Chapter 7

5 3 0
                                    

Kinabukasan naging masaya ako dahil napatay naraw ni jake ang killer na super yucky ang itsura niya. Paggising namin sa umaga.

" Good morning " bati ni Jake sakin sabay halik sa noo ko.

" Good morning, kanina kapaba gising? " tanung ko.

" Medyo " sagot niya.

" Bakit hindi mo ako ginising? " tanung ko.

" Eh ang sarap mung panuoring natutulog, your so cute " wika niya sabay pisil sa pisngi ko.

" Ikaw ha ang aga aga, tara na nga sa baba breakfast tayo " wika ko nalang at inalalayan nga niya akung bumangon.

Nang makarating kami sa kitchen panay kami tawanan at lumabas na naman sina mommy at daddy.

" Oh mukhang masaya kayo ah" wika ni mommy.

" Ah wala po maganda lang napanaginipan namin" sagot ko.

" Aba aba mabait ka ngayon " wika ni dad.

" Daddy dati po akung mabait " wika ko.

" At tinawag mudin akung daddy, himala hahahaha " wika ni daddy sabay tawa.

" Shut up dad we are eating breakfast " wika ko nalang.

" Oh siya siya ituloy niyo lang yan at lalabas daw kami ng daddy mo doon kami kakain ng breakfast " wika ni mommy.

" Wow ha date? " tanung ko.

" Aba siyempre " wika naman ni dad.

" Sige mauna na kami kayo na bahala dito " wika ni mommy.

" Sige po tita " sagot naman ni Jake at umalis na nga sila mommy at daddy at naiwan kami ni Jake. Matapos kaming kumain ng breakfast nagtambay muna kami sa labas at sa harap ng pintuan umupo kami doon at linalanghap ang simoy ng hangin.

" Ganda ng panahon no? " wika ni Jake.

" Oo nga eh " sagot ko naman.

" Mamayang gabi matutulog naku aa bahay, total okey kana at safe kana pag may problema ka tawagan mulang ako " wika ni Jake.

" Okey pero dito ka muna mamaya kanalang uuwi wala akung kasama eh " wika ko.

" Sure why not " wika ni Jake. Ilang oras kaming nagtambay at natapps ang tambayan namin nung nakauai na sila mommy at daddy.

" Oh anditan napala sila, sige uwi naku edi paku nakakaligo kakahiya sayo " wika no Jake. Tinusok ko tiyan na.

" Ikaw talaga sige na mag ingat ka sa pag uwi " wika ko at hinalikan niya ang bibig ko.

" Ikaw rin babe " wika niya sabay takbo.

" Loko ka! " sigaw ko nalang pero nakilog ako doon charottt ang landi ko haahahhaha haba ng hair megas. Matapos yun pumasok na nga ako sa loob ng bahay dahil andoon na sila mommy.

" Kamusta date niyo? " tanung ko sa dalawang nanunuod ng TV.

" Kayo kamusta kayo ni Jake? maypakiss kiss pa ah" wika ni dad.

" Wow ha ako nagtanung, tinanung niyo din ako at wow daddy mommy privacy naman megas " wika ko.

" Hahaha ang anak namin dalaga na talaga " wika nilang sabay

" Hahaha duhhhh manuod na nga lang kayo " wika ko sabay nakiupo sa sofa para manuod din pinapanuod namin Love In The Moonlight hahahahah Abs-Cbn 5:00 na kasi eh. Daddy at mommy ko maka kpop este k-drama jusme daig pa ang mga bagets ako Hollywood stars lang at isa lang naman inaabangan ko sa Abs-Cbn eh ang Wild Flower. Hindi pa natatapos ang pinapanuod namin megas andiyan na ang malakas na ulan nawalan na ng signal at ang lakas ng kidlat edi nabwisit ako off cp na wala akung magawa kundi pumasok sa room ko. Nabored ako tinawagan kuna muna si Jake.

" Hi babe " pambungad niya pagsagot sa tawag.

" Kamusta ka diyan? mag isa kalang diyan " wika niya.

" Im fine " wika niya.

" Nagstay kana muna kasi dito, ayan tuloy mag isa ka diyan " wika lo.

" Ikaw talaga hon gusto mulang ako makasama eh " wika niyang pabiro.

" Shh shut up jake, matulog kana nga " wika ko.

" hahahha ok ok chill matutulog naku napuyat ako ng 2days ha, magpahinga kanarin mahal na mahal kita " wika niya.

" Oh sige sige love you too, pero kahit matulog ka wagmung iooff cp mo hayaan mung naka on at wag na tayo sa tawag video call nalang para namamasdan kitang natutulog " wika ko.

" Wow ha parang may kukuha sakin babe, Oo na off ko muna at ako natatawag accept mo agad at matutulog na ako " wika niya.

" Okey hihintayin ko" wika ko at na off na nga. After 2minutes andiyan na nga ang tawag.

" Oh ayan ayus na? matutulog naku Good night babe " wika niya.

" Sleep well" wika ko nalang. Nag flying kiss muna siya at humiga na. Pinapanuod kulang siyang natutulog.

" Megas ang swerte ko talaga, ang pogi niya ang pogi ng boybestfriend ko este boyfriend ko" wika ko sa sarili ko. Bumaba na muna ako pansamantala at nagluto ng kakainin ko gagawin kung sine ang pagtulog ng boyfriend ko. Bumaba na nga ako naglabas naku ng Fries at magluluto na ako.

A NightmareWhere stories live. Discover now