Chapter15--- You?!!!

110 6 2
                                    

Chapter15--- You?!!!

COREEN’s POV

Yieee !!! today is my bestfriend’s 18th birthday ! tanda niya na ! haha joke !

Ano ba ngayon ? ay ? haha birthday nga ni bhest ko ! naku naman eh ! today is aaamm .. September 19 :) wahh ! september na pala >.< lapit na din ng birthday ko ih ... next next month ! de joke lang ! next month na birthday ko at debut ko na rin yun ! yay ! malapit na ko maging matanda ! haha . matanda agad eh no ?

Anyways ! nakabili na ko ng gift ko sa kanya eh ! ang mahal nga eh !  kakainis kase  tong si Nathan ! walang kwenta ! walang naitulong saken ! nang-inis lang siya nung sinamahan niya ko eh !

Ganito kase yun !

Flashback****

Ito kaya ?

Panget -__-“

Eh eto ?

Panget -__-“

Eh eto ?

Panget -__-“

Okay lahat na ng pinakita ko sa kanya panget ! nakakainis ! 11am pa kami dito sa mall eh ! at 8pm na ! wala pa rin akong nahahanap ! nakakainis talaga siya !

Wala siyang naibigay na ideya saken kung anong magandang iregalo sa pinsan niya eh !

Wala man lang bang pumasok jan sa utak mo kung anong magandang iregalo ? ~_-

Wala eh .. ang papanget naman kase ng mga pinapakita mo saken ..

Aba – talaga na-- ! err .. umuwi ka na nga ! ako na lang mag-iisa ang maghahanap !

Di pwede ..

Eh kase naman wala ka namang naitutulong saken eh!  Magsasabi ka na sasamahan mo ko tapos di mo naman ako tutulungan dito ! kainis ka naman eh ! nakasimangot na talaga ako ! nagmamaktol na ko sa harap niya !

Psh .. parang bata talaga -__-“

Eh kase eh !

Tara dun tayo ..

Tapos hinila niya ko papunta dun sa blue magic .. eh diba puro stuff toys dun ?

Yah ! anong tingin mo kay Hana ? bata ? bibilhan ko niyan ?

Hindi naman para sa kanya .. Tulungan mo kong pumili dito may pagbibigyan ako.

Ha ?

Sino naman kaya yun ?

Tsk .. may nililigawan na siguro siya :( medyo nag-aassume pa naman ako !

Kainis !

Pili ka ng maganda ha ? yung sa tingin mo eh magugustuhan ng isang babae .

Ok..

Tapos ayun pumili ako .. pshh .. may nagustuhan pa naman ako habang nagtitingin tingin ako dito .

Ang cute kase eh ! >.< saken lang yun ! haha . babalikan kita ! hehe . pero siyempre pipilian ko muna tong si Nathan ! may pagbibigyan pala ah !

Oh eto ! muka namang magugustuhan niya yan eh ..

Sigurado ka ?

Oo .. babae naman siguro diba ?

Oo . cge ito na lang ..

Tapos pumuta na siya sa cashier para bayaran yung napili ko ..

What I Love about your Love (o η g o i η g)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon