- Gary hyung, anh đang nghĩ gì vậy?
Dong Hoon lay mạnh vai anh, kéo anh ra khỏi dòng hồi tưởng.
- À không có gì, mình ăn bánh thôi nào. Anh đói quá rồi.
- Hyung, đừng giấu em nữa. Có phải anh vẫn còn tình cảm với Ji Hyo không?
- Anh... điều đó cũng không còn quan trọng nữa. Chuyện xảy ra cách đây mấy năm rồi, chẳng thay đổi được gì.
Hai anh em ăn trưa trong im lặng. Anh tự dằn vặt bởi vết thương xưa cũ, còn cậu trăn trở tìm cách giúp anh. Chiều hôm đó, Dong Hoon liên lạc với Kwang Soo, thông báo việc anh mới về nước và hẹn cậu tối đi ăn. "Bộ ba chàng ngốc" tập hợp, ai nấy đều rạng rỡ vui mừng, thao thao kể chuyện ngày xưa ngày nay. Hươu hiện đang học tại Học viện Sân khấu điện ảnh và làm người mẫu bán thời gian. Cậu bây giờ đã cao 1m9, nhưng bản tính hậu đậu, hấp tấp và vẻ mặt ngơ ngác thì không thay đổi là bao.
Giữa buổi, câu chuyện chuyển hướng sang xoay quanh Ji Hyo. Theo lời kể của Hươu, hồi học đại học, cô có quen và yêu một chàng công tử, nhưng được một năm thì chia tay. Từ đó đến nay, cô vẫn độc thân và chỉ chuyên tâm cho sự nghiệp.
- Mực hyung, hay anh tìm cách nối lại liên lạc với Ji Ngố xem. Tình cảm bao lâu nay, dù thế nào cũng nên thổ lộ cho nhẹ lòng.
- Nhưng em e là hơi khó hai anh ạ. Gary hyung cắt đứt liên lạc đột ngột làm chị em rất ngạc nhiên và tức giận. Chị ấy còn giận dỗi, nói là sẽ không thèm gặp hai người nữa.
- Thôi, chuyện của anh để anh tự lo. Mấy đứa ăn đồ nhắm đi, anh rót thêm rượu.
Đêm hôm đó, Kwang Soo uống say mềm người nên hai anh em Mực phải tìm cách đưa cậu về nhà. Vừa may lúc đó Ji Hyo gọi điện đến:
- Alo Kwang Soo, em đang ở đâu? Khuya rồi sao chưa về?
- Ji Hyo à, là tôi HaHa đây. Hươu uống say quá, không nghe máy được. Bà cho tôi địa chỉ nhà để tôi đưa nó về.
- Yaaaa, ông lại gây chuyện gì nữa thế?! Có biết mai nó còn phải đi học không hả!!!!
- Bà nhiều lời vừa thôi! Do cậu ta tửu lượng kém thì có! Mau nhắn cho tôi địa chỉ, không tôi thả nó ngoài đường luôn bây giờ!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [Hahyuk] Cầu vồng sau cơn mưa
Hayran KurguJae Suk và Jong Kook vẫn luôn là đối thủ truyền kiếp từ thời đại học cho tới khi lập nghiệp. Cuộc cạnh tranh ấy tưởng như không có hồi kết, cho tới khi Dong Hoon xuất hiện, khiến mối quan hệ của hai người rẽ sang một hướng khác. Liệu sau cơn mưa sẽ...