Chapter 2: Ex-Boyfriend... Kristoffer!

81 2 0
                                    

Julie POV:

haaaaaayyyyy nakakapagod kanina..

"elmo, elmo magalona ?" gosh! bakit ko siya iniisip.? Erase... Erase...

"oh hija ? ang lalim ata ng iniisip mo ? sino si Elmo? manliligaw mo ?" manliligaw ? agad - agad ?

"ho ? h-hindi ho

. haha! ang pangit po nun noh. hindi ko siya type, mukha siyang butiki. haha!" palusot mode. haha!

"sa una lang yan. oo nga pala hija-"

"po ?"

"kailan ka magkaka boyfriend ulit ? simula nung mag hiwalay kayo ni KRISTOFFER hindi kana ulit nagka boyfriend." siya nanaman !?.bakit ba lagi nila binabalik ang nakaraan ?

"ho? haha, hindi ko po alam e, atchaka ayoko muna po, gusto ko muna i-enjoy ang pagiging single ko, atchaka focused muna po ako sa pag aaral." sa totoo lang, ayoko na talaga simula nung sinaktan ako ni Kristoffer na yun.!

gusto niyo bang malaman kung anung dahilan kung bakit kami ng break ?

ok, i will tell na.

Flashback:

Phone Convo: MaKi ko (Kristoffer)

"MaKi ?.where are you ? the dinner is ready, are you going home ?"

"Ahm... no, i have a problem with my motor, sorry MaKi i will not come yet." ok dahilan nanaman ?

"Ahh, ganun ba ? ok." *sigh*

"Ok b-bye MaKi, I Love You"

*toot* *toot* *toot*

hindi ko na siya sinagot pa ulit, pinatay ko na lang agad yung call namin...

"Julie ?" my brother is already here, akala ko may Date sila ng Girlfriend niya ?

"Ohw, hi kuya, what's up ? akala ko may Date kayo ng Girlfriend mo ?" pag ka sabi ko nun, bigla na lang siya naging malungkot

. anyare ?

"Little sister, niloko niya lang ako.." he is crying na.. i can see na.... talagang nasasaktan siya..

Forever ? (JuliElmo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon