Chapter17--- Selos much?
“sino yun? ~~.”
Ba’t mukang galit siya?
“Si Mark! Bat andito ka?”
“ba’t mo siya kasama? ~~.”
“nag-usap lang kami, at tsaka we’re friends”
“anong pinag-usapan niyo?”
Medyo di na siya galit...
Bat nga ba siya magagalit ? selos much? Sus ! asssuming na naman ako.
“Nag-usap kami about our past”
“yun lang?”
“bakit? May iba pa ba? At tsaka sinabi niya na saken lahat kung bakit niya ko sinaktan”
“naniwala ka naman?”
“oo dahil nakikita ko sa mga mata niya at naramdaman ko yung katotohanan sa mga sinabi niya”
“at pinatawad mo na rin siya ?”
“oo, kahit ang laki ng galit ko sa kanya noon, well kung naging honest lang sana siya saken, mauunawaan ko siya. Pero hindi eh, but i understand now. Kaya wala ng dahilan para magalit pa ko sa kanya ng matagal. Tsaka nakapagmove-on na ko no!”
“well, good to hear that from you, sige alis na ko”
“teka, bakit ka nga andito?”
“di ba may pasok tayo? Di na nga tayo pumasok sa dalawang subject natin eh, andito ako para sunduin ka sana”
“what the? Eh ? teka bibihis lang ako ng uniform ko, wait mo ko. Sorry nakalimutan ko”
“psh .. geh bilisan mo na lang”
“ok”
Tapos ayun, umakyat na ko sa kwarto ko at nagbihis, nakalimutan ko yun ah! >.< kaya pala siya andito. Dalawang subject pa pala yung papasukan namin sa hapon.
Pagbaba ko ..
“lunch muna tayo”
“ha ? tara kain tayo dito sa ku---“
“sa school na tayo kumain”
“ha? Bat hindi na lang dito sa bahay?”
“dun na lang”
“ok sige, sabi mo eh”
Lumabas na kami ng bahay at sumakay sa kotse niya, bat nga ba di ko napansin na nasa labas lang pala yung kotse niya? Hmm .. weird ..
****
“sarap talaga ng strawberry icecream!”
“parang bata psh...”
“bleh! :P ano naman ? sarap kaya!”
“oo na, teka”
“ha?”
O___O”
“yan wala na, para ba namang bata kung kumain yan tuloy may ice cream na rin sa gilid”
BINABASA MO ANG
What I Love about your Love (o η g o i η g)
Teen FictionKapag nagmahal ka, dapat tanggap mo ang lahat sa kanya. Ganyan ang love, hindi importante ang mga sasabihin ng iba basta mahal niyo ang isa't-isa :)