Boo Seungkwan send you a message.
Boo Seungkwan: Vertotoy? What u is doing rayt now?
Seen
Chwe Vernon: Nothing, im just listening to my ipad.
Boo Seungkwan: Wow your so tamad . You knot knoe that there is Having a program .
Chwe Vernon: What?
Boo Seungkwan: myghad u knot knoe? may program mamaya. Kame todo ayos dito sa quadrangle ikaw pa ipad ipad lang? diba kasali ka sa music club?
Chwe Vernon: Yeah im one of the member , but thats not my responsibility .
Boo Seungkwan: Huh? kame din naman hindi namin responsibility to kaso mamaya na kasi yun kaya kahit konting TIlong lang sana Noo.
Boo Seungkwan: *TULONG kasi .
Chwe Vernon: what ever boo.
Chwe Vernon is now offline.
Abugh? napaka gague talaga netong noo na ito niloggedoutan ako ? ghaah.
" bakit beastmode ka nanaman kwan? " tanong ni hao kay seungkwan .
" si vernon kasi " sabi nya at Pinag babato ung mga ribbons.
" Oh wag kang mag kalat dyan , Imblis na konti nalang gagawin natin dinadagdagan mo pa. " sabi ni seok pero inirapan lang sya ni kwan
" how may i help? " biglang sulpot ni Venon
"Ay Noong tinubuan ng mukha ! Ano ba Vertotoy bakit kaba nang gugulat ! " siga ni kwan habang hawak ang puso nya . Ang oa nya kasi 😂😂
" Boo shut up ! just tell me what to do ? " Sabi ni vernon
" hms ilagay mo nalang ung mga upan dun " sabi ni kwan at tinuro ang mga upuan .
" Okay " Sagot ni vernon at lumapit na sa mga upuan .
" okay blah blah kala mo napaka pogi ey " Bulong ni kwan pero narinig naman ni vernon
" What? " tanong ulit ni vernon.
" wala sabi ko ur so pogi ghaash im wet " Parang tangang sagot ni kwan pero tinawanan sya ni vernon at ginulo ang buhok nya.
" Haha your so cute boo " Sabi ni vernon at inayos na ang mga upuan.
" Guys mag meryenda mana kayo " sabi sa kanila nung prof nila.
nagsi-lapitan naman sila sa prof nila at kumuha ng dala nito pero si vernon hind lumapit. Hindi nya kasi narinig naka headset kasi sya.
" kwan dalahan mo nalang ng meryenda si vernon " sabi ni seok.
" ayako nga ano sya chiks " sabi ni kwan.
" ako nalang hihi " sabi ni hao at kumuha ng juice at sandwich.
pero inagaw agad ni kwan." ako na , ang landi nito " sabi ni kwan at lumakad na papunta kay vernon.
" Baby kain ka na muna , alam kong gutom kana , napagod kaba sa ginawa natin kanina? hihi ako kasi pagod at ang sakit mo sa pwet ghaaash " sabi ni seungkwan kay vernon pero hindi naman sya narinig kasi nga naka headset .
" Vernon Ugggh sige pa. " parang gagueng sabi ni kwan tapos nabangga nya si vernon kaya napatingin ito sa kanya at tinanggal ang headset nya.
" What are you doing boo? " Natatawang tanong ni vernon kasi mukang nag ddiliryong Tigang na aso si kwan 😂😂
" nothing haha i have your meryenda . Mamili ka nalang egg , chicken or me hihi " sabi ni kwan.
" if i choose you , would you promise me that youre going to full my appitite ? " sabi ni vernon.
" hehe tangina noo kumain kana nga dami mong kuda " sabi ni kwan at sinalaksak sa bunganga ni vernon ang sandwich . natawa nalang si vernon at nginuya ang pagkain.
" Ge landi pa more " sigaw ni hao kaya nag tawanan silang dalawa.
---------------💮💮💮------------
BINABASA MO ANG
Message(VerKwan Ff.)
Cerita PendekCOMPLETED. In which Boo Seungkwan stop sending message to Vernon ? Mapapansin kaya sya ni Vernon? o palagi nalang sya iseen? VERKWAN FANFIC. ©infiressuweg2017 75 in SS 01-20-18