W.I.L. - number 23. King Walter

1.2K 34 1
                                    

DaHil tamad si author... katulad ng mga readers niya...

I won't wait for those readers to vote the previous chapter of this story... Bahala kayo... hahahah ... mukha bang galit ? :) :) :) wala kasi maisip ... pwedeng sabihn..!!! magVote na kasi kayooo hahah... joke . thanks nga pala sa mga nag-vovote... 

Rem: ang dami ko pong chapters na walang dedication :)

SORRY SA FLAWS

Erry's pov


"Naisahan mo ko dun..." dahan dahan siyang tumayo...


Syempre, i already expect na hindi siya mamatay sa ginawa kong pagtira... pero sira sira na ang damit niya sa likod.. at ang mas malala pa'y ... We can see his sh't ass!


" HAHa!!!" tumawa siya nang makatayo siya ng tuluyan... 


"Wala ka bang balak tumigil?!!" tanong ko sa kanya.


"ikaw ?! wala ka bang balak tumigil?! hahahaha" kaasar!! Ginagaya niya ako... 


"Hindi pa tapos ang laban ... kaya wag ka maging kampante hahaha!!!" matagal niyang ipinikit ang kanyang mga mata... Tumatawa siya habang nakapikit siya... at nang imulat niya ang kanyang mata... naging pula ang kanyang mga mata... 


"HAAHAAHAA!!!!RR!!!" naging doble sa laki ang tawa niya ngayon... halatang ibang tao na talaga siya..mala-halimaw na kasi ang tono ng boses niya....


"Sino ka?! Tigilan mo si Vince.." tanong ko.


" Hampaslupa?!!!!! Ibabaon ko sa lupa ang ulo mo!!!! RRR!!!" naram daman ko ang pagbuka ng lupa kaya lumipad ako... pero dahil sa pasugod si Vince kailangan ko siyang.. harapin .. at hindi ko inaasahan.. ang biglang paglakas niya... dahil nang sinuntok ko siya nagawa niya itong pigilan gamit sa paghawak sa kamao ko at pinirat niya..ito...


"haaa!!!!rrr" napasigaw ako sa sobrang sakit nang bigla niya akong inikot ng matagal sa ere bago pa man itapon ng malakas.. Tumama ako sa dingding ... hilo at sakit ang nararamdaman ko sa ngayon.. napansin kong nasa harapan ko na si Vince.. pero hindi ko magawang tumayo.. Naririnig ko ang pagtawa niya sa harapan ko.


"HaHa !!! Mamamatay ka ngayon!!!"
hinawak niya ang magkabila kong balikat gamit ang dalawa niyang kamay upang i-angat ako.


"Gggrr.." iyan lamang ang nasabi ko..


"Anong pakiramdam ng malapit ng mamatay?! haha!!!" naramdaman kong unti unti niyang pinipirat ang ulo ko at ako naman ... hinawakan na lamang ang kamay niya upang pigilan ang binabalak niya... pero triple ang lakas niya sa akin.. at dumodoble pa rin ang paningin ko kaya hindi ako makakilos na naayon sa kagustuhan ko..


"Ahhhrrr!!!" narinig kong sabi niya hanggang sa maramdaman ko ang pagkawala ng mga kamay niya sa ulo ko... Tumalikod siya ... at napansin kong si Sophie ang kaharap niya ngayon.. GGRr.. ang babaeng iyon?! Ano sa tingin niya ginagawa niya?!


Sophie's pov


Nung una natakot akong lumaban pero nang makita kong nasasaktan si Erry... bigla nalang nagkusa ang sarili ko na tumira sa kalaban... Hindi nga tira yun... binato ko lang naman kasi ng bato... 


"Ano sa tingin mo ginagawa mo!!??"


"E di lalabanan ka?!!! Isn't that obvious?!"

War In Love (Lee Min Ho and Suzy Bae)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon