W.I.L. - number 41. THE PAST

1K 37 48
                                    

GUYS... HIHINGE AKO NG FAVOR !!! :-) PARA MALAMAN KO LAHAT NG READERS NG WAR IN LOVE... ALam ko waley lang sa inyo to, pero mahalaga kasi kayo sa akin...HEHEH

PLEASE comment "something" (e.g. AKO reader ng WIL o kaya naman i-comment niyo lang kahit ano na related sa story) proof lang na umabot na kayo sa chapter na to... :-) malapit na siya matapos pero may part 2 pa !!! HHAHAHAHA 

SUPER THANKS SA MGA NAGBABASa/ NAGCOCOMMENT AT NAGVOVOTE ... AT SYEMPRE SA MGA NAG-FOLLOW SA AKIN ... :-)

please participate .... kahit isang beses lang ... joke! Kahit maraming beses hahahah

Sophie's POV

Pabalik na ako sa room namin ni Penelope nang may makita akong box sa harap ng pinto.

"Huh? Anong box to? Kanino naman nanggaling to?"

Kinuha ko yung box. 

"Alam kong malapit na birthday ko pero hindi ko pa naman birthday kaya bakit may ganito ngayon?" Pumasok ako sa loob. Umupo ako sa may kama nang buksan ko yung box. Papel lang ang nakalagay doon.

"Happy birthday? Pero hindi ko pa birthday ah?" nang biglang nagsalita si Penelope. "Birthday mo Sophie ?"

"Ako? Hindi pa, pero malapit na."

"Eh bakit ka may ganyan?"

"Hindi ko nga rin alam ee"

"pero baka advance gift sayo."

"Siguro nga..."

------------------------

Papalit palit ng posisyon si Sophie habang natutulog, hindi siya mapakali at hindi niya alam kung bakit. At sa tingin niya ay may kakaiba sa gabing ito.

"Ano bang nangyayari sa akin? Hindi naman ako nilalagnat pero feeling ko ang init init ko." nang biglang gumalaw si Penelope sa higaan niya.

"Ang ginaw..." sabay taklob nito ng kumot.

"Ano bang meron sa gabing ito...? Iba ang pakiramdam ko. Si Penelope giniginaw tapos ako nag-iinit kahit hindi naman ako nilalagnat." pinilit kong makatulog pero mukhang walang epek! Kaasar naman oh ! LALAKi nito eyebags ko eh! !!!!!

AFTER 30 minutes ...

Sa wakas at nakatulog na rin si Sophie...

After 30 minutes

EKSAKTONG 12 a.m.

"Sophie. Sophie gising..." 

"Sophie..."

Nang marinig ko ang mga salitang iyon ... dahan dahan kong iminulat ang aking mga mata..Pamilyar ang boses niya pero hindi ko maaalala kung sinuman siya o saan at kailan ko narinig ang boses niya.

"Sophie..." nang makita ko na ng mabuti ang mukha nito .. Bigla akong napabangon sa higaan ko.

"IKAW?!"

"Happy Birthday Sophie." sabay ngiti niya sa akin. GRABE, ang ganda niya talaga kahit kelan. Para siyang diyosa!!!  ... Hindi ng lupa, dagat , mga halaman... basta DIYOSA siya... Ah tama!!! Mukhang Diyosa siya ng LANGIT!

War In Love (Lee Min Ho and Suzy Bae)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon