Chương 25 : 3 năm trống vắng !

321 12 7
                                    

Natsu rất may là được đưa đi cấp cứu kịp thời nên anh đã qua cơn nguy hiểm. Nhưng còn Lucy thì :
- Lucy , Lucy em ở đâu đừng bỏ anh mà Lucy . Anh đã nhớ ra rồi , anh đã nhớ tất cả rồi Lucy. Em là vợ của anh , em là Luce của anh , anh là Ken chồng của em đây Luce ...... Đừng bỏ anh mà.......
Natsu bừng tỉnh sau cơn mê .
Mọi người đều có mặt đầy đủ ở bệnh viện để trông chừng Natsu.
Natsu nhìn thấy mọi người thì liên hỏi:
- Lucy đâu rồi , sao con không thấy cô ấy zậy ba mẹ.
Mọi người không càm được nước mắt khi Natsu hỏi đến Lucy
- Sao mọi người không trả lời con chứ , Lucy cô ấy đâu rồi.
Bà Dragneel lâu vội nước mắt nhìn Nat
- Con trai con phải bình tỉnh , nghe mẹ nói nè . Lucy con bé ...... Con bé đã mất rồi.
Levy , Juvia cùng oà lên ôm chồng mình mà khóc . Những người đàn ông trong phòng cũng không kìm được nước mắt. Natsu đầu quấn băng trắng , lấy tay ôm đầu bịt tai như không muốn tin đó là sự thật. 
- Không cô ấy chưa chết mà , mọi người lừa con đúng không.
- Mày bình tỉnh lại đi Natsu , Lucy cô ấy đã thật sự ra đi rồi . Mày càng như thế này cô ấy càng không yên lòng mà ra đi. ( Gray vịn vai an ủi Nat)
- Tao  phải đi tìm Lucy , mày bỏ tao ra , tao phải tìm Lucy .
- Mày điên à , Lucy chết rồi mày hãy để cô ấy bình yên ra đi đi ( Gajeel bực dọc nhìn Nat)
- Phải đó Nat , em bình tỉnh đi.  Em làm Shu với Sera sợ đó .  ( Zeref )
Nghe đến Shu và Sera , Natsu như bừng tỉnh anh nhìn 2 đứa con của mình đang khép nép ôm ông bà nội.
- Shu , Sera lại đây papa nào.
- Papa đừng khóc nữa , mama ở trên thiên đường đang nhìn ba con mình đó. Mama không muốn papa khóc đâu . ( Shu an ủi Natsu , nhưng chính thằng bé lại khóc rất nhiều từ khi biết tin mẹ mất . Cả Sera cũng thế , con bé đã khóc rất nhiều. Cũng may chúng còn Natsu , gia đình Dragneel.
- Tại sao , tại sao chứ , khi con nhớ ra mọi thứ . Lucy chính là vợ của con, Shu và Sera là con ruột của con.  Thì Lucy lại bỏ con ra đi chứ. Con còn chưa có hội nói với cô ấy nữa mà......
- Papa ...... 2 chị em Sera và Shu ôm Natsu cùng oà khóc.
Mọi người không ai là không khóc khi nhìn 3 cha con Natsu.

________*_______**_________***__________****_______
Sau 1 tuần thì Nat được xuất viện , vì không tìm được xác Lucy nên giá đình Dragneel chỉ lập 1 ngôi mộ trong đó có vật dụng của Lucy. Ngày đám tang Lucy , dòng người mặc đồ đen cùng đi đưa tiễn cô gái bất hạnh. Từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ , số phận hẫm hiu . Đến khi có được hạnh phúc thì nó lại xa vời .
- Luce , sao số em khổ như thế chứ . Nhưng em hãy yên nghĩ đi , anh hứa sẽ chắm sóc cho con của chúng ta thật tốt . Anh sẽ không để cho ai làm tổn thương bọn chúng đâu. Anh sẽ yêu thương chúng luôn phần của em Luce nhé. Anh yêu em ! Vợ yêu của anh.
Mọi người đến mộ Lucy bỏ lại 1 cánh hồng trắng , nước mắt thì nhau rơi trên khuôn mặt của từng người xót thương cho số phận cô gái trẻ. Natsu đã cho người trồng 1 khu vực hoa hướng dương bên mộ Lucy. Trái tim anh luôn hướng zề cô , như hoa hướng dương luôn hướng zề mặt trời .

____________+_+______________
3 năm sau
Hôm nay là ngày giỗ của Lucy , đã 3 năm kể từ ngày cô mất . Từ ngày cô mất ngày nào Natsu cũng đến thăm mộ cô sau khi đi làm zề. Anh luôn mang theo 1 bó hoa cúc để đặt lên mộ cô. Hôm nay cũng không ngoại lệ , anh chuẩn bị từ sớm để ra thăm mộ cô. Mộ của cô được nằm trên ngọn đồi sau thành phố. Hoa hướng dương Natsu trồng nay đã mọc rất là nhiều , chúng uôn nở rổ rất là đẹp . Như nụ cười của Lucy zậy.
Natsu bước đến mộ Lucy và đặt bó hoa cúc xuống , thì anh rất ngạc nhiên vì ở đó đã có 1 cành hướng dương đặt sẵn ở đó. Nhang chỉ mới zừa cắm, anh nghĩ không biết ai đã đến sớm hơn anh. Có khi nào là Juvia hay Levy không. Đang suy nghĩ thì Juvia , Gray , Levy , Gajeel bước tới. Trên tay họ cầm 2 bó hoa.  Gray thấy Natsu liền gọi:
- Natsu , mày đến sớm thế .
- Bây giờ mày mới tới à, tao cứ tưởng mày vs Juvia đặt cành hoa này ở đây chứ . Hay là Levy .
- Bọn tạo mới zừa tới mà.  Có biết j đâu. Chắc ai đó đi ngang thấy ghé qua đốt nhang cho cô ấy chứ j.
- Uk có lẽ zậy ,
Cả bọn thắp nhang cho Lucy xong , ở lại 1 lát thì rủ nhau đi zề. Natsu quay lưng đi xuống ngọn đồi , đến khi đám người Natsu khuất bóng thì phía bên kia đám hóa hướng dương có 1 cô gái trẻ với mái tóc dài màu nắng bước ra . Cô nhìn zề phía ngôi mộ và lên tiếng :
Có lẽ 3 năm qua anh rất buồn phải không , 3 năm trống vắng . Cái khoảng cách tuy xa mà gần tuy gần mà xa, em luôn dõi theo anh mọi lúc mọi nơi. Em thật sự hạnh phúc khi biết anh luôn nghĩ và yêu thương em thật nhiều .
Có lẽ đến lúc phải trở zề rồi Lucy Dragneel.
Lucy đeo kính râm vào sau đó cũng bước xuống ngọn đồi , cô leo lên chiếc Lambogrini màu vàng của mình rồi chạy đi .

End

TÔI YÊU EM ! CÔ GÁI BÍ ẨN .( Nalu) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ