"Bakit ka pa lilipat? Eh okay naman ang school natin ha!" Pagpipigil na sabi sa akin ni Lara."Yun ang sabi ni Daddy." Sabi ko sa kanya habang nagiimpake.
"Alam mo, ikaw na! Ikaw na yung 'Masunurin na Anak.' Period!" Pilosopong sabi nya.
"Hay! Lara, magkikita parin naman tayo. Sa Pasko, New year and sa March." Sabi ko sa kanya.
"Wow ha! Tatlong beses?! Grabe ka naman! Sis!" Sabay hampas sa braso ko.
"Wah! Ang sakit ha! Tumigil ka nga jan! Bakit hindi ka sumama sa paglipat ko? Sure naman ako kaya mo naman ang tuition fee dun." Pag-anyaya ko sa kanya.
"No need na sis, hindi naman ako papayagan ni Lake na lumipat basta-basta sa eskwelahan na hindi ko pa naririnig sa buong buhay ko." Sabi nya. Hay! Ito talagang Sis ko! Inlove na inlove kay Lake.
"Oo na! Alam mo rin naman na hindi ko rin kilala yung eskwelahan na yun. Secret Academy ang pangalan." Sabi ko.
"Pangalan pa lang ng school nakakacurious na." Sabi nya at akala mo nanginginig sa takot.
"Yeah.. tama ka, Secret Academy. Why?"
That's my first question stock in my mind. Why?
Reminder:
Hindi po ako magaling sa paggawa ng mga nakakaLogic na story pero nainspired parin ako sa Hell University and Class 3 has a secret. Kaya no hate! More Love!
Nasa unahan ang Epilogue, pahapyaw sa epilogue po yun. Hindi complete na Epilogue yun at sa dulo ang Prologue
Para masaya.Slow update.
Started: 08.04.17
Finished: