Dong Hoon uống đến say mềm người, đầu óc mụ mị và chân tay bủn rủn đi còn không vững. Bạn đồng hành của cậu thì vốn không thích rượu bia nên uống một cách rất tiết chế, đủ để giữ cho bản thân tỉnh táo. Nhìn cậu nhóc nằm gục xuống bàn, miệng không ngừng lảm nhảm những lời vô nghĩa, anh lắc đầu tặc lưỡi: "Đêm nay tôi lại phải chăm sóc cậu rồi, nhóc à."
Anh dìu cậu lên xe và đưa về căn hộ riêng ở gần nơi làm việc. Đây là nơi anh hay tá túc qua đêm sau những buổi làm việc đến tối muộn, diện tích tuy nhỏ nhưng vô cùng tiện nghi, sạch sẽ và gọn gàng.
Anh cõng cậu vào phòng ngủ và nhẹ nhàng đặt lên chiếc giường đơn rộng và ấm áp. Sau khi đánh răng rửa mặt và thay quần áo ngủ, anh tìm trong tủ đồ một bộ quần áo cộc để thay cho cậu. Dù thế nào cũng phải mặc đồ thoải mái mới ngủ ngon được.
Jae Suk cẩn thận bỏ áo khoác và giầy cho Dong Hoon, rồi lần lượt đến áo phông và quần dài. Làn da trắng mịn như sữa ẩn hiện sau lớp áo ba lỗ mỏng manh làm tim anh bồi hồi, toàn thân bỗng rạo rực bức bối. Anh lấy khăn ướt lau mặt và tay chân cho cậu, mắt không ngừng dõi theo từng đường nét đáng yêu trên cơ thể kia. Đôi mắt cậu nhắm nghiền, hàng mi cong thỉnh thoảng hấp háy nhẹ; hai má bầu bĩnh vẫn ửng hồng lên bởi men rượu nồng, còn đôi môi đỏ mọng chúm chím khẽ hé mở, thỉnh thoảng mấp máy như định nói điều gì trong cơn mơ. Giấc ngủ đến với cậu quá đỗi yên bình, tựa như đứa trẻ say giấc sau khi uống no sữa, toàn thân cậu thả lỏng và khuôn mặt trông càng thanh tú, đáng yêu như một thiên thần.
Anh mỉm cười và cả tâm hồn chìm đắm vào vẻ đẹp thuần khiết trước mặt mình. Tim anh đập thình thịch, đôi lúc nhói lên một cách vô thức, bàn tay bất giác đưa lên, luồn vào mái tóc mềm mại trên gối vuốt ve âu yếm. Tay anh rời tóc cậu, chuyển xuống xoa nhẹ một bên má, rồi vuốt dọc sống mũi và dừng lại ở cặp môi quyến rũ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [Hahyuk] Cầu vồng sau cơn mưa
FanfictionJae Suk và Jong Kook vẫn luôn là đối thủ truyền kiếp từ thời đại học cho tới khi lập nghiệp. Cuộc cạnh tranh ấy tưởng như không có hồi kết, cho tới khi Dong Hoon xuất hiện, khiến mối quan hệ của hai người rẽ sang một hướng khác. Liệu sau cơn mưa sẽ...