"Bukas na ang alis natin kaya dapat mag saya lang tayo buong gabi " sabi ni Cheol at itinaas ang beer nya.
Nasa labas kasi sila maganda daw kasi mag inom sa tabi ng dagat para pagka gising mo bukas inuubo kana 😂
"Yeah puros project, exam, thesis at kung ano anong homework nanaman ang sasalubong satin. " sabi ni Jeonghan.
" Okay lang yan at least kahit 2weeks lang nakapag enjoy tayo " sabi ni Jowsh.
" Enjoy nga ba? " sabi ni seok at inirapan si jowsh nag tatampuhan kasi sila ang arte Arte kasi ni Seok gusto lang naman syang gawing kabayo ni jowsh ayaw pa.
" Babe galit ka parin? " pag lalambing ni jowsh kay seok.
" Alam nyo mga hyung nalilito na talaga ako kung sinong bottom at kung sinong top sainyo " sabi ni chan. Oo nga ako din bebe nalilito na sa dalawang hitad na yan 😂
"Sya ang Top, sobrang mahal ko lang talaga sya kaya pag nag papabebe sya ako parin sumusuyo sa kanya :) " naka ngiting sabi ni Jowsh tapos kinileg naman ung kabayo kaya inakbayan nya si jowsh at biglang hinalikan sa lips.
" Wag dito pls may mga bata " sabi ni cheol at tinakpan ang mata ni chan at samuel.
" Sus nag gaganyanan nga din yang dalawang yan ey " sabi ni boo.
" hindi hyung, nirerespeto ko kasi si princes kaya ko naman mag hintay hanggang sa maging legal age na kame :) " sabi ni samuel kaya nabatukan ni boo si chan kasi kinikilig sya.
" Ayiee ang swerte nya " sabi pa ni boo tapos kinikiliti kiliti pa si chan .
" Enebe hyung hihi " pag papabebe ni chan.
" pansinin nyo din kame ni hao ang sweet din kaya namin " sabi ni jun at niyakap sa bewang si hao. Niyakap din naman sya pabalik ni hao.
" Sus araw araw naman namin kayong nakikitang ganyan sanay na kame " sabi ni sunyang.
" Sus nabitter ka nanaman? " sabi ni wonu kay sunyang pero inirapan lang sya ni sungang. Aambahan pa nga sana ni wonu si sunyang kaso niyakap sya agad ni gyu at ang sama ng tingin sa kanya ni Uji yung parang -Kingina-mo-ba-wag-mong-ginaganyan-ang-hoshiq- look😂
Tapos yung verkwan naman ayun nakayakap si vernon kay boo tapos holding hands pa sila. Alam mo yung nakatalikod si boo kay vernon tapos nakayakap sakanya si vernon. Ganern ;)
" Wag ka mag papakalasing ah " sabi ni boo kay vernon.
" Oo naman i know my limits tsaka baka maglit si papa boo pag nakita akong lasing " sabi ni vernon.
" Oo ayaw pa naman nun ng umiinom bahala ka dyan baka hindi nya ibigay ang kamay ko sayo " sabi ni boo tapos natawa silang dalawa.
" Anue? nababaliw na kayo? " tanong ni Hao.
" Yeah baliw na baliw ako sakanya " sagot ni vernon tapos binelatan ni boo si hao kaya nabato sya ni hao ng balat ng saging 😂 Ewan ko kung saan galing yun basta sakto sa mukha ni boo tumama 😂
" Haha pikon ka nanaman betch? " sabi ni boo pero inirapan lang sya ni hao at hinawakan ang kamay ni jun.
----
Isat kalahating oras sila nag inuman kaya ang ending taob ang mga bakla pero ang verkwan matatag.
"Shabey Kow shayoe wag kha mag lalashing ey " sabi ni boo kay vernon.
"Hahahaha ang sharaph kashey nung beer" sabi ni vernon at nag kakamot pa ng ulo nya.
" Uwey nah tayow! gushtoe koe nah matoelowg " sabi ni boo tumango naman si vernon at nag pahila kay boo.
" Wag ka ditow sha kwartoe koe hawnshowl bahkah mabuntish akoe mapapatai kah ni fafa " sabi ni boo pero nag pupumilit parin si vernon na pumasok sa kwarto nya .
" Isha! haenshowl naman " sabi ni boo tapos tinitigan sya ni vernon.
" Okay im sorry " sabi ni vernon tapos kiniss sa noo si boo.
" Gowd nayt hawnshowl koe aywabyuue " sabi ni boo tapos kiniss sa lips si vernon bago isara ang pinto.
Napangiti naman si vernon at pumunta na sa kwarto nilang mga top.
-----
Kinabukasan pag gising nagising silang lahat sa sigaw ng babae.
" KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH" sigaw nito kaya dali dali silang nagsi puntahan sa kwarto ng mga top.
"anong nangyayari dito tanong ng mama boo tapos kasunod lahat ng sebongs.
" Ohmyghaaaaad ?" sabi ni boo
kasi nakita nya si cloe at vernon mag katabi sa kama pero tulog parin si vernon at walang damit." walang hiya ka anong ginawa mo sakin " sabi ni cloe habang hinahampas ng unan si vernon kaya nagising ito.
" What the- Ohmyghaaaad what are you doing here " sabi ni vernon at nag takip ng katawan nya.
" Hansol ano to? " kalmadong tanong ni boo.
" I dont know boo i was drunk last night. i dont remeber anything " sabi ni hansol at dali daling tumayo.
"Boo i dont know " sabi ni vernon at hinawakan ang kamay ni boo pero inalis agad to ni boo.
" Wag mo akong hawakan nakakadiri ka sa bestfriend ko pa talaga ?" sabi ni boo at nag walkout.
-------💮💮💮-------
BINABASA MO ANG
Message(VerKwan Ff.)
Short StoryCOMPLETED. In which Boo Seungkwan stop sending message to Vernon ? Mapapansin kaya sya ni Vernon? o palagi nalang sya iseen? VERKWAN FANFIC. ©infiressuweg2017 75 in SS 01-20-18