Chương 15 : Quá khứ của Lucy .

313 14 2
                                    

Vì không muốn phải làm phiền cuộc sống riêng tư của vợ chồng Levy nữa nên Lucy đã quyết định dọn ra ở riêng. Căn nhà mới của cô cũng không lớn lắm , nói chung cũng đầy đủ tiện nghi. Mọi người quyết định cuối tuần này sẽ sang nhà Lucy chơi, vì ai cũng bận nên không phụ Lucy dọn nhà được. Gray thì đặc cách cho Lucy xin nghỉ để dọn dẹp nhà mới. Tuy chỉ có 1 mình nhưng Lucy dọn dẹp rất nhanh chóng và sạch sẽ . Nhà cô thuê giá cũng rất ổn, không tới nổi quá mắc. Vì gia đình họ chuyển ra nước người sống  , nên cần người coi sóc nhà cửa . Nói nhỏ thì cũng không đúng , nhà có 3 phòng ngủ. Phòng khách , phòng bếp đều đầy đủ tiện nghi. Có 1 khoảng sân để trồng hoa. Phía sau còn có nơi để mở tiệc. Đúng là Lucy rất may mắn mà .
Hôm nay là chủ nhật , mọi người kéo đến nhà Lucy. Vì chưa ai biết nhà , nên Levy phải gọi điện cho Lucy để chỉ đường.  Khi đến nơi tất cả đều rất ngạc nhiên, ai cũng cười rất to làm Lucy chẳng hiểu j cả. Cảm đám zô nhà , cả lớn cả bé đều có mặt đầy đủ cả.  Thấy Natsu thì Shu với Sera liền chạy lại ôm anh và còn gọi papa nữa chứ. Làm cho cả bọn trố mắt nhìn.
- Nhìn cái j mà nhìn , bọn nó là con nuôi của tao đó.
- À à ...... Con nuôi. Cả bọn nhìn nhau cười nham hiểm .
- Ek , Nat kế bên không phải là nhà mày sao ..... Gray zừa cười zừa nói.
- Mày đừng có hỏi như kiểu không biết như thế chứ thằng não băng. Nat ko thua kém trả lời giọng mỉa mai.
- Thật trùng hợp ghê zậy đó Lucy , cái biệt thự to đùng sát bên nhà cậu là nhà của gia đình Dragneel đó.  Juvia chỉ chỏ cho Lucy xem.
- Thật không zậy , tớ cũng chưa có dịp gặp hàng xóm nên cũng không biết nữa. Mà hình như anh Natsu ở cùng hướng với nhà Levy mà .
- Đó là nhà riêng của anh , còn kia là nhà chung của nhà Dragneel . Bên đó bây giờ chỉ có 2 vợ chồng anh Zeref ở thôi. Ba mẹ anh thì đi du lịch vòng quanh thế giới rồi.
- Ủa thế còn nhóc Romeo đâu Nat ( Gajeel)
- Nó cùng bạn bè làm ăn , thường xuyên ở ngoài tạo cũng không biết . Tao có mấy khi ở bên đó đâu .
( Đến nhà Lucy gồm có nhà Gruvia , Gale , vs Natsu thui nha )
- Zậy bây giờ chúng ta chia nhau chuẩn bị cho buổi tiệc  zề nhà mới của Lucy nhé . Bây giờ tôi sẽ phân công việc cho từng người . Gray hăng hái chỉ đạo.
- Natsu với Lucy sẽ đi mua thực phẩm , nước uống cả rượu để chúc mừng . À quên mua ít trái cây nhé .
- Levy , Juvia sẽ dọn dẹp lại mọi thứ .
- Tạo với Gajeel sẽ trông bọn nhỏ , sẵn tiện chuẩn bị chỗ dự tiệc luôn. Mọi người thấy thế nào .
Mọi người không ai phản đối , chia nhau bắt tay vào làm việc . Natsu vs Lucy zừa ra khỏi nhà thì cả bọn hùa nhau cười thật to. (  Mờ ám , mờ ám ) Cả đám tụm 4 lại nói chuyện với nhau.
- Mày muốn tạo điều kiện cho 2 người họ đúng không Gray ( Ga)
- Mày tin ý đó .
- Sao anh lại làm thế ,. Juvia cùng Levy thắc mắc hỏi.
Sau đó Gray lấy ra một tấm hình , đó là hình cưới của Lucy và chồng cô ấy đưa cho mọi người xem.
- Đây không phải là Natsu với Lucy hay sao .Cả bọn đều hết sức ngạc nhiên.
- Sao lại như thế chứ , tao chả hiểu j cả . Mày giải thích đi Gray .
- Để tạo nói cho nghe . Chuyện là thế này lúc trước lần đầu tao nhìn thấy 2 đứa con Lucy cảm thấy có j đó rất quen thuộc , thái độ của Lucy khi thấy Natsu nữa. Rồi lúc cô ấy đên xin việc tao có xem hồ sơ , tao có hỏi cô ấy một số câu. Thấy LuCy có j đó rất phức tạp , nên đã cho người điều tra . Thật trùng hợp là ....
- Là j nói nhanh coi . 3 con người nhiều chuyện náo nức hối .
- Từ từ coi...... Mấy người có còn nhớ vào 7 8 năm trước Natsu bị tai nạn rồi mất tích không .
Cả đám gật gù .....
- Sau khi điều tra tao biết được có người đã cứu Natsu , đó chính là Lucy . Lucy đã đưa Natsu đến bệnh viện gần đó cứu chữa , may sao nó đã tỉnh lại nhưng lại bị mất trí nhớ . Vì không biết gia đình Natsu ở đâu Lucy đành mang nó zề nhà .Lâu dần 2 người nãy sinh tình cảm , khoảng hơn 1 năm sau thì 2 người họ kết hôn dưới sự chứng kiến của hàng xóm. Ít lâu sau đó Natsu đi làm ở Osaka không may lại bị tai nạn xe cùng người lại rơi xuống biển. Rồi được người ta đưa zề đây cứu chữa , ba mẹ nó lại đưa nó sang Mỹ . Nhưng do lần này bị tai nạn trí nhớ của nó đã được hồi phục , nhưng lại quên hết quá khứ đã ở cùng Lucy.  Chuyện là zậy đó .
- Nhưng người đó là người khác thì sao , nói như Lucy thì 2 người họ chỉ giống nhau thôi mà. ( Levy thắc mắc )
- Uk đúng đó . Juvia với Gajeel cũng gật gù theo Levy.
- Mới đầu tôi cũng nghĩ thế , nên đã xác nhận lại. Tôi cho người vào bệnh viện nới Natsu được cứu điều tra . 100℅ đúng là Natsu.
- Trời ơi thật là vi diệu mà , hèn j mỗi lần thấy Natsu thái độ của Lucy rất là khác lạ .
- Zậy bây giờ chúng ta phải làm sao đây.
- Phải tìm cách giúp họ mói được , nếu như Natsu nhớ lại thì hay biết mấy . Thật tội Lucy với 2 đứa nhỏ mà.
Đúng lúc cả đám giải tán thì Natsu cùng với Lucy đã mua đồ zề .
- Mọi người ra xách phụ với coi , mỏi hết cả tay . Anh Nat nhà ta mua rất chi ư là ít chỉ có hơn 10 túi đồ to thật to.
- Mày mua cái j mà nhiều thế Nat ( Gray trố mắt hỏ )
- Tao cũng chả biết , vì nhà Lucy mới nên chưa có j.  Tao thấy j mua nấy thôi.
- Em có cản nhưng anh ấy cứ cái j cũng lấy hết . Lucy mếu máo kể.
- Không sao đâu , nó nhiều tiền mà em lo j ( Gajeel )
- Lucy , Levy 3 đứa mình chuẩn bị đồ ăn với ít bánh ngọt đi . Cả đồ nướng nữa.  ( Juvia hăng hái mở từng túi đồ Natsu mua ) Quá trời đồ ăn luôn nè , nay tha hồ mà ăn nhà bà con.
- Shu, Sera papa có mua kem với gà rán mà 2 đứa thích nè . Mau lại ăn đi , cả 3 đứa nữa lại ăn đi mấy con.
- Ôi người cha vĩ đại kìa ( cả bọn ghẹo Natsu nhưng mặt Lucy lại đỏ lên vì ngượng )
- Kệ tui , con tui thì tui thương không được à .
- Uk thì con của mày , ( anh) haaaaaa cả bọn được trận cười nó bụng.
Còn Lucy thì cứ trơ mắt nhìn bọn họ cười , mà mếu méo   . Natsu thấy thế thì luống cuống xin lỗi Lucy.
- Anh xin lỗi , làm em vạ lây . Mà dù sao chúng cũng là con nuôi của anh mà đúng không. 
Lucy chả biết nói j hơn chỉ gật gù rồi đi vào bếp . Còn mấy cha con thì tụ tập chơi trong lúc chờ mấy bà mẹ nấu ăn.
Sau đó thì bữa tiệc của bọn họ được bắt đầu , quậy phá , ăn uống , có tới xế chiều thì kéo nhau đi zề.  Bọn họ tính ở lại dọn dẹp phụ Lucy nhưng cô từ chố bảo họ zề đi để cô làm . Nên cả bọn đi zề hết chỉ còn anh Nat ở lại phụ. ( Bọn kia muốn tạo điều kiện ý mà )
Vì phụ dọn dẹp nên Nat cảm thấy rất mệt , anh nằm lên ghế sô pha ngủ hồi nào cũng không hay luôn. Lucy lấy một cái mền mỏng đắp ngang bụng cho Natsu. Cô ngắm nhìn anh thật lâu , vội khẽ vuốt vài cọng tóc rơi xuống mặt của Nat sang 1 bên.
ƯỚc j anh là người ấy .
Xong xuôi mọi việc , cô đưa 2 đứa nhỏ lên phòng . Cô vào phòng mình , lấy album hình của 2 vợ chồng ra xem , rồi chìm vào giấc ngủ . Trên khoé mắt còn đọng lại vài giọt nước mắt .
   

End

TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ