W.I.L. - number 63. Erry/Keith.

448 18 5
                                    

Naglakad ako papunta dun sa kotseng hinahabol ko.

TOKTOKTOK!!!

Kinatok ko yung itim na bintana nung kotse.

Woohhh.. ganun pala buksan yun? Nagulat kasi ako nang gumalaw yung bintana.

"Never lay your hand again to my car, poor lady!!!"

Am I dreaming? Is this really happening??!! Can somebody hit me on my face~~~??! Wait !!! Something is painful ! I can feel pain in my face and all over my body... but why and how??!

Unti unti na akong napakuba dahil sa nararamdaman kong sakit sa buong katawan ko.

Nakita ko si E-erry na nagsmirk bago pa man niya i-angat ang bintana niya.

Ganun na lang ba? Sa ganito lang ba mapupunta ang lahat ng sikap ko na mahanap siya? Pero bakit parang hindi siya yung Erry na kilala ko noon?! At bakit parang hindi niya ako namukhaan ??

"HINDI PWEDE TO!!!" Nang mapansin kong paalis na yung kotse, wala akong choice kundi sipain yung gulong para lang mapigilan ang pag-alis niya .

BOOOOMMMM !!!!

Sumalpok yung kotse ni Erry sa katabing kotse nito, pati yung kotseng nabunggo niya nakabunggo rin ng isa pang kotse....

Naantala ang takbo ng mga sasakyan na nasa likod ng mga nagsisalpukang mga saksakyan. Nagsilabasan yung mga sakay ng mga kotse.

"Puchang-inang yan!!! Yung kotse ng tatay ko!!!!" Sabi nung lalaki sa pangatlong kotse.

Napansin ko si Erry lumabas ng kotse niya!

"F*ck the hell!!!" Sabi ni Erry sa hangin nang makita niya yung kotse niya .

"Hoy!!! Gag0!!! Tignan mo ginawa mo sa kotse ko!!!" Sabi nung lalaki na may-ari nung kotse na nakabungguan ni Erry.

"Hoy mga p*tang-ina niyo!!! Dinamay niyo pa kotse ng tatay ko!!!"

Palapit sila kay Erry. Si Erry naman napatingin sa akin.

"Ikaw! Nakita mo ba kung anong nangyari!!!???"

"Ha..??!" Hindi ako makapagsalita ng maayos dahil nanghihina na naman ako ulit. Feeling ko dahil ito sa presence ni Erry.

"Kuya, kuya, nakita ko po yang babaeng yan na sinipa ang gulong ng kotse mo kanina!!!"

Napatingin ako ng masama sa bata.

"Itong babae??!" Masama yung tingin sa akin ni Erry.

Feeling ko unti unting lumalabo paningin ko.

"Hoy babae!!!" Hinawakan ng mahigpit ni Erry ang damit ko sa braso.

"Totoo bang sinasabi ng batang to???!!! Kung oo, kailangan mong magbayad!!!" Nang biglang hatakin si Erry nung lalaki .

"Pre, may kinakausap ako! Wag kang epal !"

"Gag* ! Siniraan mo kotse ko!!!!" Sabay suntok kay Erry kaya naman napatilapon siya sa akin kaya naman natumba ako at napatama ang ulo ko sa may isang poste.

~~~♡♡♡~~~

"..." unti unti kong iminumulat ang aking mga mata. Ang ganda ng ilaw na nakasabit sa kisame pero bakit parang nauga ito ng kaunti? Bumangon na ako sa pagkakahiga ko. Napansin ko nga na para bang may kakaiba.

"Asan ba ako?" May kurot pa rin ng kaunti sa ulo ko. " Nauntog nga pala ako. Pero asan na ako? Bakit parang nalutang tong bahay na to?" sinimulan kong humakbang.

"Nakakahilo naman." pumunta ako malapit sa may bintana at nang itulak ko yung kurtina, nakita ko lang na madilim sa labas.

"Tama ba to? Nasa ibabaw kami ng dagat?" sinara ko na yung kurtina.

War In Love (Lee Min Ho and Suzy Bae)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon