21;02

497 20 2
                                    


T h i r d P e r s o n

Dalawang linggo na ang nakalipas simula nung huling chinat ni kwan si Vernon ayun nga hindi nya na kinukulit si Vernon kasi ayaw nya na masabihan ng "Wala lang yun" Ewan ko dyan kay Seungkwan ano kayang masakit sa "wala lang yun? " pero nga dahil pabebe sya nilalayuan nya muna si Vernon. Maski mga chat nito siniseen nya lang , tapos pag mag kakasalubong sila sa school umiiwas na sya agad. Kasi nga pag nginingitian sya ni Vernon nanlalabot sya kaya umiiwas nalang sya agad. Nag papaka senpai si atih. 😂


Pumunta sya sa field sa school nila para walang gumambala sakanya. Wala kasi talaga sya sa mood. kanina nga nasigawan nya si seokmin at soonyoung kahit mas matanda talaga ung dalawang yun sakanya dahil ang iingay nila. Buti tumahimik nalang ung dalawa hindi na nangulit pa.

Nag mumuni muni sya sa field. Habang nag ddrawing . Feeling nya kasi mga magulang nya ung magulang ni Vernon.

So ayun nga nag ddrawing sya ng biglang may tumabi sakanya.

"Pls lang kung sino ka man lumayas ka sa tabi ko nag momoveon ako dito oh? " sabi nya ng hindi tinitignan ang tumabi.

Umupo ang lalaki sa tabi nya.

" are you avoiding me? " tanong nung lalaki. Lumakas naman ang tibok ng puso nya ng marinig nya ung boses na yun. kaya napaurong sya.

" Ako na nga lang aalis " sabi ni kwan at lalakad na sana kaso hinila sya ni Vernon.

" What- di pa natatapos ni Vernon ung sasabihin nya nag salita na si Kwan.

" Kung eenglishin mo lang ako wag na tayo mag usap. " sabi nya at tinanggal ang kamay ni Vernon pero hinila sya ulit.

" Im sorry if i did something wrong boo~~ "

" "

" I just ... I dont know what ive done but im sorry~ "

" Ewan ko sayo"

" Wait.. Bakit mo ba kasi ako iniiwasan? "

" ey kasi nga diba? wala lang yun? "

" I knew it. "

" tsaka okay narin yan para hindi nako mahumaling sayo. Nag momoveon na nga ako oh. Kaya utang na loob . "

" Kung kelan gusto na kita tsaka ka mag momoveon ? "

" Ey- Anong sabi mo?"

" Boo~~ i like you too ~~ "

" You? Whaaat? "

" I like you too~~ "


Pagka sabi ni Vernon ng ilikeyoutwo bigla nyang hinalikan si kwan. Tapos syempre hindi maka galaw si bakla kasi kilig na kilig sya..

Nung napagtanto nya na hinalikan sya ni vernon bigla nyang hinampas si vernon sa dibdib.

" Hoy Noo You liek me lang bakit mo ako hinalikan? "

" Papayagan mo ba ako manligaw? " tanong ni vernon.

" omghaaaad are you kidding me ? kimbap be kidding? " sabi ni kwan.

" im serious boo~~ can i court you? " sabi ni vernon

" ofcourse ohmyghaaaad yes i will marry you noo " sigaw ni kwan at niyakap si Vernon.

" iloveyou boo~~"

















Boo Seungkwan update his status with Chwe Vernon

Sya: i liek you boo~~
Ako: hoy noo you liek me lang bakit mo ako hinalikan?
Sya: papayagan mo ba ako manligaw?
Ako: ofcourse yes i will marry you.
Sya: iloveyou boo~~~

Kyaaaaaaaaaaah kingmother im so keleg hihi 😍😍

Chwe Vernon, Xu Minghao, Yoon Jeonghan, Wen Junhui and 12K others like this.

Xu Minghao: Ohmyghaaaaad 😱😱 Totoo ba itugh?

Yoon Jeonghan: Hoy bakla ka mag kwento ka!!!!!!

Lee Uji: hindi ako naniniwala ! walang poreber!

Chwe Vernon: iloveyou Boo~~

^Boo Seungkwan: Ahe ilobeutwo 😍







-----------💮💮💮----------

Message(VerKwan Ff.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon