Sorry ! hindi masyadong maganda ang POV ko for Mark :( pero salamat sa pagbabasa ng story ko. Maraming salamat ^____^/*
Chapter10--- his POV
MARK’s POV
Mahal kita, mahal na mahal kita. Halos masira ang buhay ko nung nawala ka na sakin ng tuluyan. Patawarin mo ko kung nasaktan kita. Hindi ko gusto yun. Balang araw mauunawaan mo rin Coreen kung baket ako naging ganito sayo.
Kung baket kita binabalewala, kung bakit hindi ko na maiparamdam sayo ang kahalagahan mo saken.
*FLASHBACK*
Mark, nakapagdesisyon na kami na ipakasal ka.
wth ?! at kanino naman ?! bakit ba ang hilig nilang makialam sa buhay ko ?
i won’t do that dad, i’m sorry but i already have a girlfriend and i love her !
Look son, kapag hindi mo ginawa ang pinapagawa namin sayo, siya ang pahihirapan namin!
anak ng ! tlaga naman! Yan ayoko sa lahat ang pakiaalaman ang taong mahalaga sakin, at mahal ko!
Look too dad ! bakit pati siya idadamay niyo? You know what ? wala na kayong ibang inisip kundi ang sarili niyo ! pano naman AKO dad ?! panu ? ha ? mahal ko siya at ayokong mawala siya saken ng dahil sa inyo !
Then sundin mo ang pinapagawa namin or else may mangyayaring hindi maganda sa kanya Mark !
Wala na kong nagawa nung oras na yun. Kaya ako na ang gumawa ng paraan para iwasan at kamuhian ako ni Coreen. Kahit masakit at mahirap ang iwan siya ng dahil lang sa walang kwentang fixed marriage na yan !
Kung bakit pa kase nauso yan eh ! peste !
*End of Flash back*
Araw-araw akong nasa computer shop. Yeah lagi akong nandun, puro laro lang naman ang inatupag ko dun, barkada at kung anu-ano pa.
At nakilala ko si Nikki, well pinsan siya ng barkada ko. Mabait siya, maganda, pero mas maganda pa rin si Coreen kung tutuusin.
Hi :)
Hello ..
Nikki nga pala .. sabay hawak sa kamay ko para makipag-shake hands.
Mark ..
That time naging close kami sa isa’t-isa, madali lang naman kasi siyang pakisamahan. Then one day kinailangan ko na talaga ang tulong niya.
Di ko alam na pinapasundan pala ako ni dad ! ano ako ?! bata ?! tangna !
Nikki i really need your help, can you help me ?
About what naman yan ?
Remember yung sinabi ko sayo about dun sa fixed marriage ?
Yeah ! how about that ?
Kailangan kita para magalit si Coreen at kamuhian niya ko.
What ?! are you insane Mark ? at bakit ako?! Ayoko nga !
Please, help me Nikki, kahit ngayon lang, just pretend that your my girlfriend in front of her ang her bestfriend.
Look, i know who is your girlfriend and ayoko makasakit Mark because of your stupid fixed marriage !
Pinilit ko siya hanggang sa mapapayag ko siya, in one condition. Kailangan daw matalo ko muna siya sa dota -__-“ wow ha ! yun pa talaga ?
BINABASA MO ANG
What I Love about your Love (o η g o i η g)
Ficțiune adolescențiKapag nagmahal ka, dapat tanggap mo ang lahat sa kanya. Ganyan ang love, hindi importante ang mga sasabihin ng iba basta mahal niyo ang isa't-isa :)