Chapter 3---Meet Nathan and the broken hearted Coreen

116 7 1
                                    

Hi po =___=" matagal po ang update ko kase busy po eh  .. sana po magustuhan niyo ang story ko .. salamat .. vote comment !

---MissYellow

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hi ! i’m Nathan Fernadez ,, 18 years old bagong lipat dito sa isang University .. Mascom ang course ko kase .. wala lang .. subukan ko lang mag MassCom pag di ko nagustuhan ibang course naman xD .. haha .. 5’11 ang height ko .. chinito ang mata .. ewan ko kung bakit .. maputi .. gwapo :) at siyempre matalino ;) ..

May hinahanap ako eh .. yung pinsan ko .. si ano si Hana ! kilala niyo ba yun ? naku .. nasan kaya yun ? matawagan nga ..

Hello?! Nasan ka ha ?! kanina pa ko nagtetext sayo di ka man lang nagrereply !

Hello din sayo ! .. bat galit ka ?! sorry naman !! san ka ba banda ? ako na lang pupunta sayo ....

Nandito ako sa may canteen .. puntahan mo ko dito .. kailangan mo akong itour sa school na to .. tsaka classmate nga pala kita :) --- pang aasar ko sa kanya ..

What ?! ano ba yan ! ok cge cge .. punta na kami jan ..

Pagkatapos inend ko na yung call .. Kami?! So may kasama siya sa pagpunta dito ? baka yung bestfriend niya ? kung sa bagay di ko pa yun nakikita ..

[CANTEEN]

Hi couz !!! ^___^/* --- after 15 minutes na paghihitay ko ! ngayon lang dumating ang babaeng tu !

Muka mo ! ang tagal mo naman ! – naiinis kong sabi sa kanya

Ang sungit na naman -____-“ sorry naman may dinaan lang kame eh .. --- sus ! babae nga naman ! >:(

Oo na ! basta ba ilibre mo ko ng lunch ngayon ! pambawi mo man lang sa pag-aantay ko sayo ...

Ok ok ! pero bago yun ! papakilala ko muna ang bestfriend ko para may friend ka rin >:)

As if naman no !! ..

Aba ! talaga nam-- !! err !!! ... –babatukan pa sana ako -__-

Coreen meet my cousin Nathan .. Nathan si Coreen ..

Hi (^_^) – Coreen

Hello -.-‘’ --ako .. wew ..

 Grr .... ang arte ha ! feeling ka nanaman ha ! – ang init talaga ng dugo niya saken tapos pag may kailangan naman siya parang aso sa pagpapaamo ng muka ..

Tara ng bumili ng lunch ! – Hana

Ok ^_^

At ayun nilibri niya ko .. Pinili kong ulam yung menudo tapos si Hana naman ang pinili niya ay afritada tapos yung bestfriend niya ang pinili naman ay menudo din .. Weh .. gaya-gaya naman .. Joke ^__^V .. Tapos ayun sabay sabay kaming kumain .. Tahimik lang ako sa dalawang babaeng kasama ko. Magkatabi silang dalawa habang kaharap naman nila ako.. Ang ingay nilang dalawa .. Di man lang tumatahimik habang nakain .. Hay naku =__=” babae nga naman .. hindi nauubusan ng napag-uusapan ..

Coreen pwede ba tayong mag-usap ?

 Woah ! sino yun ? narinig ko yung boses sa may likod ko .. Gusto daw niyang makausap si Coreen ..

Busy ako eh .. di mo ba nakikita ? kumakain kami ng lunch ? – Coreen

OO nga ! tsaka pwede wag kang magulo ? kitang nagsasaya kami dito eh ..—Hana

What I Love about your Love (o η g o i η g)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon