Chapter4--- Nathan is my savior

101 6 0
                                    

COREEN’s POV

Ang sama talaga ng pakiramdam ko. Feeling ko mamamatay na ko T___T wag naman sana .. Ewan ko ba.. bigla ko na lang naramdaman eh.. Naghihina ako, dahil siguro sa break na kami ni Mark .. I’m so broken hearted already when i did that in person lately ..

My heart cut into pieces. Mas masakit ang ngayon dahil nakipagbreak na ko ng tuluyan sa kanya. He is my first boyfriend and my first kiss .. and suddenly .. he is now my first ex-boyfriend. At hindi na siya kailanman babalik pa saken.. well he win to break my heart.. and i promise  that i’ll never let myself to fall inlove at the wrong man..

*tweet tweet tweet tweet SMS*

[From:Bhest Hana=)]

Hi bhest ! how are you ? ok ka na ba ? nga pala hindi muna ako makakapasok bukas hanggang Friday.. my mom call me .. nasa hospital si daddy at kailangan ko muna umuwi dun .. sorry bhest ha.. nag paalam na rin ako kanina sa mga professor natin eh .. cge na bhest .. i need to sleep na .. maaga pa ang biyahe ko bukas eh . bye . love you ! ingat lagi ..

What?! Hala TT^TT sino ang makasama ko bukas ?  baka lapitan ako ni Mark eh .. asa naman ako -__-“

Si bhest talaga . sana maging ok ang daddy niya. Tatawagan ko na lang siya bukas ..

[KINABUKASAN]

Konting ayos sa buhok .. buti na lang hindi maga ang aking mga mata :) mukang ok nanaman ako ngayon .. konting make-up yung light lang .. and i’mdone ! ready na me pumasok :)

Ay hindi pala .. wala akong kasamang mag-lunch mamaya =__=” huhu .. bahala na nga ..

[SCHOOL]

Hi Coreen :) good morning .

Ehe .. hi din sayo :)—aus tong mga kaklase ko ha .. ngayon lang ako binati ng good morning .. dati rati hindi naman ..

Makaupo na nga lang ..

Hi :)

Hello :|

Ay ?

Ha ?

Ah wala :) naalala mo pa ba ako ?

Oo .. ikaw yung pinsan ni Hana diba ?

Oo at ang sabi niya saken ako daw muna ang magbabantay sayo !

Woah :O ! baket parang ayaw mo ? kung ayaw mo ok lang naman eh . tsaka di na kailangan .

Hindi pwede eh dahil nakapangako na ko . iniyakan pa ko nun kagabi para lang bantayan ka ! ang laki laki mo na kailangan pang bantayan !

Hoy ! ?????

Nathan ang pangalan ko .. hindi hoy ..

Ok ! ikaw !  hindi kita pinipilit na bantayan ako . kaya wag na ok ?! kaya ko ang sarili ko !

Eh kailangan eh ! wala ka ng magagawa at wala din akong magagawa .. baka ano pang gawin sakin ni Hana pag nalaman niya na di ako tumupad sa usapan eh !

Bahala ka sa buhay mo !

At ayun ! babantayan niya daw ako ? as if naman ! naku ! mukang di kami magkakasundo ng lalaking to ! napaka sungit eh ! eto namang si Hana talaga oh ! kahapon ko pa lang nakilala ang pinsan niya eh . At naalala ko rin naman na sumingit siya sa pakikipag-usap saken ni Mark kahapon .. nakakahiya pa naman .. baka ano pang isipin nito nang dahil sa nangyari kahapon. Baka isipin nito na magpapakamatay ako eh hindi naman .

What I Love about your Love (o η g o i η g)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon