5: His lustful P.O.V.

902 14 0
                                    

Kabilugan ng buwan kaya kahit pa malalim na ang gabi ay naliliwanagan pa rin ang buong flower farm. Nakita ni Azalea ang kanyang sarili na inaamoy ang bulaklak na carnation. Nakaupo siya sa isang kama na nasa gitna ng farm. Maya-maya lamang ay naramdaman niya ang haplos ng mga nag-iinit na palad ni Kenji. Naglakbay iyon patungo sa kanyang malulusog na dibdib habang dumadampi ang mga labi nito sa kanyang batok. Napaigtad siya. Ang mainit na hininga nito ay nagpatayo ng kanyang balahibo sa katawan. Pinahiga siya ni Kenji sa kama. Wala siyang saplot. Ganoon din si Kenji. Sinunggaban siya nito ng halik sa labi, sa leeg, sa balikat at sa kanyang mga dibdib. Nilaro nito ang kulay rosas niyang nipples kaya naman ay napaungol siya. Naglakbay ang mga mapaglarong labi nito sa kanyang tiyan at nang maramdaman niya ang pagsipsip nito sa kanyang kasilanan ay awtomatiko niya itong naitulak. Siya naman ang sumunggab sa binata. Uhaw na uhaw ang kanyang mga titig sa perpektong hubog na katawan ni Kenji. Hinalikan niya muna ito sa labi. Nang halos maputol na ang kanyang hininga ay naglakbay naman ang kanyang mga labi sa matigas at matikas nitong dibdib. Pinagsiklop nito ang mga kamay at ginawang unan. Ang mga buhok nito sa kili-kili ay nagbigay sa kanya ng kakaibang sensasyon. Nakatihaya na ito sa kama sa ilalim ng buwan. Hinawakan ni Azalea ang galit na galit nitong pagkalalaki. Nilaro niya iyon ng kanyang dila kaya't napapaungol si Kenji. "Ah, fuck!" She brought him fully into her mouth then she made a swallowing motion. She gave him the best blow job kaya't narinig niya ang maya-maya nitong pagmumura. Hanggang sa may marinig din siyang ungol ng mga kababaihan. Napatigil siya sa kanyang ginagawa. Itinaas niya ang kanyang tingin sa mukha ni Kenji. Napamulagat siya ng makitang may dalawang babaeng nagroromansa sa binata habang tinatrabaho niya ang pagkalalaki nito. Ang isang babae, na kamukha ni Shekinah, ay humahalik sa mga labi nito samantalang ang isa namang babae, na kamukha ni Cathleya,ay nilalaro ang magkabilang utong ng binata. Napabalikwas siya.

"No way!" napaupo siya sa kama. Isang mapusok na panaginip na naman ang dumalaw sa kanya. Kinusot niya ang kanyang mga mata at huminga ng malalim. "I am totally drowning in lust! Paanong nangyari 'to sa akin?" napupuno ng guilt niyang sambit. Tumayo siya. Kailangan niyang uminom ng malamig na tubig dahil nauuhaw siya.

Patungo na siya sa Dining Room nang mapansing nakabukas ang pintuan ng kwarto ni Kenji. Nakabukas din ang ilaw nito sa loob. Dumiretso muna siya sa kusina upang uminom ng tubig pero namamagnet ang kanyang mga titig sa kwarto ni Kenji. Ala-una na ng gabi at gising pa ang binata. Nais niyang malaman kung ano ang ginagawa nito. Ipinatong niya ang baso sa lababo at ibinalik ang pitsel ng tubig sa ref. Dahan-dahan siyang bumalik sa kwarto ngunit huminto sa harap ng kwarto ni Kenji. Marahan niyang nilapitan ang pintuan nito. Sinilip niya kung ano ang nangyayari sa loob. Hanggang sa mapansin niya ang binata sa harap ng salamin at nagsi-shave ng balbas. Wala itong suot nang kahit ano. Napalunok siya nang makita ang maumbok nitong pwet at ang mga matitikas nitong legs.

"Come in, Azalea."

Dahil sa sobrang kaba ay mas lalo pa niyang naibukas ang pinto. Naalarma na naman siya. Hindi na naman niya alam kung ano ang gagawin. Akala niya ay hindi siya mapapansin nito. Hindi niya inakalang makakarinig pa siya ng "please come in" mula rito.

"Ah-eh, sorry, napadaan lang ako." Paalis na sana siya ng habulin siya ni Kenji. Hinawakan ni Kenji ang kanyang kaliwang pulsuhan. Matinding bultahe ng kuryente ang dulot n'on sa kanya. Literal siyang nag-freeze. Nais niyang tumakbo pero hindi niya magawa.

"Relax. Gusto ko lang makipagkwentuhan sayo." Dahan-dahan siyang bumalik sa normal niyang sistema. Hanggang sa napansin na lang niya ang sarili sa loob ng kwarto ni Kenji. Isang king-sized bed ang kanyang kinauupuan sa loob ng kwarto. Pinagmasdan niya ang paligid. Dark green ang kulay ng pintura sa loob. Wala itong masyadong laman maliban sa malaking aparador at life-sized mirror. Mayroon ding isang may-kalakihang bath room. Yari sa clear glass ang wall nito kaya't makikita sa loob ang isang bath tub. All white ang kulay ng bath tub at ng lahat nang kasangkapang naroon, pati na ang tiles sa buong banyo. Then she saw wall papers of naked girls in one corner. It was a total strange pero nandoon na siya sa sarili nitong kwarto at isang pagsubok na naman ang pinipilit niyang lampasan.

Drowning in LustWhere stories live. Discover now