7: The blossoming of Azalea

738 16 2
                                    

"It was not a good day to both of us," ito ang linyang lumabas sa bibig ni Kenji nang ilock nito ang pinto ng villa. "Muntik ka nang ma-rape ng lalaking iyon kanina. I also was not able to close a deal with my client today."

"Bakit? Anong nangyari," naghahanda na rin si Azalea sa pagpasok niya sa kanyang kwarto para matulog.

"Manyakis na bisexual pala ang hayop na 'yun. Nagpapaliwanag ako sa posibleng design ng kanyang ipapatayong restaurant nang biglang naglanding ang mga nanginginig nitong kamay sa crotch ko. Muntik ko nang masuntok kung hindi lang nakailag. Bahagyang nagkagulo. I went home with a zero deal."

"Ok lang 'yan. Marami pang darating na project."

"I know. Masyadong mabigat lang ang araw na 'to."

"Gusto mo ba ng masahe?"

"You're not even fine. Mas kailangan mong mapamper kaysa sa akin. Gusto mo ba ng masahe?" ngumiti silang pareho at natuloy ito sa tawanan.

"Hindi naman natuloy ang rape attempt kaya 'wag mo na akong alalahanin."

"Gusto mo bang ituloy ko?" as if it was a serious remarks kaya't tumahimik muna saglit bago sila nagtawanan. "Payakap nga ako, Azalea," malambing nitong sambit. Lumapit si Azalea sa binata at niyakap nila ang isa't isa.

"Salamat nga pala sa pagliligtas mo sa 'kin kanina. Dapat pa pala akong magpasalamat sa bisexual mong client. Kung natuloy ang deal niyo baka natagalan pa ang pag-uusap niyong dalawa. Baka hindi mo na ako naabutang..."

"...virgin," pagsingit pa ni Kenji. Tumaas naman ang kaliwang kilay ni Azalea at nagbitaw ng mapaklang ngiti. "Hinanap kita kaagad nang hindi kita makita dito sa villa. Mabuti na lang at may nakakita sayong mga tauhan ng flower farm na pumunta sa water reservoir. Kinutuban akong nasa loob ka ng isang villa. Until you shouted. Mabuti na lang at hindi pa nagawa ng gagong 'yun ang pangbababoy sayo."

"Wala siya sa kanyang tamang pag-iisip..."

"Ipinagtatanggol mo na naman siya."

"Hindi naman sa gano'n..." naputol ang kanyang sasabihin nang dumampi ang mga labi nito sa kanyang mga labi. That was a very passionate kiss. They gently pressed their lips unto each other's. Napapikit sila ng mga mata. Maya-maya lamang ay sinisipsip na nila ang katas ng kanilang mga dila habang naglalakbay ang mga kamay nila sa katawan ng isa't isa. Binuksan ni Kenji ang zipper sa likod ng blouse ni Azalea. Nalaglag ang blouse sa sahig, sa paanan niya. Sumunod na binuksan ni Kenji ang lock ng kanyang bra. Nalaglag din 'yun sa sahig. Nilamas ni Kenji ang kanyang magkabilang dibdib. Tayong-tayo na ang mga iyon dahil sa init ng sensasyong kanyang nadarama.

"Kenji..." naibulong niya.

"Relax..." pabulong rin nitong tugon. Kinarga siya nito at dinala sa Dining Room. Ipinatong siya nito sa dining table. Itinukod niya ang kanyang mga kamay sa mesa habang naglalakbay ang labi at dila ni Kenji sa kanyang katawan. Naglakbay ang kamay ng binata sa kanyang mga legs hanggang sa matunton nito ang kanyang bikini strap. Dahan-dahan nitong hinila ang strap at nang mahubad na ang kanyang panty ay pinalipad ito nito sa ere at naglanding sa fruit tray. Dahan-dahan nitong pinaghiwalay ang kanyang mga legs. Nakaramdam siya ng hiya. "I said, relax," pabulong na sambit nito. Itinaas nito ang kanyang palda kaya't na-expose ang kanyang bulaklak na namumukadkad sa mga mata ni Kenji. Namula ang kanyang mga pisngi. For the first time, may nakakita na ng kanyang pagkababae. Animo'y sariwang waling-waling iyon sa mga mata ni Kenji. Hindi nito mapigilan ang pananabik. Napakagat pa ito ng labi dahil sa hindi mapigilang paglalaway. Muli siya nitong hinalikan sa labi pababa sa kanyang leeg. Naglakbay ang kanyang dila sa kayang dibdib. Dinilaan nito ang kanyang magkabilang utong at nang masatisfy na ay dumako naman ito sa kanyang tiyan at pusod. Hinubad na nito ng tuluyan ang kanyang palda kaya't animo'y isa siyang sanggol sa kanyang kahubdan. Itinuloy nito ang paghalik hanggang sa amoy-amuyin nito ang kanyang balahibong animo'y nagsilbing damo sa bandang itaas ng kanyang waling-waling. Nang maramdaman niya ang pagdila ni Kenji sa talulot ng kanyang pagkababae ay nakaramdam siya ng mala-kidlat na sensasyon. "Relax, you'll enjoy this." Pinatigas ni Kenji ang dila nito at muling tinirang parang dart board ang talulot niya. Napaatras siya. Para talaga siyang nako-kuryente sa dulot nitong sensasyon. Hinila ni Kenji ang kanyang balakang at walang sabi-sabing inulit nito ang ginagawa. Sinipsip nito ang nectar sa pistel ng kanyang bulaklak. Hindi na siya nakaatras dahil pinigilan na nito ang kanyang balakang. Animo'y maiihi siya sa kanyang nararamdaman. Tiniis niya iyon hanggang sa unti-unti na niyang nai-enjoy ang sarap na dulot ng paglalaro ni Kenji sa kanyang talulot. "Aah! Shit. Ang sarap..." para siyang nauubusan ng enerhiya at napapatirik na siya ng mga mata. Maya-maya lamang ay kinarga siya ulit ni Kenji. Bumalik sila sa sala. Inilapag siya nito sa sofa. Muli siya nitong hinalikan sa magkabilang dibdib. Pagkatapos ay ito naman ang humiga sa sofa. Dumagan siya sa matipuno nitong katawan. Hinubad niya ang suot nitong t-shirt. Ito ang katawang nakita niya sa isang painting noong unang araw niya sa Edelweiss. Ilang beses na rin niya itong nakita, upclose. In fact, nayakap na niya ito ng maraming beses at naangkin na sa kanyang mga panaginip. That dream is now a reality on her fifth night at Edelweiss. Hinalikan niya ang leeg nito. Ang mainit niyang hininga ay nagpaigtad sa binata. Hanggang sa dumako ang kanyang mga halik sa crown ng dibdib nitong matipuno at matigas. Napaungol ito. That was a sexy moan. Ang ungol nito ay mas lalong nagpakatas ng libido ni Azalea. Sunod niyang hinalikan ay ang naghuhumindik nitong abs habang binubuksan niya ang butones ng jeans nito. Nang makalas na ang butones ay nagngitngit ang zipper nito nang kanyang buksan. Kakaibang excitement ang dulot ng tunog ng zipper. Wala siyang sinayang na panahon. Hinila niya ang salawal ng binata. There was a light struggle dahil skinny jeans ang salawal nito pero tinulungan siya ni Kenji sa paghubad n'on. He is now naked in his white bikini. Saglit siyang tumigil. Pinagmasdan niya muna ang katawan ng binata. Ito ang katawan na nakita niya sa mga letrato nito sa photo album. Ilang years na rin ang nakalipas simula nang tumigil ito sa pagsali sa mga bikini open competition pero na-maintain pa rin nito ang magandang hubog ng katawan.

Drowning in LustWhere stories live. Discover now