Chapter 6: First Day Of School

68 2 0
                                    

Elmo POV:

First day of school.

First day of school.

First day of school.

First day of school

First day of school.

First day of school

First day of school.

First day of school

"Argh!!"

First day of school.

First day of school

First day of school.

First day of school

"Ayoko na! ok.....ok...tatayo na.!" buset! bakit ba kasi nauso ang mag-aral?! kainis!

*Kkkkrrrrrriiiiinnnggggg*

ill stand up and get my phone.

Unknown Number?

"Hello?"

"Hi baby?" b-baby? sino to?!

"Who's this?" *dug* *dug* *dug* *dug* bat ba ako kinakabahan ?

"Guess who? you miss me?" loko to ah.

"Sino kaba ha!?"

"Take it easy babe, haha.. its been a month.. right.. na hindi tayo nagkita... at sa tagal na yun, hindi muna ako kilala? pati voice ko you don't know na? OMG.!" Argh!! SINO BA TO?!

"SINO KA SABI E!?"

"Ako si-"

"Elmmmmmoooooo?!!!!!" sino yun? ahhrghh.. buset oh.. yan tuloy hindi ko narinig kung anung pangalan netong babaeng mukha atang linta!

binaling ko ulit yung tenga ko sa kausap ko.

"w-what? hindi ko narinig? pki ulit nga." bat walang sumasagot? i look at my phone and......... inend call niya!? walanghiya yun ah! Argh!!!

"Ellmmmmmmmooooooo...!!!!" sino ba yun?! kanina pa yun ah.?!

"Bakit ba!?"

"Anung bakit ba? Late na tayo!" nabigla ako ng bigla siyang pumasok.sa kwarto ko.

Julie POV:

"Bakit ba!?" kainis to?! nag tanong kung bakit pa.?! Late na nga kami e.. kainis... First Day Of Class pa naman. eto naman si Mang kiko gusto niya sabay kaming umalis ni Elmo, e ayoko naman kasabay yan e, atchaka may kotse siya at may rules kami. Argh!!

"Late na tayo?! dalian mo" atchaka na ako bumaba para hintayin si mokong.

Elmo POV:

akala ko ba hindi kami mag sasabay papuntang school? Gulo din nung babaeng yun.

Naligo na ako atchaka nag bihis na.

Forever ? (JuliElmo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon