48

280 17 8
                                    


Pinuntahan ni Vernon si Seungkwan sa Kwarto nito.

" Boo " sabi ni vernon dali dali namang pinunasan ni boo ang luha nya ayaw kasi ni vernon na umiiyak sya ey.

" oh? kumain kana? " pilit na ngumiti si seungkwan habang tinatanong nya si vernon. Nagulat nalang sya kasi bigla syang niyakap ni vernon.

" Oh- " hindi pa natatapos ni boo ang sasabihin nya nag salita na si vernon.

" Sssh boo wag ka mag sasalita just stay and hear me out for a moment " sabi ni vernon.

" i really dont know whats happening boo but I know to myself that i didnt do anything " sabi ni vernon.

" Nung pumasok ako sa kwarto kagabi i asure that walang tao dun ako lang. " sabi ni noo.

" kahit itanong mo pa kay cheol hyung pag natutulog ako im totally naked because it makes me more comfortable ." sabi pa nito.

" Boo iloveyou so much and i will never do anything to make you hurt " sabi nya pa.

" i hope you believed me "

" And i hope  you still loved me " sabi ni noo

Lalo namang hinigpitan ni boo ang yakap kay vernon.

" Syempre naman mahal na mahal parin kita at dahil mahal kita may tiwala ako sayo. Ang hindi ko lang naman maintindihan kung bakit ka nakahubad. Tsaka dont worry sinabi na sakin ni cheol hyung na nakahubad ka talaga pag natutulog pinakita pa nila yung video ey " sabi ni boo kaya nanlaki yung mata ni vernon.

" what? " sabi nya kaya natawa si boo.

" oo ang sexy mo nga dun ey " sabi pa ni boo kaya napatakip ng mukha si vernon

" btw, boo why you still crying if you know The truth ? " tanong ni vernon.

" naiiyak kasi ako sa dam ng pwedeng gumawa nito bestfriend ko pa talaga? di ko maintindihan kung bakit nya to ginagawa " sabi ni boo.

" its only becoz she loves yoy that much boo " sabi ni vernon

" bakit ikaw mahal mo din naman ako pero hindi ka naman gumawa ng ganun.

" syempre mahal mo rin naman ako ey di ko na kailangan gumawa ng ganun " sabi ni noo.

" ang aking lang kung mahal nya talaga ako dapat maging masaya nalang sya sa kung anong gusto ko at kung anong makapag papasaya sakin" sabi ni boo.

" boo you cant peace everyone, may iba iba tayong ugali, yung iba kayang tanggapin ang pag katalo ung iba naman hindi " sabi ni vernon.

" pero bestfriend ko sya " sabi ni boo.

" you get it, shes your bestfriend and she needs you right know boo, try to talk to her and ask her whats her problem. " sabi ni noo huminga naman ng malalim si boo .

" sige kakausapin ko sya. " sabi ni boo.

" yeah thats my girl" sbi ni noo at kinurot ang pisnge ni boo.

" gague hindi ako girl " sabi ni boo at inirapan si vernon kaya natawa si noo.

----

4pm nakita ni boo si cloe sa harap pangpang ng dagat nakatingin lang sya sa dagat.

" Uy bes " bati ni seungkwan sakanya kaya napatayo sya.

" uy boo " sabi nito.

" anong ginagawa mo dito? "  tanong ni boo.

" wala nag iisip isip lang " sagot nya .

" btw boo about samin ni vernon- " hindi pa natatapos ni cloe sasabihin nya nag salita na si boo.

" yeah i know everything.  pinakita na sakin ni mama ung cctv , why you do this? " tanong din ni seungkwan.

Nakita kasi sa cctv na wala talangang kasama si vernon natulod dun at nakahubad talaga sya pag pasok nya palang sa kwarto hinubad nya na damit nya kaya hiyang hiya sya ang daming nakakita ey 😂 Tapos mga 5:30 am nakita na pumasok si cloe sa kwarto kaya ayun alam na nila na wala talagang nangyari.

" i dont know boo, i just- ijust loved you that much  to the point that i want to ruined your relationship with that living fourhead " sabi ni cloe  tapos naiyak nanaman sya niyakap naman sya ni boo.

" Bes if you loved me that much? tanggapin m na si vernon talaga ang mahal ko. Kung mahal mo ako talaga magiging masaya ka sa ikasasaya ko. Tingin mo ba pag nag hiwalay kame ni vernon magiging iyo ako? Cloe you are just my bestfriend. At hindi ko nasip kailan man na magagawa mo to sakin. Mahal na mahal ko si vernon to the point na kung hindi sya wag nalang. " sabi ni boo kaya lalong naiyak si cloe.

" im sorry " sabi ni cloe.

" Wag ka sakin mag sorry kssi si vernon ung pinaka naapektuhan dito ey. " sabi ni boo.

" but i want your forgiveness " sabi ni cloe.

" Cloe as i said earlier you are my bestfriend. Hindi kapa humhingi ng tawad pinatawad na kita " sabi ni boo at niyakap ulit si cloe.

" thankyou" sabi ni cloe.

---

6pm Nag hahanda na sila pabalik ng seoul. dapat nga kaninang umaga pa kaso nga may nangyaring ganern kaya ayun gabi na sila makakaalis.

" ano kumpleto naba tayo?" tanong ni cheol tapos nag bilang sila isa isa kumpleto na nga. Aalis na sana sila ng biglang hinabol sila ni cloe.

" Wait lang " sabi nito at hinabol ang sasakyan nila.

" wag mo ihinto cheol hayaan mo syang humabol " sabi ni uji kaya natawa sila.

" hoy mga gague kinginaaa nyo ba" sigaw ni cloe kaya lalo silang natawa.

" ihinto nyo na mga baliw to " sabi ni jeonghan tapos huminto si cheol.

" bakit ba? " nag mamalditang tanong ni hao.

" kakausapin ko lang si vernon " sabi ni cloe. Tumingin naman si vernon kay boo at tumango naman si boo tapos bumababa ng sasakyan si vernon.

" gusto ko lang humingi ng sorry " sabi ni cloe di naman umiimik si vernon.

" sana mapatawad mo pa ko , alam ko naman na naiintindihan mo ako kasi parehas lang nating mahal si boo " sabi ni cloe.

" hindi tayo mag kapaeho kasi ako mahal din ni boo ikaw hindi " sabi ni vernon kaya sinamaan sya ng tingin ni cloe.

" alam ko naman kaya nga sorry na diba? kailangan paba ipamuka na ikaw ang mahal? " sabi ni cloe.

" syempre nuh kailangan proud ka " sabi ni vernon.

" basta sorry sana mapatawad mo ako" abi ni cloe.

" okay lang yan, bestfriend ka ni boo ey pero sana wag mo na ulitin kasi ayakong nakikitang nasasaktan si boo. okay lang na ako nalang kaso mas naapektuhan si boo mahal ko yun ey ayakong nakikita syang malungkot " sabi ni vernon.

" mahal mo talaga nuh? " sabi ni cloe.

" sobra " sabi ni vernon.

" basta alagaan mo nalang sya promise di na ako manggugulo " sabi ni cloe.

" Sige na bbye na ingat kayo " sabi ni cloe at tumakbo na palayo .

sumakay na si vernon sa kotse at umalis na sila.

---------💮💮💮---------

Message(VerKwan Ff.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon