Daniel's POV
Tapos na din yung 1st part ng shoot namin 7pm na tapos na kame nagdinner at nandito pa din kame sa isang restaurant.
"Pare, kanina ka pa tinitignan nung mga yun oh.." Sabay turo ni diego dun sa mga babaeng malapit sa may counter..
Mga babaeng, hindi ko type. Tsk. Bat ba nagkalat ang mga ganyang klaseng babae, nag damit pa sila kung ganyan din naman kaikli ang mga sinusuot nila, nagulat naman ako ng biglang may lumapit saken na tatlong lalake at sinabeng-
"Pare, kanina ka pa tingin ng tingin sa girlfriend ko ah." Mayabang na sabe ng lalakeng nasa harap ko na halatang nakainom..
"Nagkakamali ka pare, Girlfriend mo na nakatingin saken." Pagmamayabang ko dn na sabe sakanya.
"Aba, loko to ah, " Akman susuntukin niya ako ngunit na pigilan siya ng mga kasama namin, staffs, tito mark at sina diego..
"Pare, ayoko ng gulo." Sabe ko sakanya habang nanlilisik pa din mga mata ko. Kung hindi lang masisira image ko kanina ko pa inupakan tong gagung to eh.
"Pasalamat ka madami ka kasama ngayon, Hindi pa tayo tapos." Pagtatanka sabe ng lalakeng ungas.
Ayoko ng gulo, nakainom lang yung mga yun kaya ganun, ang OA ako pa? ako pa nakatingin dun sa girlfriend niya? Eh yung girlfriend nga niya halos hubaran na ako sa titig niya.
"Sorry bro, buti pa hindi ko na tinuro. Napaaway ka tuloy" Sabe saken ni diego habang tinapik ang likod.
"Hindi bro, sadyang gagu lang yung mga yun."
Tricia's POV
"ANO? NAPAAWAY KUYA MO?!" Sigaw ko kay JC.
"Ewan!! Yun ang narinig ko, kausap ko si tito mark sa phone kanina, tas bago niya ibaba yung phone narinig ko nagkakagulo sila, may inaawat sila. Hindi ko alam kung si kuya yun.." Paliwanang ni JC
"Bat hindi mo inalam?! Baka napano kuya mo!" Sigaw ko ulit kay JC.
"Alam mo? Ang OA mo, wala naman mangyayari dun kay kuya. Andoon naman sina tito mark sigurado. Wag ka na nga mag-alala jan."
Hindi ako OA. Sadyang nag-aalala lang ako kay DJ. Napaaway daw? Jusko, hindi ako mapakali. JC kase eh! Hindi inalam buong pangyayare. Nag-aalala tuloy ako,
Tawagan ko nalang si Tito Mark.
Busy naman yung phone niya..
Halaaaaaa. Lalo ako nag-aalala, andito ako sa kwarto ko ngayon, hindi mapakali.
After 2hours
Okay okay, nagdinner na kami, naligo na ako, at ready na matulog. Hindi pa din ako mapakali. Hindi pa macontact si Tito Mark, laging busy ang phone.
Ano na ba nangyari dun. Wala naman nga sila sinabe na napaaway nga si DJ pero nag-aalala pa din ako, May narinig daw si JC na may inaawat sila, baka si DJ yun!!
Tawagan ko na nga si DJ..
Daniel's POV
Andito ako ngayon sa may tabi ng Dagat, Linalanghap ang fresh air. Napapahinga na sina Diego at Lexi pero ako nagpaalam muna ako na maglalakad lakad lang, tapos na din yung pagshoot namin ng half ng music video, wala na masyado gagawin bukas..
Naglalakad lakad ako, at nag-iisip isip ng biglang nagring ang phone ko.
Tricia :)
BINABASA MO ANG
DJ fell in love with a Fangirl.
Teen FictionSino ba ang hindi magkaka gusto sa isang Daniel Padilla? Nasa kanya na ata ang hinahanap ng lahat ng babae. Pero paano kung alam ng lahat ay si Kathryn Bernardo ang gusto nito eh meron pa la siyang non showbiz girlfriend? Magiging matatag ba ang kan...