Chapter 12

6 3 0
                                    

DADDY POV's

Habang nanunuod ako may narinig akung sumigaw, pero binalewala kulang ito. Pero nagulat ako ng naulit yung sumigaw at narinig kung daddy ang sigaw. Kaya napabaringkwas na ako.

" Sandra?! " Sigaw ko at tumakbo na ako papunta sa room niya at naabutan ko ang isang lalakeng, nagtatangkang pumatay kay Sandra at nakita kung wala ng malay si Sandra kaya tumakbo ako at hinugot ko ang ulo ng lalake at pinalabas ito sa kwarto. Sinara ko ang pintuan at si Sandra muna ang inasi kasu ko.

" Anak, anak gumising ka, anak " pag yuyug yug ko.

" Sandra, sandra " sigaw ko ulit. At nakita kung dumilat ang mata niya.

" Dad? " rinig kung wika niya at yinakap kunga siya ng mahigpit.

" Dito kalang, tumawag ka ng pulis ako na bahal doon nasa labas lang siya " wika ko.

" Si mom? " tanung niya at nagulat ako, hindi ko naalala ang asawa ko. Tumayo agad ako at pinaupo ko ang anak ko sa bed niya.

" Babalikan kita, basta tumawag ka ng pulis ilock muyang pintoan " wika ko sabay halik sa noo ng anak ko at lumabas na nga ako. Pag labas ko nakita kung wala na ang lalake sa labas kaya kinabahan na ako.

" Shine!? " pagsigaw ko at pumunta sa kwarto namin at naabutan ko siyang hawak hawak ng killer.

" Bitawan mung asawa ko! " pagsigaw ko. Tumingin sakin ang killer, ngumiti siya at laking gulat ko, nang nakita ko ang ginawa niya mismo sa harap harapan ko. Pinugutan niya ng ulo ang asawa ko at binato sakin ang ulo at tinapon niya sa bintana ang katawan at napasigaw nalang ako.

" Hayop kaaaa, papayayin kitaaa " sigaw ko sabay sugod sakanya.

SANDRA POV's

Pag alis ni dad tumawag nga ako ng Pulis, pagkatapos ay naghanap ako ng gamit na pwedeng pampatay o pang laban sa killer. Nang makahanap ako agad agad akung lumabas sa kwarto at pumunta sa kinarurunan nila dad. Pagpasok ko palang sa pintuan nakita ko ang ulo ni mommy at nagulat ako at napaiyak. Tinignan ko si daddy hawak hawak na siya ng killer kaya sumugod ako.

" Hayop ka! pinatay mo mommy ko " sigaw ko, may hawak akung Samurai, gamit dati ni daddy nung highschool pa siya. Sinaksak ko sa killer ng paulit ulit kasi nakatalikod siya. Nabitawan niya si dad at bigla syang tumingin pero sinuntok ko mukha niya at natumba siya. Inapak apakan ko ang pagmumukha niya hanggang sa madurog durog ito ng pinung pinu.

A NightmareWhere stories live. Discover now