Chapter 14: Picture :">

1.5K 20 5
                                    

“Hoy tawag ka nina mama!” 

“Hoy! May pangalan ho ako!” Taray kong sagot sakanya.

“Abaaaa. Gusto mo pa talaga na tinatawag kita sa pangalan mo. Wag na baka kiligin ka pa!”

ANO DAW!!!!? Baka kiligin ako? ABA NAMAN TALAGA ANG LAKAS NG SELF CONFIDENCE NG LALAKENG PESTE NA TO. Nakakainis siyaaaaaaa! Bagong bago na talaga. Hindi talaga ito yung DJ na kilala ko.

Ano bng nangyare at nagustuhan ko to!!!? Number 1 fan?!!!! NO WAAAAAYYY! I take that back. Hindi na ako fan!!! Neverrrrr!!! Sama ng ugale!!

“Excuse me? Naniwala ka naman na #1 fan mo ako? For your information ako ang pinakahuling taong maglilike ng fansclub mo no! Ewwww!” Sabay irap ko sakanya at lumakad paalis..

Okay kailangan ko ng umuwi at mag onlineee!!! Kailangan ko iunlike lahat ng fanpages na nilike ko sa faceboook. Kailangan I deactivate ko yung twitter account ko na puro si DJ ang laman. OMG pati pala yung Tumblr ko na puro pictures ni DJ! Omggggggggg!!!!!!

Nakarating na ako dito kina mama, maya maya andito na din si DJ. Grabe kahit napaka gwapo niya naiinis ako sa pagmumuka niya ngayon! Parateng naka smile parang nangiinis lang eh!

“Oh trish, halika dito. Magpapapicture tayo kasama sila Tita Karla”

“Ah yes ma,”

Tumayo kame dun sa may Background. OK. Spelll AWKARD. Katabi ko ngayon si DJ hindi ako mapakale. Magpapapicture kase yung family niya tska family ko.  Tska tingin ng tingin saken si zharm. Ano inggit sya? Hahhaha. Asa. Reunion picture daw. ANONG ALAM NILAAAAA.

JC  - TITA KARLA – MAMA- PAPA- AKO – DJ

Okaaaaaaaaaaaay! Bat andito siya sa tabe ko?! Family ba kame?! Hindi ba niya nakikita sunod sunod kame nina mama tas andito siya sa tabi ko. Ay nako nakakainis naman oh!!!

“Compress pa po kayo ng konti” Sabe naman nung photographer

 !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ano png icocompress mo dito!? Halos magkapalit na kame ng muka ni DJ. Tanginnnnaaaa hindi ako makagalaw super lapit ng katawan niya saken my goooodddddd.

“Ok game,

1….

2…

3

*Hinawakan niya ako sa bewang*

Click!”

OKKKAAAAY! Maghunos dili ka tricia. OH MY GOD. KUMALMA KA, Wag kang mamula. Nako! Siguradong iinisin ka nanaman netong ni DJ. Ano kaya itchura ko sa pictureeee!! Buti nalang hindi ako msyadong nagulat sana nakasmile pa naman ako. Nakkkkkooo nman!!

“Oh DJ, Kayo naman ni Tricia ang magpapicture” Sabi bigla ni Tita Karla.

Uhhhhhhhh. Tricia Isip, isip.

A. Tita, saka napo, Bigla po kase akong nahilo eh

B. Tita, ayoko po siyang kasama sa picture baka gawin kop o kseng wallpaper eh.

C. Tita, sumakit po kase ung tiyan ko bigla.

D.Tita ang –

“Sge ma, Game trish” Sabay hila saken ni dj

Naka posisyon na kame, hndi ako nagsasalita! Wala akong mapili dun sa mga  choices ko kanina hinila ako bigla netong DJ nato eh.

Bago kame picturan.

Hinawakan niya ako sa beywang tska binulong sa tenga ko

“Arte arte kapa, pagkakataon mo na nga ito eh” Sabay smile saken.

Tinitignan kame nina mama, kaya kailangan mabait ang peg ko.

Nagsmile naman din ako sabay apak sa paa. Huh !! Ano ka ngayon. Wala kang laban sa 4 inches kong heels no!

Medyo nangasim ang mukha nasaktan siguro, Bagay! Pero hinigpitan niya lalo ang hawak niya sa bewang ko at super lapit na ng katawan ko sakanya as in magkadikit, Tangina ang tagal naman, ANG INIT!

“Oh ready  na” Sawakas.

Nagsmile nako, nakasmile din naman tong si DJ.

Ano ba yan bakit na iiyak ako!!!!! Huhuhuh paano ba tlga ako mkakapgmove on neto.

“1….

2….

3…

“Gusto mo pa ba ng picture kong nakatopless?” sabi bigla ni dj

Click!

Daniel’s POV

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Tinitignan ko ngayon yung picture namen ni Tricia. Hahahahah. After ilang minutes kase makukuha mo kagad yung hard copy sa photobooth nato.

Grabe nakakatawa yung itchura niya! Nakasmile nga pero gulat naman yung mata. HAHAHAHAHAHHAHA. Galing ko talaga. Sinadya ko na sabihin kung gusto pa niya nung picture ko na naka topless. Hahahahah! Sarap pagtripan.

“Akin na nga yan!!” Sabay kuha saken ni Tricia ng pictures.

“Aba teka! Akin yung isa jan eh!” Kunukuha ko sakanya yung isa ayaw niyang bigay.

“Aanhin mo naman to!!? Tska tignan mo naman yung itchura ko oh! Kasalanan mo to eh!” Hampas saken ng pictures pero hawak padin niya ayaw bitawan eh.

“HAHAHAHAHAHA. Bat ka naman kse nagulat? HAHAHAH akin na nga yan!”

Tricia’s POV

Nakakainis naman tong si DJ pilit kinukuha saken yung picture, alam ko naman na sakanya yung isa dito eh, kaya lang aanhin niya ba to!? Ang pangit pangit ko dito sya asa pa ako na itatago niya to. Hinawakan ko yung mga pictures sa likod ko hinahablot kase netong ni dj

ng biglang may kumuha nung isa....

“JCCCCCC!!!! Akin na yan!”

“Kay kuya to eh. Selfish ka ah. Kailangan dalawa sayo? Haha!” Sabay abot niya ng picture sa kuya niya.

“Hahahah! Thanks bro” Nakipag apir pa kay JC tska tumakbo paalis.

“Hoyyyyy! Bat mo binigay sakanyaaaaaa!”

“Okay ka lang trish?” Ano ba naman tong tanong ni JC. Okay ba ako dahil kinuha ni DJ ung picture or Okay ba ako kase hindi talaga ako maalala ni DJ.

“Im trying to move on”  Tipid kong sagot sakanya. Alam naman ni JC yung nangyare samin ni DJ kaya Im honest w/ him.

“Mahirap yan.”

“I know, pero kakayanin ko. Ngayon pa na ngayon nalang kame magkikita ni DJ babalik na kayo ng manila, then back to normal ako. Wag ko lang siyang makita. Makakapag move on ako.”

“Naku. Mukang Malabo yan. Siguraduhin mo na before ka tumira samen nakapag move on kana”

Guys, please comment and vote. Sige na. Pls pls. :)))

DJ fell in love with a Fangirl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon