Chapter24---Eh kasi nga, mahal kita!Si Nathan na naging corny >:)

42 2 0
                                    

Chapter24---Eh kasi nga, mahal kita!Si Nathan na naging corny >:)

COREEN’s POV

“Nathan san tayo pupunta?”

“Sa puso ko, ititra na kase kita dito ;)”

Anubey! Kumukorni si Nathan! >__<

“di nga? San nga?”

“sa mall :)”

“oh bakit dun?”

“meron kasing bagong bukas dun na Ice Cream parlor eh, dun tayo kakain! Malay mo may libre pa diba?!”

“kuripot mo talaga kahit kelan >.<”

“di naman, pinag-iipunan ko kasi yung future natin”

“luh! Ikaw ha! Ang korny mo talaga!”

“eh kasi nga mahal kita”

“oo na! mahal din naman kita eh :)”

“talaga?”

“yup!”

“mas mahal naman kita”

“hindi mas mahal kita!”

“mas mahal kita!”

“mas mahal nga kita eh!”

Aw! Ang ingay namin ni Nathan na naghoholding hands while walking pa sway sway pa xD haha!

Pinagtitinginan tuloy kami ng mga tao!

Girl1: sweet nila no?

Girl2:oo nga eh! Perfect couple nga! Maganda at gwapo!

Girl3: sana ako din magkaroon ng ganyan...

Girl1: kainggit >.<

Mag-uusap na nga lang maririnig ko pa! naririnig din kaya ni Nathan? Hmm ..

“naririnig mo ba? Pinag-uusapan nila tayo”

“yaan mo sila”

“ok”

Nakarating na kami sa parking lot kung san nakapark ang kotse ni Nathan. Pinagbuksan niya ko ng pinto, tapos inayos niya yung seatbelt ko :”) sweet naman!

***

MALL

“ganda nman dito Nathan! Daming ice cream *O*”

Hehe, amaze na amaze ako sa pagkakadesign ng Ice cream parlor! Over sa pink and white ang kulay ng pader ! na may pinta ng mga ice creams!

“hintayin mo ko dito, oorder lang ako”

“ok :)”

Wee .. ang ganda talaga ng atmosphere dito! Kakarelax sa mata ang kulay :) i love pink lalo na  pag minatch sa white ... haay .. i’m craving for strawberry ice cream!

“oh asan na yung ice cream?”

“dadalhin na lang daw nila dito sa table natin eh”

“ah, alam mo gusto ko dito”

“alam ko, kaya nga natuwa ako na may magbubukas ng ganito dito, kasi alam ko magugustuhan mo”

“weh? Eh bakit kasi mahal mo ko? Ha?”

“di ko nga alam eh! Tsk . mahal kasi kita!”

“sus! Oo na!”

“here’s your order sir :)”

Makangiti naman tong babaeng to! Bakit ba hindi na lang lalaki ang nagdala ng order namin?

“Thank you”Nathan

“enjoy po”

“salamat miss ha!”Ako

Higad na babae! Kita ng may kasama ngingiti-ngiti pa! mas maganda naman ako! Hmp!

“oh? Bat ka nakasimangot jan?”

“di naman ah?!”

“di daw! Kung tingnan mo yung babae kanina parang sasabunutan mo sa inis”

“eh kasi naman! Alam na may kasama ka ganun pa kung makatingin sayo at kung makangiti naman kalandi!”

“selos lang yan babe”

“di ah -___-“

“oh ito oh, favorite mo, strawberry ice cream :)”

“weee..... sarap naman nito! Itsura pa lang masarap na!”

“nakakatuwa ka talaga”

“bakit naman?”

“muka ka kasing bata”

“di naman ah! Hmp!”

“masarap yan, kainin mo na”

“thank you babe :”>”

Kinain ko na yung ice cream :)))) ansarap sarap .. yum yum yum!

“babe aaahh”

“ayoko baka di mo naman isubo”

“nagngalay na ko -___-“

Ano ba yan! Siya pa nagreklamo na ngangangalay!

“sige na nga .... aaaaah”

Nganga naman si ako .. baka magtampuhan pa kami dito eh ...

“oh ikaw naman ... aahhhh”

“aahhh”

“good :D”

Puro kulitan lang kami ni Nathan ! haha! Pinagtitinginan tuloy kami sa kaingayan! Yay!

tapos may biglang lumapit na guy samin kaya napahinto kami sa kulitan namin..

“hi mam, sir. Kung okay lang po ba sa inyo na kunan namin kayo ng picture? Kasi po bagong bukas po itong ice cream shop namin, bawat couples po kasi na kumakain dito kinukunan namin ng pictures then ididikit po namin sa wall with comments po”

Eh tatatlong pictures pa lang ang nakikita ko sa wall nila xD edi yun pa lang pala na couples ang pumupunta dito?

“sige kuya kunan mo kami :)”

Tapos tada! Picture picture kami ni Nathan! Kanya-kanayang wacky style eh. Unang shots nakaakbay siya sakin, pangalawa naman magkaakbay kaming dalawa with wacky face.. tapos yung huli naka heart shape yung mga kamay namin na karaniwang ginagawa ng mga couples kapag nagpipicture.

“thank you po mam, sir. Ito po, sticky notes, isulat niyo po yung feelings niyo for each other then comment na din po kayo about sa shop namin, thank you po”

Sinulat ko for Nathan. Hi babe(Nathan) mahal na mahal kita! Salamat sa pagdating sa buhay ko :) ILoveYou babe!

Tapos ito yung kanya!

Hi Babe(Coreen ko!) mas mahal na mahal kita! Salamat sa panggugulo sa malungkot kong buhay, di ko alam pero nang dahil sayo naging masaya ako ulit, ikaw lang ang buhay ko simula kahapon,ngayon, at magpakailanman.ILOVEYOU Jane Coreen Cruz :)

Oha! Ang haba ng message niya sakin! >/////< ang sweet niya talaga .. Mahal na mahal kita Troy Nathan Fernandez :)

What I Love about your Love (o η g o i η g)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon