớ hồi đó em học ĐH chả bao giờ đi đâu chơi cả , chỉ loanh quanh KTX , hay công viên , chợ gần trường thôi. Nghĩ lại sao mình không biết tận hưởng như Juvia chứ.
- Thì ra em là mọt à ........ Hèn j em học giỏi đến như thế . Khi xem hồ sơ của em anh thật sự bất ngờ đó. 1 cô giáo tiểu học biết tận 5 ngoại ngữ . Anh đường đường chủ tịch của 1 tập đoàn lớn nhất nhì thế giới mà chỉ biết có tiếng Anh , Trung và tiếng mẹ đẻ.
- Anh mà biết nhiều thứ tiếng thì thư kí như em chắc thất nghiệp hết quá. Hihi Lucy cười hật tươi nhìn Natsu .
Bất giác Natsu thấy nụ cười này sao quen quá , đúng rồi nụ cười của cô gái bí ẩn trong giấc mơ mấy năm qua của anh.
- Lucy ! Em cười thật đẹp .
- Anh cũng thế , thật tốt vì em được gặp anh , bên anh như thế này .
- Em có cái j đó cuốn hút anh ngay từ lần đàu gặp gỡ , nhìn em làm cho anh có cảm giác thân quen gần gũi lắm .
- Em nghe nói anh từng bị tai nạn rồi mất trí nhớ phải không ?
- Ukm đúng rồi , nhưng zạo gần đây hình như anh đã nhớ ra được nhiều thứ thì phải . Nhưng còn mơ hồ lắm không rõ ràng mấy.
- Không sao đâu từ từ sẽ nhớ thôi mà anh.
- Anh hy vọng sẽ như thế , mà mình lên tháp Beika nhé Lucy ở đó có thể ngắm cảnh toàn thành phố.
- Zạ !
______________+_+__________________
Lucy cùng Natsu đang ở tầng cao nhất của tháp Beika , 2 người đang cùng ngắm cảnh zề đêm.
- Lucy em ở đây đợi anh nhé , anh đi mua nước sẽ quay lại ngay.
- Anh đi đi em đứng đây ngắm cảnh đợi anh .
- Nhớ đứng đây đợi anh đó , ở đây đông người lắm anh không muốn lạc mất em đâu .
- Em biết rồi mà anh đi đi , em sẽ đứng im ở đây không đi đâu cả.
- Đợi anh nhé
- Vàng em biết rồi.
Xóa đầu Lucy 1 cái rồi Natsu chạy đi mua nước , còn Lucy thì mãi ngắm thành phố zề đêm. Làm cô nhớ đến Osaka , khi đó anh cùng cô đứng trên toà tháp cổ Osaka cũng ngắm cảnh như thế này. Bây giờ cũng là anh nhưng sao có j đó trống trãi quá , phải chỉ anh nhớ mọi thứ thì hay biết mấy. Đang mãi suy nghĩ thì có 3 thanh niên ăn mặc bụi bặm đến gần Lucy.
- Ek cô em sao lại ở đây có 1 mình như thế ( TN1)
- Đúng đó nhìn cô em cô đơn quá , có cần bọn anh đi cùng ko ( TN2) tên này zừa nói zừa để tay lên vai Lucy.
Cô sợ hãi lùi lại phía sau ,
- Mấy anh là ai ? Tôi không biết mấy anh sao lại đi cùng được chứ.
- Trước lạ sau quen mà em , đi chơi với tụi anh đi ( TN3 ) tên này chạy tới chụp tay LuCy lôi cô đi.
- Thả tôi ra , tôi không quen mấy người sao lại lôi tôi đi chứ . Tôi la lên đó.
- Cô em là đi , ở đây rất đông người chả em thèm để ý đến cô em đâu. Haaaa đi với anh nào . Hắn lôi Lucy đi.
Từ phía sau có tiếng hét lớn làm cả bọn giật mình.
- Thả cô ấy ra ngay , đừng có đụng bàn tay dơ bẩn của tụi mày lên người cô ấy .
- Mày là ai mà xen vào chuyện của tụi tao , mày gan lắm đó ( TN1)
- Cho nó biết tay đi đaị ca( TN2)
- Đánh nó đi đại ca (TN3)
Nói xong 3 tên đó lao vào người phát lên tiếng hét đó mà đánh , nhưng chỉ vài đòn khoá tay . Bọn kia đã nằm 1 đống.
- Tao cấm tụi bây đụng vào cô ấy , người con gái của tao. Cô ấy là của tao , của Natsu Dragneel này . Nhớ rõ cho tao.
Dọn dẹp mấy đứa đó xong , Natsu đến chỗ Lucy dắt tay cô bỏ đi . Anh lái xe đến bên bờ sông , dừng xe dắt Lucy ra bờ sông ngồi.
- Lucy em không sao chứ ?
- Em không sao , có anh bảo vệ em rồi mà .
- Anh xin lỗi vì đã để em bị bắy nạt như thế.
- Em không sao thật mà , em cảm ơn anh nhiều lắm.
- Không sao mà lại khóc , em sợ lắm phải không.
- Em khóc vì em vui.
- Bị bắt nạt mà vui à , em lạ nhỉ.
- Không , không phải đâu em vui vì anh đã đến bảo vệ em.
- Em thật ngốc , không có anh cũng phải là lên để người khác giúp chứ.
- Em tin anh sẽ đến cứu em mà ,
- Lucy , anh yêu em
Natsu cúi xuống đặt môi mình lên môi Lucy , nụ hôn của họ thật nhẹ nhàng và ngọt ngào . Hôm nay trời thật đẹp............,.......Em cũng yêu anh , Natsu Dragneel.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu)
RomanceTruyện kể zề Natsu Dragneel là con trai thứ 2 trong gia tộc Dragneel. Tập đoàn nhà anh khá là có tiếng trong giới kinh doanh, kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Anh hiện là tổng giám đốc của tập đoàn Dragneel, cha anh vẫn là chủ tịch nhưng giao mọi quyền...