Sáng hôm sau, ba anh em nhà Jae Suk đứng chờ trước song cửa sắt sơn trắng mạ vàng. Anh đưa tay lên, nấn ná hồi lâu trước chuông cửa, trong khi Ji Hyo và Kwang Soo nhìn nhau đầy lo âu và có phần hối hận vì quyết định đến đây.
Chuông cửa cuối cùng reo lên và một thanh niên lực lưỡng bước ra khỏi nhà, đi qua sân vườn um tùm, tiến về phía hai cánh cửa sắt. Anh nhíu lông mày, ánh mắt đầy hoài nghi hướng về những vị khách không mời trong khi chậm rãi mở cửa.
- Tôi hơi bất ngờ khi anh hẹn qua nhà tôi nói chuyện, lại càng không nghĩ là sẽ có người tháp tùng anh đến tận đây đấy.
- Chào cậu Jong Kook, xin lỗi vì hẹn cậu đột ngột như vậy. Đây là Ji Hyo và Kwang Soo, các em của tôi. Chúng tôi có thể vào được chứ?
Jae Suk ôn tồn nói, khuôn mặt mỏi mệt và hai mắt thâm quầng sau một đêm dài trằn trọc. Hai em của anh cúi chào chủ nhà một cách kính cẩn rồi nép sau lưng anh, lặng lẽ tiến vào phòng khách.
Trong khi Jong Kook chuẩn bị nước, ba vị khách dần ổn định chỗ ngồi, không quên đưa mắt ngắm nhìn căn phòng rộng rãi sáng sủa, được bày trí gọn gàng và đẹp mắt. Chàng Hươu hậu đậu, cao lêu nghêu, vô tình va vào mắc treo áo, khiến nó đổ "Rầm" tạo một tiếng ồn đinh tai nhức óc. Cậu lí nhí xin lỗi, hốt hoảng xếp đặt lại đồ đạc trong khi cô chị gái quay sang liếc xéo, miệng khẽ lầm bầm.
Dong Hoon đang ngủ say thì bị tiếng ồn làm cho bừng tỉnh. Cậu lồm cồm bò dậy, vểnh tai lên nghe ngóng và thấy có tiếng người nói chuyện bên dưới. Tò mò bước ra khỏi phòng lén nhìn xuống tầng dưới, cậu sững sờ đến tỉnh người khi thấy những vị khách quá đỗi thân quen. Anh đang làm gì ở nhà cậu vậy? Cả Ji Ngố và Hươu nữa? Cậu vội chạy vào phòng, vớ lấy chiếc áo khoác choàng tạm lên người và gọi Gary hyung dậy. Hai anh em muốn lao ngay xuống, nhưng thấy bóng Jong Kook hyung lại phát hoảng, chỉ dám đứng bên lan can gần cầu thang, lặng im nghe ngóng tình hình.
- Mấy người đến nhà tôi vào sáng sớm như vậy, ắt hẳn là có việc gì quan trọng phải không?
Jong Kook rót nước vào các cốc thủy tinh trên bàn, lên tiếng hỏi với giọng đều đều, không cảm xúc. Jae Suk mân mê chiếc cốc trong tay, hít một hơi sâu trước khi bắt đầu câu chuyện.
- Thực ra thì.... có một việc quan trọng. Chả là... chiều hôm qua tôi có nhận được một tin. Là về hung thủ mà chúng ta đang tìm kiếm.
- Đã tìm ra kẻ đó rồi sao? Có thật không?!
- ...
Sự im lặng của Jae Suk và vẻ khép nép của hai vị khách còn lại khiến niềm phấn khích trên mặt Jong Kook nhanh chóng tắt ngúm. Với khả năng phán đoán tài tình và trực giác nhạy bén, anh ngay lập tức hiểu ra vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [Hahyuk] Cầu vồng sau cơn mưa
FanficJae Suk và Jong Kook vẫn luôn là đối thủ truyền kiếp từ thời đại học cho tới khi lập nghiệp. Cuộc cạnh tranh ấy tưởng như không có hồi kết, cho tới khi Dong Hoon xuất hiện, khiến mối quan hệ của hai người rẽ sang một hướng khác. Liệu sau cơn mưa sẽ...