Chapter 7: Day Dreamer Elmo Moses Arroyo Magalona

73 3 0
                                    

Hmmmmmmm.........

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
"Hi Babe?" Aaaaaarrrrrrggghhhhh!! Freaking girl!

"Diiiiinnnnnneeeeeerrrrrrrr" Aaarrgghh!! kailangan sumigaw?! Kainis!

i stoop up and go in Kitchen.. i saw her eating... she's so beautiful but warfreak!

"Hoy! anung ginagawa mo diyan?" i just smiled to her.

"Anung nginingiti mo diyan?" nawala nalng ngiti ko, haaay naku... wala talaga ako sa mood ngayon..

umupo naku atchaka kumain na, tutal gutom na rin ako. Hindi kami magkatabi, mag kaharap kami  haha!!

ang hindi ko lang talaga malaman kung bakit nakatitig ako sa kanya. She's so beautiful talaga and i can't explain why I'm staring her. isn't she is beautiful? or i like her already? nooooo!! eh wala pa ngang 1 buwan ako dito eh.

haaayyy naku.... buhay nga naman oh.

"Ano bang problema mo? kanina ka pa tulala?" natauhan din ako.. anung sasabihin ko?

"Ahm wala! hehe!" palusot.

"weird!" she stood up and i think she's going in her room.

"Aakyat kana?" i asked her.

"Pakealam mo ba?" *Shock*

"Sabi ko nga." atchaka ako yumuko mmand focus to my food.

And i think she's smiling, i feel her footsteps.. papunta sa akin? assumera ako noh!

pero promise!! haha!

"Bakit mo natanong?" i feel her lips in my ear.. i look at her and i think its....... 1 inch? oo 1 inch na lang and we will kiss na! nooooo!! plssss... pigilan niyo ako.

"oh? napano ka?" she asked me.

"W-wala, layo ka ng kaunti baka makiss kita." yeah! and i feel na nag smile lang siya.

"Ayaw mo?" then I'm was shock when she kiss me..... in lips.... Gosh!! her lips was so soft and i feel comfortable with her kiss.. i don't want to stop this kiss anymore. this is the first time... first time kiss in lips. and she is the only girl na matapang na ikiss ako ng ganito.

"hoy! ok ka lang?" t-teka? Gosh!! Nag da-day dream ako?! Embarrassing!!

"Haha!! kadiri ko moe, nag da-day dream ka? sino kinikiss mo?" i feel blushed.

"W-wala.. alis ka na nga!!" i shouted her.

"ok." and she smiled at me and laughed. !! Aba matindi! atchaka na siya umakyat.

"Daydreamer Elmo Moses Arroyo Magalona!! haha!!" ggggrrrr... bully talaga tong babaeng toh.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

sayang yun! akala ko totoo pa naman... pero na feel ko talaga ang soft lips niya sana hindi na lang panaginip yun.. i want to be true.. of course also my feelings for her.!   

-----------------------

eto ay maikli lamang... Bow!! xD

bawi na lang sa next chapter... enjoy!

Forever ? (JuliElmo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon