1 tuần sau thì Natsu được xuất viện , từ ngày Natsu zề thì hầu như ngày nào Lucy với 2 đứa nhỏ cũng có mặt ở bên nhà Dragneel. Giống như muốn dọn qua ở hẳn zậy , Natsu rất là zui ngày ngày anh được chơi với 3 thiên thần của anh ( Angle mẹ và 2 Angle con ) nhưng sáng thì cả nhà lại đi làm , đi học hết . Chỉ mình Natsu với căn nhà rộng lớn , chán quá không biết làm j . Natsu đành lái xe đi đến cty của Gray , 1 là thăm ai kia , 2 là để bớt chán .
Tập đoàn Fullbuster
Natsu đến quầy tiếp tân
- Có Gray ở đây không ?
- Thưa chủ tịch Dragneel , TGD đang ở trong phòng thưa ngài . Cô tiếp tân ỏng ẹo trả lời Natsu.
- Được rồi tôi sẽ tự lên . Nói xong Natsu liền vào tháng máy đi lên phòng Gray .
Ở dưới thì mấy cô nhân viên đang bàn tán xôn xao zề Natsu.
- Chủ tịch Dragneel thật là đẹp trai , phong độ mà . Nghe nói anh ấy chưa có người yêu nữa đó . Ai mà làm vợ anh ấy chắc sướng lắm nhỉ. ƯỚc j mình được làm vợ anh ấy thì hay biết mấy .
Juvia tình cờ bước vào nghe được liền nói ;
- Làm việc không lo làm , ở đó mà tụm 5 tụm 7 . Mà không đến lượt mấy cô mơ tưởng đến Natsu đâu. Anh ấy đã có người yêu rồi.
Nói xong Juvia bước đi vào thang máy để lại sau lưng mấy cô nhân viên mặt trắng bệch. Đơn giản thôi vì Juvia là con dâu của tập đoàn Fullbuster mà hihi.__________ (^_^) _____________
Phòng của Gray
Natsu mở cửa bước vào , anh ngó ngang ngó dọc như muốn tìm j đó.
- Mày nhòm cái j đó thằng kia
- Tao có nhòm j đâu , lâu không qua đây tao chỉ nhìn tí thôi.
- Mày tính lừa ai hả thằng kia, người mày muốn tìm không có ở đây đâu.
- Ý mày là sao , cô ấy làm trợ lí cho mày mà không ở đây thì ở đâu .
- Đó giấu đầu lòi đuôi nghe mày , cô ấy xin nghỉ việc rồi . Bảo là phải đi đâu đó và làm j đó . Tao không biết đâu.
- Sao tao không nghe cô ấy nói j hết , hôm qua còn zui zẻ qua nhà tao chơi với ba mẹ tao mà.
- Sao tao biết được , mày đi mà hỏi cô ấy . Mà zạo này gia đình mày thân với Lucy quá nhỉ.
- Có j đâu , tao với cô ấy chỉ là bạn thôi . Mày nghĩ nhiều quá.
- Có thật chỉ là bạn không , mày mà không ngỏ lời là có ngày mất cô ấy đó . Không ai đợi mày mãi đâu.
- Tạo biết rồi , thôi tao zề đây. Để tao gọi cho cô ấy thử. Bye mày .
- Uk , nhớ tranh thủ đi . Tao chờ đám cưới của mày đó .
Nói xong Natsu mở cửa đi ra thì Juvia lại đi zào.
- Chào anh
- Chào em Juvia , bây giờ anh phải đi. Bye em
- Bye anh.
- Chồng yêu , anh ấy đến đây chi zậy ?
- Đến tìm Lucy , mà vợ yêu kế hoạch đã bắt đầu rồi đó. Anh mới nhắn tin cho bên kia rồi , tất cả đều oke.
- Chồng nghĩ có thành công không ?
- Chắc chắn sẽ thành công mà , vợ yên tâm đi .
- Chồng của vợ là giỏi nhất mà . Juvia hun cái chóc vào má Gray sau đó zề phòng làm việc của mình ...._____/__________ /______''___'''''''''______
10 pm Paris , Pháp
- Chào ngài Dragneel , lâu quá không gặp ngài. Tôi nghe nói ngài đã giao lại tập đoàn Dragneel cho chủ tịch Natsu Dragneel . Sao hôm nay lại đích thân ngài lại qua đây ( ông Henry )
Ngài Dragneel đây chính là ông Igneel ba của Natsu , ông đang ở Pháp tham gia buổi triển lãm thời trang . Ông Henry là khách hàng lớn của tập đoàn Dragneel . Ông chỉ biết tiếng Pháp , mà ba của Natsu lại không biết tiếng Pháp , nhưng ông lại có 1 trợ thủ rất đắc lực đi theo mình . Cô gái đi bên cạnh ông phiên dịch lại cho ông nghe . Mỗi người có 1 phiên dịch riêng cho mình
- Con trai tôi hiện rất bận , nên hôm nay tôi mới qua đây . Vì lâu rồi không tham gia event nào , tôi cũng nhớ cảm giác này ....
- Còn cô đây là ai , cô ấy rất xinh đẹp .
- Đây là con dâu của tôi ...... Lucy Heartfilia.
Lucy với ông Dragneel ở lại Pháp 1 tuần mới trở zề nước.Nhật
Còn ở đây thì trong 1 tuần qua Natsu như ngồi trên đống lửa , anh không có tin tức j của Lucy cả. Hỏi ai cũng không biết tin tức của Lucy. May mà còn 2 đứa nhỏ còn ở đây , chứ không là anh tưởng Lucy bỏ trốn rồi chứ. 1 tuần qua anh cứ mong Lucy miết , bây giờ mới hiểu cảm giác không có Lucy bên cạnh thật khó chịu biết bao . Đúng như Gray nói mà phải tránh thủ mới được. Chờ mãi chả thấy Lucy đâu , Natsu chán nản đi đến cty làm việc , hôm nay anh chính thức đi làm lại. Ở không mãi anh cũng chán , nên thôi anh quyết định sẽ đi làm.
Anh ngồi trên ghế của mình mặt quay ra ngoài nhìn xuống đường , anh nhìn dòng xe tấp nập . Lúc đó thì có người gõ cửa bước vào .
- Chào chủ tịch , tôi là thư kí mới của ngài. Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm , mong chủ tịch chỉ bảo.
Natsu làm ngơ không thèm quay mặt lại chỉ ậm ờ cho qua :
- Chỗ của cô ở đằng kia , vào đó làm đi . Khi nào cần tôi sẽ gọi.
- Vâng thưa chủ tịch , mà ngài không muốn biết tôi là ai tên j hay sao ạ .
- Tôi không quan tâm cô là ai , chỉ cần làm được việc là được .
- Vâng tôi biết thưa chủ tịch .
Nói xong cô gái bước vào chỗ làm của mình , cách Natsu 1 cánh cửa . Tuy chung 1 phòng nhưng có 1 cánh của kính ngăn lại .
- Chủ tịch mời ngài dùng trà .
- Tôi đâu có gọi cô , sao lại mang trà lại đây . Natsu nói nhưng mặt vẫn cúi nhìn vào Laptop.
- Zậy tôi để đây , khi nào khát ngài hãy dùng . Tôi ra làm việc đây .
Mùi hương quen thuộc của hoa cúc xộc vào mũi Natsu làm anh phải ngừng lại , anh bưng ly trà lên ngửi và uống thử . Đó đúng là trà hoa cúc mà Lucy hay pha cho anh uống . Natsu bật dậy chạy ra chỗ cô thư kí , anh nhìn cô chăm chú . Đúng là cô rồi , đúng là Lucy rồi. Natsu tới gần ;
- Lucy là em à , sao nãy giờ không nói sớm chứ . Làm anh cứ tưởng ai .
- Anh đâu có hỏi em là ai , tên j đâu mà em nói
- Đi vào đây , anh có chuyện muốn nói.
- Thưa chủ tịch tôi đang làm việc ạ.
- Anh cho phép em ngừng tay
Nói rồi Lucy theo Natsu vào trong , anh kéo rèm cửa kính lại . 2 người ngồi ở sôpha nói chuyện với nhau
- Mấy ngày qua em đi đâu zậy , anh tìm em mà không thấy đâu cả , mà sao em lại ở đây ?
- Em đi Pháp với bác Igneel , bác nhờ em qua đây phụ giúp cho anh . Nên em đã nghỉ bên cty anh Gray.
- Sao không ai nói j cho anh biết hết zậy , làm anh rất là lo lắng.
- Em chỉ đi có 1 tuần thôi mà.
- Em có biết là anh nhớ em lắm không hả , Lucy à anh thật sự rất lo cho em . Không được gặp em anh giống như thiếu sức sống zậy đó . Lucy anh nghĩ anh không thể sống thiếu em được , ở bên cạnh anh mãi nhé Lucy.
- Anh không chê em hay sao , em đã có chồng lại còn 2 đứa con nữa . Trong khi đó anh lại được nhiều cô gái trẻ săn đón , anh lại có nhiều sự lựa chọn mà.
- Sao lại chê em được chứ , anh thật sự thương 2 đứa nhỏ. Anh sẽ xem 2 đứa như con ruột của mình , sẽ yêu thương chăm sóc cho mẹ con em đến suốt đời. Em đồng ý chứ Lucy .
- Em thật sự rất zui , cám ơn anh nhiều lắm Natsu . Khi nào anh hối hận hãy nói cho em biết 1 tiếng để em chuânr bị nhé.
- Em đừng nói bậy nữa , anh sẽ không bao giờ hối hận đâu. Anh yêu em Lucy.
- Em cũng yêu anh Natsu .
2 người ôm nhau , Natsu đặt lên môi Lucy 1 nụ hôn thật sâu rồi mới chịu thả ra.
- Chào chủ tịch Dragneel , tôi là thư kí mới của ngài. Lucy Heartfilia mong ngài chỉ giáo .
- Sao lại Lucy Heartfilia , phải là Lucy Dragneel chứ . Natsu véo vào mũi Lucy 1 cái .
- Thôi không đùa với anh nữa , em đi làm đây . Không người ta lại bàn tán nữa.
- Em sợ j chứ , ai dám anh đuổi hết .
- Thôi em biết anh lợi hại rồi , chiều cùng em đi đón Shu vs Sera nhé. Hôm nay là sinh nhật của 2 đứa nó. 2 bác với chị Mavis đã chuẩn bị tiệc sinh nhật cho 2 đứa ở nhà.
- Sao em không nói sớm đểanh còn chuẩn bị quà cho con nữa.
- Anh là món quà lớn nhất của chúng ròi đó. Thôi em đi làm đây .
Nói xong Natsu cũng vào chỗ của mình mà làm việc , trên môi luôn nở nụ cười . Lâu lâu lại nhìn ra cô thư kí bé nhỏ của mình. Phải chăng là Hạnh phúc đang tìm anh để cập bến ......End
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu)
RomanceTruyện kể zề Natsu Dragneel là con trai thứ 2 trong gia tộc Dragneel. Tập đoàn nhà anh khá là có tiếng trong giới kinh doanh, kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Anh hiện là tổng giám đốc của tập đoàn Dragneel, cha anh vẫn là chủ tịch nhưng giao mọi quyền...